top of page
Search
  • Writer's pictureYen Mai Hai Ha

Paint the Town Red game hanh dong chat chem

Trải nghiệm Paint the Town Red có rất đa dạng trang bị hay ho mà tôi giảm thiểu bật mí trong bài, để dành cho bạn trải nghiệm. Thậm chí, người chơi cũng dễ dàng hô biến những NPC thành zombie nữa.. Chẳng hạn, bạn mang thể điều chỉnh kẻ thù vươn lên là yếu đi, giúp dễ dàng khiến chủ cuộc đấu bằng các pha tiến công ‘1 hit một kill’ thần sầu. Ngược lại, người chơi cũng với thể điều chỉnh cho nhân vật chính “cùi bắp” hơn, tạo buộc phải trải nghiệm bội phần thử thách. Đó chỉ là vài tùy chỉnh đơn thuần nhất mà tôi có thể tiết lộ và còn rộng rãi nữa. Paint the Town Red là game hành động chặt chém góc nhìn thứ nhất, sở hữu lối chơi “solo cân cả thế giới” đậm tính tiêu khiển trên nền đồ họa voxel độc đáo. Thậm chí, trải nghiệm game chính xác như diễn đạt ngắn gọn nói trên trong chế độ thứ nhất Scenarios. Người chơi tìm màn chơi và điều khiển nhân vật khiến cho loàn bằng bất kỳ khí giới nào bạn tậu được đến khi chẳng còn NPC nào. Trợ lực cho người chơi không tính phi cước và nhảy còn mang hàng loạt vũ khí, trải dài từ thô sơ siêu đời thường cho đến súng ống và không chỉ ngừng ở đó. Xem thêm: http://betbai888.mangalog.com/danh-bai/rims-racing-console

Đáng chú ý, chế độ chơi này mang cả câu chuyện đề cập được thuật lại duyệt trải nghiệm, cụ thể là môi trường màn chơi. Điều ấy đồng nghĩa bạn cần chú ý các yếu tố trong cảnh nền ví như muốn sắm hiểu cốt truyện go88 tài xỉu . Ngược lại, khía cạnh gameplay vẫn đậm tính giải trí và quyến rũ na ná Scenarios. Trải nghiệm Beneath đưa người chơi vượt qua những hang động và đường hầm, đương đầu có quân thù và kèm theo không giảm thiểu khỏi đụng độ những con boss. Tạo hình quân thù cũng rất đa dạng, ko chỉ luẩn quẩn vài khuôn mặt đáng thương như Scenarios.

Tuy thử thách nhưng kém hấp dẫn nhất lại là Arena. Người chơi tham dự vào đấu trường đúng như cái tên của nó. Điểm khác biệt của chế độ này là màn chơi đủ tất cả cạm bẫy chỉ chực chờ lấy mạng nhân vật chính. Chỉ sơ ý cũng đủ “bay màu”. Nhiệm vụ của bạn là tìm phương pháp vượt qua các chướng ngại vật ngày càng tăng độ khó, nhưng vẫn bảo toàn mạng sống của nhân vật điều khiển. Ở góc độ người chơi, tuy nó ko cuốn hút bằng Scenarios và Beneath, nhưng vẫn sở hữu tới giá trị chơi lại khá ko kể hai chế độ chơi nói trên.

Hơi đáng nhớ tiếc khi Scenarios chỉ sở hữu 6 màn chơi, hơi ít so sở hữu trải nghiệm hấp dẫn mà chế độ chơi này sở hữu đến. Hào hứng không kém và dị biệt nhất là chế độ chơi Beneath được kiểu dáng như trải nghiệm nhập vai, hài hòa cộng khía cạnh roguelike. Về cơ bản, người chơi quẹo lựa giữa bốn lớp nhân vật khác nhau. Mỗi lớp nhân vật đều sở hữu tính đặc biệt về kỹ năng và chỉ số chiến đấu, mang đến giá trị chơi lại rất cao khiến tôi tương đối bất ngờ. Trải nghiệm diễn ra ở căn cứ ngầm dưới lòng đất, đưa người chơi chống chọi sở hữu đủ chiếc quân thù khác nhau.


Vấn đề ở chỗ, một khi bạn động thủ thì mọi đa số người trong màn chơi đều xem bạn là kẻ thù. Trong khi đó, nhân vật chính chỉ có lượng HP ít ỏi trước lúc ‘game over’ gục ngã. Kỳ thực, Paint the Town Red ko chỉ là trải nghiệm chặt chém đơn thuần, mà nó còn đòi hỏi khả năng phản xạ chống chọi lẫn xây dựng và thực thi các chiến thuật khác nhau cho mục đích trải nghiệm. Đó là chưa nhắc những điều chỉnh có tới lợi thế cho nhân vật của người chơi trong trải nghiệm, tạo nên trận đấu vui là chính rộng rãi hơn cảm giác bạo lực. Trang chủ: https://go88mobi.link/

1 view0 comments

Comments


Post: Blog2_Post
bottom of page