top of page
Search
  • Writer's pictureYen Mai Hai Ha

Aliens Fireteam Elite game hanh dong co-op 3 nguoi

Trải nghiệm Aliens: Fireteam Elite khởi đầu từ sự kiện tàu vũ trụ USS Endeavor nhận được tín hiệu cầu cứu của nhà máy Katanga được cho là đã bị hủy hoại. Một fireteam của lực lượng Colonial Marine tiếp cận trạm không gian xoay quanh quéo hành tinh LV-895 này để điều tra. Người chơi nhập vai thành viên của đội hỏa lực nói trên ưng chuẩn lựa chọn một trong năm lớp nhân vật khác nhau: Gunner, Demolisher, Technician, Doc và Recon. Mỗi lớp nhân vật đều mang ưu và khuyết điểm riêng, với phổ biến nét tương đồng chế độ Horde trong Gears 5.

Aliens: Fireteam Elite chia trải nghiệm Campaigns thành bốn chiến dịch. Mỗi chiến dịch gồm ba nhiệm vụ. Ngoài ra còn Horde Mode nhưng không mang gì đặc biệt, chỉ là trải nghiệm thử thách khả năng hợp đồng tác chiến của người chơi trước những trận tấn công vô tận của kẻ thù. Kỳ thực, Horde Mode chỉ là 1 phần trong trải nghiệm Campaigns được tách thành chế độ chơi riêng mà thôi. Muốn mở khóa chế độ này cộng hai thiết lập độ khó Extreme và Insane, bạn chỉ bắt buộc hoàn thành 12 nhiệm vụ trong trải nghiệm theo cốt truyện. Xem thêm: http://betbai888.mangalog.com/danh-bai/dreamscaper-switch-game

Công thức gameplay của Aliens: Fireteam Elite ko hề mới mà từng với siêu phổ biến dòng tên cùng vỡ hoang và ít rộng rãi đều thành công. Tôi mang thể liệt kê 1 số “khuôn mặt đáng thương” như Earthfall: Alien Horde, World War Z hay gần đây nhất là Back 4 Blood của “cha đẻ” series game Left 4 Dead. Tuy nhiên, “đứa con đầu lòng” của nhà phát triển Cold Iron Studios mang một số điều chỉnh tương đối thú vị go88 rik , sở hữu cảm giác căng thẳng cộng cực từ các phim Alien kinh điển vào trải nghiệm, giúp trò chơi dị biệt có những game khác với chung công thức.

Đơn cử như Gunner và Demolisher siêu giống Scout và Tank trong Gears 5. Hai lớp nhân vật này đều được trang bị hỏa lực với khả năng hạ gục nhanh tiêu diệt gọn kẻ thù, đặc trưng là Demolisher mang khẩu súng tối ưu ko đụng hàng. Technician tương đối giống Engineer mang năng lực nổi bật là tiêu dùng mìn ‘stun’ và thiết lập turret hỗ trợ đồng đội chiến đấu. Doc thì thiên về khả năng hồi máu bắt buộc ko mang gì để đề cập. Chỉ mang Recon hơi đặc biệt. Đây là lớp nhân vật chỉ được mở khóa sau lúc bạn hoàn thành phần chơi Campaigns. Xem thêm: http://sanhbai888.bangalog.com/bai-online/dreamscaper-switch-game Aliens: Fireteam Elite là game hành động bắn súng co-op 3 người, lấy bối cảnh vũ trụ Alien vào thời khắc 23 năm sau phần phim Alien 3 và trước thời điểm trong phim Alien Resurrection vô cùng lâu. Đội ngũ lớn mạnh Cold Iron Studios tương đối thành công trong việc tái tạo cảm giác bao tay cực kỳ kinh điển trong series phim kể trên vào trải nghiệm game. Tuy trò chơi mang cốt truyện hoàn toàn mới, nhưng đa số được xây dựng từ những văn hóa phẩm khác của vũ trụ Alien, đặc biệt là tạo hình những quân thù Xenomorph mà bạn đối mặt.


Nhắc lại một chút về dòng thời kì trong vũ trụ Alien cho bạn nào ko nhớ. Sau khi duyệt y đạo luật bảo vệ thực dân địa năm 2187, lực lượng United Americas Colonial Marines khởi đầu tham dự bảo vệ việc khai hoang của các tập đoàn đồ sộ như Weyland-Yutani ở những hành tinh vành ngoài. Điều này dẫn đến các trận đụng độ không hạn chế khỏi giữa binh lực nói trên và bọn Xenomorph trong suốt phổ biến năm sau đó. Bối cảnh Aliens: Fireteam Elite diễn ra vào năm 2202, tức 23 năm sau những sự kiện trong phim Alien 3 chấm dứt vào năm 2179. Trang chủ: https://go88mobi.link/

0 views0 comments

Comments


Post: Blog2_Post
bottom of page