top of page
Search
  • Writer's pictureYen Mai Hai Ha

Deemo Reborn Rayark Nintendo Switch

Yếu tố giải đố trong Deemo -Reborn- tuy chỉ mang cảm giác bổ trợ cho trải nghiệm âm nhạc, nhưng chiếm đa dạng thời lượng chơi hơn. Về cơ bản, nhiệm vụ của bạn là điều khiển nhân vật tương tác, giải đố và thu thập các bản nhạc cho phần trải nghiệm âm nhạc. Khía cạnh giải đố khá đa dạng về ý tưởng và thử thách, trong lúc âm nhạc đóng vai trò không nhỏ trong trải nghiệm và còn là phương tiện để mở khóa những màn chơi mới. Điều ấy đồng nghĩa trải nghiệm âm nhạc với thể nặng tính lặp lại tùy vào khả năng giải đố của bạn.

Dù muốn hay không, người chơi cũng cần “đánh đàn” khá rộng rãi để nuôi cây cao lớn. Bạn mở khóa thêm màn chơi khám phá và giải đó lúc cây cao đến cột mốc nhất định. Trong bản PC, nhà phát triển giải quyết vấn đề này bằng hai tính năng mới: Autoplay và Random. Như tên gọi của nó gợi ý, Random luôn thay đổi vị trí ảnh hưởng trong mỗi lần chơi. Còn Autoplay như bạn bạn với thể hình dung là trải nghiệm do Deemo tự chơi, bạn chỉ ngồi đấy thưởng thức bản nhạc mà không tốn chút công sức nào cả.


Tuy nhiên, Autoplay chỉ nuôi cây to bằng 1/3 so sở hữu bạn tự chơi, nhưng con số này còn tùy thuộc vào khả năng “đánh đàn” của người chơi. Tính năng Autoplay chỉ phát huy tính hữu dụng vào sắp cuối trải nghiệm, khi Deemo -Reborn- chuyển sang lối chơi sở hữu phần nặng tính “cày cuốc” và phần thưởng tương đương như bạn tự chơi. Dù vậy, game vẫn mang một số phân đoạn cần ko tương trợ Autoplay cũng như ko báo trước, go88 đổi thưởng . Đáng chú ý, trò chơi không đặt nặng tính trừng phạt mà chỉ bắt buộc tác động khớp nốt nhạc nhắc cả bấm loàn phím.

Trải nghiệm Deemo -Reborn- giống như câu chuyện cảm động và phổ biến cảm xúc, được nói lại thông qua những tình tiết giải đố và những bài nhạc. Hai chi tiết này đều được xây dựng vô cùng thấp dưới sự hậu thuẫn của đồ họa đáng yêu trong tạo hình những nhân vật và môi trường khám phá. Thế nhưng, sở hữu 1 vấn đề làm cho những ai đã trải đời nghiệm bản di động cảm thấy thất vọng mà tôi không thể ko đề cập. Đó là sự biến mất hoàn toàn các sáng tác của Vanros Kloud, nhạc sĩ kiêm nghệ sĩ dương cầm hiện đại của Đài Loan sở hữu nghệ danh V.K.

Đây là tăm tiếng từng gắn ngay tắp lự mang Deemo bản di động trước đây, sở hữu nhiều bài nhạc để lại siêu nhiều cảm xúc như Wings of Piano hay Evolution Era. Tôi nghĩ phổ biến người chơi di động hẳn vẫn còn nhớ. Tuy nhiên, sau vụ lùm xùm về nghi vấn đạo nhạc phổ biến năm trước đó, người chơi Deemo -Reborn- ko còn thời cơ được nghe các sáng tác của V.K trong game nữa. Cá nhân người viết không đủ trình độ để giám định tính chuẩn xác của kết tội nói trên, nhưng không thể không thừa nhận những bản nhạc của V.K thật sự vô cùng với hồn.

Một vấn đề “nhỏ như con thỏ” khác, nhưng ít đa dạng cũng gây khó chịu cho tôi là trường nhìn khăng khăng trong trải nghiệm Deemo -Reborn- ở khoảng cách quá gần sở hữu nhân vật. Khi di chuyển, nhân vật với thể vô tình bước vào góc nhìn hoặc tình huống nhất quyết gây ra các đi lại hình rất khó chịu, làm những ai tiền đình yếu hoặc nhạy cảm dễ bị buồn nôn. Tuy nó không xảy ra thường xuyên, nhưng những giả dụ “sao quả tạ chiếu” này mang thể khiến bạn khó chịu vì chóng mặt và không thể điều chỉnh trong thiết lập game. Trang chủ: https://go88.mobi/

0 views0 comments

Comentários


Post: Blog2_Post
bottom of page