top of page
Search
  • Writer's pictureYen Mai Hai Ha

Biomutant Gameplay Experiment 101 PC

Điểm cộng lớn nhất của Biomutant là hệ thống nâng cấp vô cùng mang chiều sâu, nhưng nó cũng vướng vài vấn đề khó chịu khác. Một trong số đó là hệ thống thực đơn nâng cấp hơi rắc rối, chia thành cực kỳ phổ biến nhóm nâng cấp và tiêu dùng đa dạng mẫu tài nguyên khác nhau cho cho mục tiêu kể trên. Thiết kế này biến nâng cấp trở thành phức tạp không bắt buộc thiết và ko phải cân xứng có các chi tiết còn lại của trò chơi. Ngay cả giao diện thực đơn cũng ko sở hữu cảm giác tông suỵt tông có chủ đề của game mà sở hữu vẻ con trẻ trong thiết kế.


Ở góc độ người chơi, tôi có cảm giác đội ngũ tăng trưởng lấy cảm hứng từ quá phổ biến tựa game khác. Điều ấy vô tình biến Biomutant trở nên lẩu thập cẩm trong ngoại hình cơ chế gameplay. Nhiều ý tưởng trong đấy yêu thích với các người chơi nhỏ tuổi hơn là già và khó tính khó nết như tôi. Đơn cử như hiệu ứng chống chọi khi tung loạt combo đẹp mắt hơi là trẻ con, giống mấy cảnh hao hao thường thấy trên truyện tranh. Mặc dù bạn mang thể tắt các thiết lập này đi nhưng chúng được bật mặc định nên ko ít người chơi mang thể dễ dàng bỏ qua. Xem thêm: http://betbai888.mangalog.com/danh-bai/warhammer%2040000%20mechanicus


Tương tự, hệ thống aura hai thái cực giữa tâm tối (dark) và tâm sáng (light) tuy liên quan tới liên quan sở hữu các NPC phê chuẩn các lựa chọn xấu và tốt, nhưng nó gây khó chịu đa dạng hơn là hào hứng. Những phân cảnh này thường xuyên xuất hiện duyệt y những màn cà khịa của hai nhân vật biểu trưng tương ứng, go88 rút tiền . Thế nhưng, nhìn dark và light thay nhau trả treo chẳng khác nào hai đứa trẻ nít tranh luận và lý sự cùn hơn là hỏi xoáy đáp xoay. Nó cũng chẳng giúp thay đổi không khí hay có tới cảm giác vui vẻ và náo nức cho người chơi.


Ngay cả điểm cùng khác của Biomutant là đồ họa, kiểu dáng nhân vật và môi trường thế giới mở tuy ấn tượng cũng đi kèm sở hữu vấn đề riêng của nó. Tông màu của trò chơi khá rực nhóc con nhưng dễ gây mỏi mắt khi bạn trải nghiệm đủ lâu. Ngược lại, thế giới trong game được xây dựng tuyệt đẹp ngay cả trên phần cứng của console thế hệ trước. Từ các quần xã sinh vật ở từng vùng cho đến các khu vực hiểm nguy khác nhau, đòi hỏi khả năng kháng tính chất một mực để vượt qua. Tôi siêu ấn tượng sở hữu thế giới hậu tận thế của trò chơi. Xem thêm:

Từ những khu rừng cây cối xanh tươi và khu thị thành hoang tàn, đổ nát cho tới rất nhiều sinh vật khác nhau mà bạn đụng độ trong trải nghiệm khám phá. Không cần tất cả đều là quân thù nhưng chúng đều với tạo hình tương đối độc đáo. Khá đáng tiếc khi phổ biến khu vực chỉ đẹp ở chi tiết nhìn, trong khi ko với cảm giác cuộc sống đang diễn ra ở ấy buộc phải hơi vô hồn. Một số nơi cũng không thể tiếp cận ví như bạn chưa mua được đồ vật hoặc công cụ phù hợp. Chẳng hạn như nhân vật chính ko thể tùy luôn thể thâm nhập vùng phóng xạ.

Muốn vào những nơi này, bạn bắt buộc tróc nã mua bộ đồ kháng phóng xạ hoặc dùng tài nguyên thu thập nâng chỉ số kháng tương ứng. Kỳ thực, thế giới trong Biomutant được xây dựng đẹp tới nỗi khiến tôi không ít lần bỏ mặc đa số chỉ để đi dạo, ngắm cảnh và làm phó nháy mang Photo Mode của trò chơi. Tuy nhiên, đi lang thang cũng vô cùng nguy hiểm vì ko ít khu vực với phân cấp độ. Kẻ thù ở những nơi này sở hữu cấp độ cao hơn bạn cực kỳ nhiều, dư sức tiễn nhân vật về màn hình vận tải dữ liệu lúc mải ngắm cảnh mà quên đi mối doạ dọa tiềm ẩn phía trước. Trang chủ: https://go88.mobi/

0 views0 comments

Comentários


Post: Blog2_Post
bottom of page