top of page
Search
  • Writer's pictureYen Mai Hai Ha

All Star Fruit Racing dua xe trai cay

All-Star Fruit Racing lẽ ra đã có thể mang đến một trải nghiệm đua xe kart hết sức hấp dẫn, nhưng nhiều vấn đề của trò chơi đã nhanh chóng dập tắt trải nghiệm vui vẻ đó. Một số yếu tố gameplay khá thú vị về mặt ý tưởng, nhưng lại vướng phải một số vấn đề khi xây dựng khiến trò chơi bỏ lỡ cơ hội mang đến trải nghiệm hào hứng và vui vẻ đáng có cho người chơi. Không may là AI của All-Star Fruit Racing cũng có vấn đề. Chúng thường đua rất gian lận và dễ dàng vượt qua bạn một cách phi lý, khiến việc truy đuổi và về đích hạng nhất không hề dễ dàng. Tôi đã thử quan sát nhiều lần nhưng không bao giờ phát hiện ra bằng cách nào mà AI có thể vượt mặt một cách dễ dàng người chơi, đặc biệt trong những khi bạn đang đứng nhất trên đường đua.


All-Star Fruit Racing lại là một câu chuyện khác. Trò chơi có hơn 20 vòng đua và một lượng nhân vật tương đối, nhưng bạn sẽ chẳng biết một ai trong số đó cả. Tất cả đều là những gương mặt lạ lẫm, không tạo sự hào hứng trong trải nghiệm của người chơi. Đây là một điểm yếu không nhỏ. Dòng game đua xe kart từ trước đến nay luôn xây dựng dựa trên những nhân vật quen thuộc làm tay đua và người chơi luôn chọn lựa nhân vật yêu thích của họ để trải nghiệm. Chocobo Racing hay còn được người chơi Việt quen gọi là đua xe gà chính là một trong những ví dụ rất rõ ràng đó. Xem thêm: http://betbai888.mangalog.com/danh-bai/observer-review-switch


Với xuất phát điểm khá nhiều bất lợi, All-Star Fruit Racing cố gắng thu hút người chơi bằng bề dày kiến thức về các loại trái cây đúng như chủ đề chính của game. Từ những thông tin dưới dạng “bạn có biết” cho tới các kiến thức theo kiểu chơi chữ khá thú vị thay cho màn hình tải dữ liệu trước mỗi vòng đua go88 web . Chẳng hạn như bạn có biết trên thế giới hiện có hơn 7000 loại táo không? Đó là một trong những yếu tố mang dấu ấn rất riêng của trò chơi. Những ai có đầu óc tích lũy kiến thức chắn chắc sẽ thích tựa game này.

Nếu bạn đã từng chơi bất kỳ game đua xe kart nào, trải nghiệm All-Star Fruit Racing cũng gần tương tự như thế. Người chơi sẽ tham gia vào các chế độ chơi khác nhau hoặc giải đua lớn nhiều vòng đua với những người chơi khác hoặc AI, sử dụng hàng loạt các powerup nhặt được dọc đường đua để làm lợi thế cho bản thân. Mục tiêu cuối cùng là giành chiến thắng. Điểm khác biệt giữa trò chơi so với các game đua xe kart khác là fruit orb, một cách sử dụng powerup hơi khác biệt.

Về cơ bản, người chơi sẽ nhặt được trái cây đủ bốn mùa xuân hạ thu đông dọc đường đua để làm đầy fruit orb tương ứng ở góc phải màn hình. Sự pha trộn giữa các loại trái cây theo mùa sẽ tùy theo “khẩu vị” của người chơi. Yếu tố “nước ép trái cây” này sẽ tạo ra những powerup riêng biệt hoặc nếu ép trái cây cả bốn mùa, nhân vật sẽ có cơ hội sử dụng tuyệt kỹ riêng để giành lợi thế trên đường đua. Hoặc bạn có thể tận dụng drift để tăng tốc bức phá nhưng phải chấp nhận rủi ro. Càng drift dài hơi thì thời gian tăng tốc sau đó càng lâu hơn. Đây là một điểm khá đặc biệt trong trải nghiệm All-Star Fruit Racing.

Vấn đề ở chỗ, mọi cái hay của trò chơi đều có vấn đề riêng của nó. Thậm chí những yếu tố vốn không phải vấn đề trong các tựa game cùng thể loại, không may cũng là vấn đề trong trò chơi. Drift là một ví dụ điển hình của điều này. Mặc dù drift càng lâu thì bạn càng có khả năng tăng tốc bứt phá dài hơn, thế nhưng việc tăng tốc không diễn ra ngay sau khi bạn ngừng drift mà có một khoảng chờ ngắt quãng, khiến việc “canh chỉnh” không hề dễ dàng, vô tình làm cho tính năng này mất đi nét hấp dẫn trong chiến thuật của nó. Trang chủ: https://go88mobi.link/ http://raovatbienhoa.vn/members/go88mobi.6842.html

0 views0 comments

Comments


Post: Blog2_Post
bottom of page