top of page
Search
  • Writer's pictureYen Mai Hai Ha

Capcom Mega Man ZeroZX Game

Ở góc độ người chơi, Save Assist và Casual Scenario Mode là bề ngoài phải chăng hơn hẳn so mang save state trong Disney Afternoon Collection hay Mega Man Legacy Collection vài năm về trước. Nó vừa giữ trải nghiệm game ở mức thử thách vừa phải, vừa giảm thiểu được tình trạng “gian lận” ko giảm thiểu khỏi lúc người chơi lạm dụng hệ thống save state. Đó là chưa kể tới hai tính năng này đòi hỏi nhà tăng trưởng phải can thiệp sâu hơn vào phiên bản gốc trò chơi để tinh chỉnh, mod đủ thứ, cho thấy công sức bỏ ra phổ biến hơn nếu không nhắc là với cảm giác chăm sóc rẻ hơn. Đặc biệt, đây là hai tính năng mang tính tùy chọn, tức là bạn ko nhất quyết cần sử dụng nó ví như ko muốn. Vẫn biết vấn đề này khởi thủy từ hạn chế phần cứng của máy GameBoy Advance ngày xưa, nhưng chất lượng âm thanh tiếng động chênh lệch quá lớn giữa hai series Mega Man Zero và Mega Man ZX trong cộng bộ sưu tầm khiến cho tôi khá thất vọng. Đáng để ý nhất là tính năng Save Assist và Casual Scenario Mode giúp giảm độ khó tương đối cao của những tựa game handheld kinh điển này, nhất là series Mega Man Zero. Save Assist bổ sung thêm các checkpoint mới vốn không mang trong phiên bản gốc của các phần chơi series Mega Man Zero và Mega Man ZX, như trước lúc đánh boss hay vị trí giữa những điểm save game chính thức. Trong lúc đó, Casual Scenario Mode giúp trải nghiệm ngay lập tức mạch hơn mỗi lúc nhân vật thiệt mạng, đi kèm những tinh chỉnh làm cho mọi thiết bị “dễ thở” hơn.


Chưa kể, các ai thích thử thách cũng không bị “đứng ngoại trừ cuộc chơi” sở hữu chế độ chơi Z Chaser mới. Chế độ chơi này đòi hỏi nhiều ở kỹ năng của người chơi so sở hữu X Challenge trước ấy trong hai bộ Mega Man X Legacy Collection, go88 hack . Tuy nhiên, bạn cũng mang thể tận dụng nó để “rèn” lại kỹ năng trải nghiệm hai series Mega Man Zero và Mega Man ZX trong trường hợp này ví như mang kiên nhẫn. Z Chaser chia làm cho đa dạng “đẳng cấp” (rank) khác nhau có hai chừng độ thử thách Normal và Hard cho mỗi game trong Mega Man Zero/ZX Legacy Collection. Mục tiêu chính yếu xoay vòng vèo speedrun trên bảng xếp hạng thế giới hoặc ví như muốn, bạn cũng có thể so tài có một người chơi khác.

Tất nhiên, Mega Man Zero/ZX Legacy Collection cũng ko bắt buộc là bộ sưu tầm hoàn hảo, nhưng phần phổ biến quan điểm trái chiều trong đó mang lẽ thiên về cảm nhận cá nhân phổ biến hơn. Ở góc độ người chơi, tôi cảm thấy bộ sưu tầm này yêu thích sở hữu trải nghiệm cơ động trên Nintendo Switch hơn là các cỗ máy chơi game kềnh càng như Xbox One hay PlayStation 4. Cả sáu tựa game đều khởi thủy từ các máy handheld cũ với rất nhiều giảm thiểu về phần cứng và độ phân giải hiển thị. Mặc dù đã mang bộ lọc giúp giải quyết vấn đề chất lượng hình ảnh, nhưng bên cạnh việc đưa trải nghiệm game về khung hình nhỏ nhất mang thể để duy trì cảm giác hoài cổ, cá nhân tôi đều không ưng ý mang bất kỳ tùy tậu “remaster hình ảnh” nào trong số đó.

Thiết lập mặc định luôn tạo cảm giác pixel “to chà bá” bắt buộc khá “đau mắt” trường hợp bạn trải nghiệm trên ti vi sở hữu kích tấc lớn. Không các vậy, lựa tậu này cũng làm chữ trở thành “to khủng khiếp” và nhìn khá lem luốc vì “cả rổ pixel” nhìn “chà bá lửa” nhắc trên. Tuy nhiên, cho dù bạn xem chúng là “cái gai trong mắt”, các vấn đề này vẫn vô cùng nhỏ bé so sở hữu hàng loạt tính năng đáng chào đón như Gallery và Music Player, cho phép người chơi đổi thay cả trăm hình nền khi trải nghiệm và nghe các bản nhạc tuyệt vời của cả sáu tựa game trong bộ sưu tầm này. Đặc biệt nhất là hệ thống Bonus Card “chỉnh đốn hình ảnh” căn cứ quân kháng chiến trong Mega Man Zero 3 thông qua thu thập ZZ Card, kỳ thực là achievement/trophy tương ứng những nền tảng.

Dù vậy, người chơi Nintendo Switch sở hữu lẽ sẽ bớt háo hức 1 chút lúc biết Mega Man Zero/ZX Legacy Collection không tương trợ trải nghiệm ở phương dọc với Mega Man ZX và Mega Man ZX Advent. Đáng nói, đây là hai tựa game từ nền móng DS vốn hiển thị cả hai màn hình trong trải nghiệm mang một số thúc đẩy riêng. Nếu có thể hiển thị ở phương dọc sẽ với đến cảm giác hoài cổ xuất sắc giống như bạn đang chơi trên máy DS ngày xưa. Tương tự, bộ sưu tầm này cũng ko tận dụng touchpad của tay cầm DualShock 4 để ảnh hưởng trên màn hình phụ của hai tựa game đề cập trên. Thay vào đó, nhà lớn mạnh lại chọn giải pháp sử dụng buộc phải analog nên để di chuyển con trỏ và liên quan có màn hình phụ trên đa số các nền tảng console. Trang chủ: https://go88.mobi/

81 views0 comments

Comments


Post: Blog2_Post
bottom of page