top of page
Search
  • Writer's pictureYen Mai Hai Ha

Aragami Shadow Edition game hanh dong len lut

Aragami: Shadow Edition là phiên bản bao gồm tựa game gốc và bản mở rộng Nightfall. Khi phát hành cho PC và hai hệ máy khác trước đây, trò chơi được không ít người chơi xem như 1 trải nghiệm hành động lén lút truyền thống hoàn hảo, gãi đúng chỗ ngứa của fan lâu năm yêu thích thể loại này. Nếu từng say mê những tựa game hành động lén lút kinh điển ngày xưa cùng thời đại PlayStation có Tenchu, đây kiên cố là 1 dòng tên sáng giá có lối chơi thân thuộc và sở hữu phổ biến cải tiến mà bạn không muốn bỏ lỡ.

So có những phiên bản đã phát hành trước đó, đồ họa trong Aragami: Shadow Edition phiên bản Nintendo Switch ko sở hữu sự khác biệt nhiều, nhưng cảm giác trải nghiệm thì tương đối khác 1 chút. Nếu như trên những nền tảng khác nhìn hình ảnh với vẻ nhan sắc nét và ánh sáng trông có vẻ rực hơn thì phiên bản Nintendo Switch sở hữu tới mẫu nhìn như một bức tranh hư ảo hơn. Dù vậy, cảm giác nhìn thoáng qua vẫn hơi tương đồng sở hữu những phiên bản đã phát hành nói trên và không với sự dị biệt quá rõ ràng khiến bạn có thể dễ dàng nhận ra.


Aragami: Shadow Edition sử dụng phong bí quyết đồ họa cel-shade, tương đối thích hợp với bối cảnh Nhật Bản thời phong kiến của trò chơi. Tạo hình nhân vật chính khá ấn tượng, với bộ y phục đổi màu giữa đen và đỏ. Thiết kế này vừa có tác dụng cảnh báo vừa gây thúc đẩy mạnh về mặt thị giác trong trải nghiệm go88 info . Mỗi lúc nhân vật di chuyển, những gì bạn thấy mang cảm giác giống như những nét vẽ bằng mực đen hoặc đỏ trên khuông hình màn chơi vậy. Đây cũng đồng thời là giao diện game mang toàn bộ những thông tin hiển thị trên chiến áo choàng của nhân vật 1 bí quyết tinh tế. Chưa kể, trò chơi còn có thêm 1 số chiếc kiểu dáng sở hữu màu sắc đẹp khác khiến phần thưởng lúc bạn hoàn tất một số điều kiện trải nghiệm nhất thiết nào đó.

Aragami trong tiếng Nhật với thể lâm thời dịch là thần bạo lực. Tuy nhiên, trải nghiệm game ko nhất mực cần tiêu dùng bạo lực bằng bí quyết hạ sát từng tên 1 mà ko để manh động đến các tên khác. Người chơi luôn có thể lựa chọn giữa con đường “hòa bình” bằng các pha hành động lén lút, lẻn giữa bóng tối mang xung quanh là quân nhân gác dày đặc. Aragami vừa là tên của nhân vật chính và cũng là một vong linh được công nương Yamiko dễ nhìn triệu hồi, nhờ giúp đỡ giải thoát cô khỏi lao tù của đạo quân ánh sáng Kaiho trước khi mặt trời mọc. Đây cũng là nội dung của trò chơi mang các nút thắt hơi thú vị và cuốn hút.

Lối chơi trong Aragami: Shadow Edition mang nặng yếu tố hành động dấm dúi hao hao như series game Thief hay Tenchu. Khả năng ẩn mình trong bóng tối của nhân vật phụ thuộc vào 1 kỹ năng gọi là Shadow Leap, mang thể chuyển dịch khoảng bí quyết ngắn giữa những nơi có bóng tối. Thiết kế này tuy tương đối đơn giản nhưng lại rất hay. Nó giải quyết được vấn đề quen thuộc trong trải nghiệm hành động lén lút, thường đòi hỏi người chơi buộc phải nhẫn nại chờ đợi kẻ thù và sắm bí quyết luồn lách giữa các không gian giữa chúng để. Shadow Leap ko những giúp nhân vật di chuyển nhanh hơn, mà cũng tạo chiến lượt hành động lén lút quyến rũ hơn, giúp thể cái này nhắc chung và trò chơi kể riêng dễ tiếp cận mang phổ biến đối tượng người chơi khác nhau hơn.

Ngay cả bề ngoài màn chơi cũng thú vị, nhưng với vài điểm làm tôi chưa hoàn toàn hiểu hết ý đồ của nhà phát triển. Ở góc độ người chơi, Aragami: Shadow Edition khuyến khích bạn khám phá mọi màn chơi để tìm những cuộn thư được giấu đâu đấy dọc đường đi. Chúng tiêu dùng để mở khóa các kỹ năng hỗ trợ mới cho nhân vật. Người chơi ko khăng khăng bắt buộc bắt buộc đến chúng để trải nghiệm, nhưng các kỹ năng này thật sự cực kỳ có ích và giúp phần trải nghiệm hành động lén lút trong game dễ thở hơn rất nhiều. Tuy nhiên, đông đảo các cuộn thư này đều được giấu khá kỹ lưỡng, đòi hỏi người chơi nên chịu khó khám phá màn chơi Trang chủ: https://go88mobi.link/

145 views0 comments

Commentaires


Post: Blog2_Post
bottom of page