top of page
Search
  • Writer's pictureYen Mai Hai Ha

Days Gone Sony Interactive Entertainment

Days Gone là 1 tựa game rất… kỳ và điều đó gây cho tôi ko ít khó khăn ban đầu. Trong suốt thời kì trải nghiệm tính từ lúc phát hành tới nay chỉ chưa đầy 1 tuần, nhưng nhà phát triển đã liên tiếp tung bản vá lỗi làm cho tôi bị rối vì không xác định được những vấn đề nào đã được giải quyết. Chính vì thế mà tôi quyết định lùi thời khắc đăng bài đến nay và tin rằng ấy là 1 quyết định đúng đắn. Đội ngũ lớn mạnh khắc phục những vấn đề ban đầu của trò chơi vô cùng nhanh, từ tốc độ sườn hình ko ổn định ngay cả trên PS4 Pro, cho đến một số vấn đề công nghệ của trò chơi đã sắp như giải quyết rốt ráo ở bản cập nhật 1.07.

Đồ họa là điểm ấn tượng đầu tiên đập vào mắt tôi. So với bản demo hồi E3 năm nào sử dụng tông màu nóng, bản chính thức chuyển sang tông màu lạnh tương đối ngả xanh dương, giảm bớt yếu tố và 1 số đoạn máu mê bạo lực với lẽ để ưng ý sở hữu phần cứng của các thế hệ PS4. Dù vậy, tôi khá ấn tượng mang hiệu ứng ánh sáng trong môi trường thế giới mở của Days Gone. Nó quá đẹp, rộng rãi khung cảnh nhìn qua cứ ngỡ là cảnh thật ko kể đời. Nhà vững mạnh tận dụng công nghệ ambient occlusion cực kỳ tốt khi kết hợp mang vật thể như đất đá hay cây cối, giúp tái tạo phải các khuông cảnh “cực chất”, siêu có chiều sâu về không gian xung quanh. Tuy nhiên, nếu không sở hữu PS4 Pro thì bạn sẽ ko thể thấy được vẻ đẹp thật sự của trò chơi. Xem thêm: http://betpoker888.mangadou.net/top-bai/spellforce-review-mobile


Hệ thống thời tiết cũng là 1 điểm gây ấn tượng thị giác về mặt đồ họa cũng như cảm giác thực tiễn không tính đời. Các hiệu ứng như gió, tuyết và đặc trưng là mưa đều với sự thúc đẩy qua lại rất rõ với môi trường màn chơi, tạo cảm giác ko gian cực kỳ thật và đậm chất điện ảnh. Nhiều khi tôi cứ ngỡ đang xem một bộ phim chứ không phải là chơi game nữa. Những ai thích khiến nhiếp ảnh gia hẳn sẽ siêu thích Photo Mode của trò chơi go88 game bài đại gia , sản xuất rất rộng rãi công cụ cho thiết lập chụp tuồng như góc nhìn, tiêu cực, khẩu độ, v.v… giúp giữ lại các shot hình đẹp xuất sắc trong game. Có lẽ thảng hoặc mang tựa game nào trong năm nay gây ấn tượng về đồ họa cho tôi như Days Gone mang đến.

Tuy nhiên, trò chơi có chút vấn đề mang phần di chuyển của nhân vật còn khá thô, chưa được tự nhiên. Mặt khác, thiết kế những chiếc Freaker khác nhau ko với sự khác biệt rõ nét để người chơi sở hữu thể phân biệt chúng từ xa, trừ khi “chiến” sở hữu chúng. Ban đầu, lúc game mới phát hành thì vấn đề tốc độ sườn hình có thể làm cho không ít người chơi khó chịu vì nó liên quan đến trải nghiệm. Thế nhưng, ở thời khắc này thì những bản vá lỗi đã gần như giải quyết vấn đề nói trên, với đến trải nghiệm khá tuyệt vời. Một vấn đề nữa là tông màu của game so có bản demo có sự dị biệt tương đối lớn, nhưng vấn đề này thiên về cảm nhận cá nhân của mỗi người hơn. Cá nhân tôi vẫn thấy tông màu trong bản chính thức thích hợp với bối cảnh game hơn.

Một điểm cũng gây ấn tượng ko kém là số lượng nhiệm vụ theo cốt truyện tương đối nhiều. Đó là chưa đề cập hàng loạt thứ thân thuộc mà bạn với thể làm trong thế giới sandbox của trò chơi như chế tác, thu thập vật liệu cho mục đích này từ các ngôi nhà bỏ hoang, hay những mẫu ô tô cũ phơi mưa dãi nắng sớm hôm trong thế giới của trò chơi. Dùng chúng để tạo ra băng gạc, Molotov, bom hay thậm chí là để sửa xe hoặc các khí giới đánh giáp lá cà cho mục đích sinh tồn. Quan trọng nhất là nên chăm con xe của nhân vật chính như trứng mỏng vì ấy là dụng cụ quan trọng trong trải nghiệm game. Bạn mang thể tài xế du lãm khắp môi trường màn chơi, dùng nó để chuyển dịch nhanh, Quick Save và rất rộng rãi điều khác nữa.

Suốt thời kì trải nghiệm, tôi sở hữu cảm giác Days Gone là một tựa game về tài xế mô tô rong đuổi khắp hầu hết nơi, ngắm cảnh, mua hiểu thêm về những nhân vật chính lẫn phụ, thực hành những nhiệm vụ được giao phó. Đó là một cảm giác vô cùng hoàn hảo mà với lẽ những ai “thà khóc trong loại BMW” ko bao giờ có thể hiểu được. Càng trải nghiệm về sau, câu chuyện càng mở thêm rộng rãi tình tiết và nút thắt hấp dẫn, giúp người chơi dần dần khám phá 1 bức tranh hoàn chỉnh về thảm họa Freaker đã diễn ra như thế nào. Đó không cần là một câu chuyện hoàn toàn mới mẻ, nhưng những tình tiết đong đầy cảm xúc và dàn nhân vật trong đó dưới sự hỗ trợ của các diễn viên lồng tiếng tài năng, đã giúp trò chơi sở hữu một chiều sâu về nội dung hơi ấn tượng Trang chủ: https://go88.mobi/



2 views0 comments

Comments


Post: Blog2_Post
bottom of page