top of page
Search
  • Writer's pictureYen Mai Hai Ha

Command Conquer Electronic Arts

Lý do đơn giản là vì tôi cảm thấy nó tương hợp vẫn các gì mà bộ sưu tầm này với đến, đặc biệt lúc Command & Conquer Remastered Collection có lượng nội dung khá đồ sộ dù chỉ xoay lòng vòng hai tựa game kinh điển Command & Conquer và Red Alert. Dường như để bù đắp điều này, nhà vững mạnh đã bổ sung thêm nhiều nội dung được mở khóa theo sát trải nghiệm của người chơi. Ngoài ra còn mang vài bí mật thú vị đang chờ bạn khám phá mà tôi ko được phép tiết lậu chi tiết.


Bên cạnh các video và hình chụp hậu đài công đoạn chế tạo những bản game gốc được mở khóa mỗi lúc hoàn tất một nhiệm vụ, bạn sẽ phấn khởi hơn lúc biết Command & Conquer Remastered Collection còn đi kèm mọi các bản mở mang từng được phát hành cho C&C và Red Alert gốc, không thiếu nhiệm vụ nào. Đáng quan tâm nhất trong số này là các nhiệm vụ được kiểu dáng dành riêng cho các bản PlayStation và Nintendo 64 ngày xưa, lần đầu ra mắt cho PC trên nền đồ họa remaster đồng nhất mọi trải nghiệm.


Không chỉ đồ họa, những bản nhạc nền vốn đã phát triển thành quen tai ngày xưa với ko ít người chơi kỳ cựu cũng được thu âm lại hoặc remaster, có đến phần nhạc nền có chất lượng cao hơn, nghe rõ cả sự khác biệt, go88 máy chủ ở đầu . Ngoài các bản nhạc cũ khiến cho nên cái hồn cho trải nghiệm “tuổi thơ dữ dội” thuở nào, Command & Conquer Remastered Collection còn đi kèm 1 số bản nhạc mới và Jukebox Music Player. Tính năng này cho phép bạn chọn “nhạc của tui” theo danh sách với sẵn để phát trong suốt trải nghiệm game.

Nhắc đến C&C hay Red Alert càng ko thể không đề cập tới phần chơi multiplayer tương đối mượt mà của phiên bản gốc. Tôi nhớ mang 1 thời “báo động đỏ” là tựa game đam mê của cực kỳ rộng rãi người chơi trong các tiệm net. Tin mừng là bạn cũng ko cần cần lo âu đến vấn đề netcode của Command & Conquer Remastered Collection. Trải nghiệm multiplayer khá mượt mà ngay cả giữa thời khắc đứt cáp chỉ vài ngày trước thời khắc đăng bài, khi nhà phát hành mở server truy nã cập tránh cho giới truyền thông. Xem thêm: https://go88mobi.tumblr.com/post/661701830122831872/game-moonlighter-between-dimensions

Hấp dẫn không kém là Command & Conquer Remastered Collection tương trợ Steam Workshop và mang sẵn dụng cụ tạo màn chơi. Hai tính năng này hứa hứa hẹn sẽ mở mang trải nghiệm thú vị hơn nhờ vào các bản mod và các map chơi multiplayer do cộng đồng tạo ra trong tương lai. Đặc biệt, yêu cầu cấu hình hơi rẻ cũng là một chi tiết quan yếu góp phần giúp game tiếp cận phổ biến người chơi hơn. Bạn sẽ “hết hồn chim én” khi biết trải nghiệm multiplayer sử dụng RAM cực ít và tải CPU tốt ko tưởng.

Sau cuối, Command & Conquer Remastered Collection có đến 1 trải nghiệm chiến thuật theo thời kì thật hơi lý tưởng ở phổ biến khía cạnh quan trọng, từ đồ họa cho tới nhạc nền và nội dung. Bộ remaster này gợi nhiều cảm giác hoài cổ, lồng ghép trong nền đồ họa và phần soundtrack được “remaster” tương đối tuyệt vời. Đó là chưa nhắc khối lượng nội dung khổng lồ với mức giá “so cute”. Nếu nhiêu đây chưa đủ lý do thuyết phục bạn sắm ngay bộ sưu tầm này thì thật đáng nhớ tiếc lúc chúng ta không thuộc về nhau. Trang chủ: https://go88.mobi/

94 views0 comments

Comments


Post: Blog2_Post
bottom of page