top of page
Search
  • Writer's pictureYen Mai Hai Ha

Battlezone Gold Edition dai chien xe tang

Battlezone Gold Edition cótớimột trải nghiệm khôn xiếtquyến rũ và hiện đại, gợi nhớ nhiềuđếncác tựa game bắn xe nâng cao kinh điển một thời. Trò chơi đặc trưngnô nức hơn khi bạn trải nghiệm cộng bạn bè, vẫy vùng trên mặt trận bên trong cácloại xe tăng. Chưa kể, màn chơi tự phát sinh theo thuật toán cũng là một điều khá thú vị ở tựa game này và ví như bạn đã với phiên bản Battlezone dành cho thực tiễn ảo trước đây trên Steam thì sẽ được cập nhật lên Gold Edition hoàn toàn miễn phí.


Kỳ thực, mặc dù sở hữu mang tai mang tiếng bản remaster của tựa game Battlezone từ năm 1980, nhưng cá nhân tôi thấy Battlezone sở hữu tới cảm giác chiến đấu bắn xe nâng cao hơi háo hức như tựa game kinh điển Battle City từ thời NES hơn. Những mẫu xe bọc thép đồ sộ trong game cũng khá nhiều và giống về thể loại, từ các dòng xe tăng tầm trung chỉ trúng vài viên đạn là nổ tan xác, cho đến những cái “trâu bò” buộc phải nhiều đạn hơn để xoá sổ chúng. Thú vị là về sau cũng không thiếu những chiếc xe nâng cao với tốc độ chuyển động siêu nhanh vô cùng nguy hiểm, chúng khiến cho bạn siêu khó bắn trúng ví như ko có sự tính toán bù trừ tối ưu đường đạn trước khi bắn.

Chưa nhắc cũng giống như Battle City, ví như bạn để chết hết mạng mà không kịp sắm thêm thì cũng là dấu chấm hết của trải nghiệm và cần chơi lại từ đầu. Ở chi tiết này thì tôi thấy Battlezone Gold Edition cũng tương đối “mạnh tay” giống như tựa game tuổi thơ Battle City trong lòng rất đa dạng người chơi nay đã ko còn trẻ nữa go88 đăng ký . Thế nhưng, trận mạc xe tăng trong trò chơi cũng không nên là chuyện đùa ngay cả sở hữu độ khó dễ nhất. Sức mạnh của kẻ thù ko dừng gia nâng cao qua mỗi màn chơi, trong khi người chơi còn nên để mắt tới Nemesis, 1 kẻ thù khá mạnh có thể nã banh tan xác xe tăng của bạn chỉ trong vài nốt nhạc trường hợp chểnh mảng điều khiển.

Tuy nhiên, Battlezone Gold Edition nhịn nhường như được bề ngoài để với tới trải nghiệm co-op tuyệt vời nhất. Trò chơi tương đối náo nức lúc bạn chơi 1 mình, nhưng đây lại là 1 tựa game theo đúng nghĩa càng đông càng vui, cảm giác mà bạn khó tậu trong phổ biến tựa game khác trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, điều này còn tùy thuộc vào việc bạn chơi có ai nữa. Thay vì cho phép người chơi tiếp tục chơi 1 mình khi đồng đội thoát hết, bạn lại bị đẩy ra bên cạnh menu chính lúc điều này xảy ra. Thậm chí trường hợp chơi sở hữu 1 ai đó xa lạ rồi mạnh ai nấy chơi mà ko tương tác nói chuyện hay bàn bạc chuyện thuật gì, trải nghiệm thật sự còn tệ hơn chơi 1 mình nữa.


Một điểm khá thú vị trong Battlezone Gold Edition chính là khả năng tùy biến ở mức độ cao, cho phép bạn với thể tìm lựa những kiểu xe nâng cao khác nhau và có thể mở khóa thêm về sau với khả năng tùy biến thú vị. Chẳng hạn bạn với thể tùy biến những cái còi, nòng súng hay màu sơn bên trong lẫn bên ko kể xe tăng để nhìn ngầu hơn. Thậm chí khả năng lựa sắm những mẫu xe tăng khác nhau cũng hơi quan trọng trong trải nghiệm multiplayer với bạn bè. Sự phổ biến về những cỗ máy đấu tranh thiết giáp này giúp người chơi hỗ trợ cho nhau rẻ hơn, dù khía cạnh này không thật sự phát huy trong phần chơi campaign.

Mặt khác, người chơi với thể tùy biến thời lượng chơi ngắn, trung bình hay dài, cộng với chừng độ dễ, làng nhàng và khó khác nhau, tạo nên thời lượng chơi dị biệt và khá hữu dụng. Đây là 1 tùy biến khá tinh tế, nhưng sở hữu lẽ là được kế thừa từ tựa game remaster gốc Battlezone VR vốn không đặt nặng thời kì trải nghiệm do vấn đề tác dụng phụ của công nghệ thực tại ảo. Tuy nhiên, dù lý do ngoại hình là gì thì tính năng này cũng song song giúp người chơi bận rộn hoặc ko mang rộng rãi thời gian vẫn mang thể dễ dàng trải nghiệm trò chơi. Tuy nhiên, dòng giá buộc phải trả là bạn không thể mang được cảm giác trải nghiệm trọn vẹn trường hợp quyết định chọn thời lượng chơi campaign ngắn. Trang chủ: https://go88mobi.link/



0 views0 comments

Commentaires


Post: Blog2_Post
bottom of page