top of page
Search
  • Writer's pictureYen Mai Hai Ha

Agony game kinh di dia nguc day u am

Agony thật sự vớiđếnmột trải nghiệm đầy khổ cực mà bạn có muốn lên đỉnh địa ngục cũng “vạn sự bắt đầu nan, gian truânkhởi đầu nản”. Có lẽ trò chơi chỉ hướng tớicác người chơi hardcore, thích các tựa game thử thách lòng nhẫn nại của họ, có thể tự khám phá và trải nghiệm mà kobuộc phải bất kỳ hướng dẫn nào của trò chơi. Hoặc là dành cho các ai thích trải nghiệm loại địa ngụcvới1ko hai của trò chơi, bằng lòng cảm giác trải nghiệm đầy tra tấn theo đúng nghĩa đen. Còn không, tốt nhất bạn cần chờ vài tháng để xem nhà phát triểnsở hữu vá lỗi và khắc phục những vấn đề tồn đọng của trò chơi không. Chỉ lúcấy thì Agony mới xứng đáng là một trải nghiệm địa ngục tùkhiến cho bạn lên đỉnh. Chờ đợi là hạnh phúc!


Vấn đề thứ nhất không thể không nói là trò chơi quá tối. Đồng ý là bối cảnh địa ngục thì phải tối và u ám, nhưng ở đây lại quá tối tới mức tôi hầu như chẳng nhìn thấy được gì và thường xuyên lao đầu vào chỗ chết chỉ vì điều này. Thậm chí ngay cả phần chỉnh gamma ở đầu trò chơi cũng đánh đố người chơi bằng việc hiển thị ba hình biểu tượng của game, nhưng lại không kể bạn bắt buộc điều chỉnh độ sáng lại theo tiêu chí nào như các tựa game khác. Đó là chưa đề cập nếu chỉnh gamma quá cao thì bạn sẽ càng dễ thấy được nhiều “mặt xấu” của trò chơi.

Trải nghiệm thậm chí còn tệ hơn khi kết hợp mang vấn đề hiệu năng tồi tệ của Agony. Thứ nhất là tốc độ khung hình hơi thất thường, gây khó chịu cho người chơi không ít trong quá trình trải nghiệm. Cảm giác như đây chỉ là một bản thí điểm và chưa được tuyệt vời phải chăng trước lúc phát hành chính thức. Thứ hai là mặc dầu đôi chỗ vẫn mang tới đồ họa hơi “chất”, nhưng phần lớn những hình ảnh đẹp đẽ này chỉ nhìn hấp dẫn trong screenshot của trò chơi nhờ vào màu nhan sắc tươi sáng. Kỳ thực đồ họa của trò chơi không ấn tượng go88 xóc đĩa , đặc thù khi nhìn cận cảnh đều trông hơi thô cần hay làm cho người chơi gặp cạnh tranh trong việc tìm kiếm những vật phẩm cần thiết.

Nhưng phiền ko kém là các lỗi game và glitch tồn đọng trong Agony tương đối nhiều, và chúng thường khiến bạn phải restart checkpoint. Vấn đề này nghiêm trọng tới mức làm tôi nhớ đến lần phát hành đầy điều tiếng của Friday the 13th: The Game cũng gặp vấn đề tương tự. Đã vậy các checkpoint của trò chơi cũng được sắp đặt thiếu hợp lý, mang các chỗ chẳng có gì thì lại xuất hiện tương đối dày. Trong khi các đoạn “chua lè” khác thì lại lại chơi sốc người chơi bằng việc đặt bí quyết nhau vô cùng xa, làm cho tôi nên chơi lại vài đoạn đường dài không nên thiết mỗi lúc chết. Thậm chí giả dụ bạn ko thiết lập lại từ trước khi vào game thì cứ sau ba lần chết lại mất checkpoint, sẽ là một thảm họa đầy ám ảnh! Xem thêm: http://sanhbai888.bangalog.com/bai-online/super-bomberman-r-review

Ngay cả nhiều cơ chế gameplay của Agony cũng được kiểu dáng thiếu cân bằng, gây bực bõ ko ít trong công đoạn trải nghiệm. Một trong các thí dụ điển hình của điều này chính là khả năng chiếm hữu (possession) đóng vai trò quan yếu trong trò chơi, nhưng lại làm bạn chết siêu rộng rãi vì ngoại hình của nó. Về cơ bản, bạn bắt buộc kiếm tìm các vong hồn mới để chiếm hữu vì yếu tố sinh tồn trong trò chơi. Tuy nhiên không chỉ cơ chế này mà còn rất phổ biến cơ chế khác trong trò chơi đều không mang sự giảng giải rõ ràng về phương pháp thức vận hành của nó, chẳng khác nào đánh đố người chơi.

Vấn đề ở chỗ mỗi, lúc bạn dùng “ve sầu thoát xác” thì luôn đi kèm có một bộ đếm giờ, và thời gian này “quá nhanh, quá nguy hiểm” buộc phải thường dẫn đến hệ quả tất yếu là phải reload checkpoint. Ở khía cạnh trải nghiệm, tôi hiểu được dụng ý của nhà tăng trưởng khi bề ngoài cơ chế này là muốn tạo cảm giác khẩn trương, nhưng việc không cho phép tác động khi trong trạng thái này kỳ thực là một hạn chế không cần thiết. Mặc dù trạng thái này giúp bạn tránh được hàng loạt bẫy rập bằng phương pháp tận dụng dòng chết để mua lối đi tắt này nọ, nhưng càng về sau thì các “vật chủ” luôn trùm kín đầu. Điều này khiến người chơi ko thể thực hành chiếm hữu giả dụ trước đấy chưa tác động trực tiếp họ trong cơ thể của mình, khiến chi tiết này phát triển thành một thiết kế rối rắm không nên thiết. Trang chủ: https://go88mobi.link/



0 views0 comments

Comments


Post: Blog2_Post
bottom of page