top of page
Search
  • Writer's pictureYen Mai Hai Ha

Disintegration Private Division PlayStation 4

Disintegration hỗ trợ người chơi phê duyệt các kỹ năng của squad đồng đội, với đến cảm giác khá thỏa mãn mỗi khi kết hợp hoàn hảo. Đơn cử như bạn với thể tạo khu vực khiến chậm tốc độ và tụ hợp vào phản công nhanh 1 nhóm kẻ thù, hay thậm chí bắn mortar vào một đám quân thù từ trên cao. Nếu như nhiêu ấy chưa đủ, người chơi có thể tận dụng khía cạnh môi trường, từ các quan tài xăng nổ tung tóe cho tới điện giật chết người, tiễn toàn bộ trong bán kính của nó đi về hư không trong chớp mắt. Thậm chí, bạn cũng có thể bắn phá các nơi ẩn nấp của quân thù để mở đường điều động đồng đội dưới mặt đất tiến công chớp nhoáng.

Thiết kế màn chơi cũng hơi rộng rãi và mang sự đổi thay liên tục về lối tiếp cận ngay cả trong từng nhiệm vụ. Có khu vực chỉ xoay vòng vo việc đột kích quân thù để bạn giải cứu nhân vật, nhưng cũng không thiếu những nhiệm vụ giải cứu đầy căng thẳng, đòi hỏi khả năng điều khiển Gravcycle xác thực trong không gian hẹp. Càng về, sau, Disintegration càng bổ sung rộng rãi nhiệm vụ quyến rũ hơn, đòi hỏi “tay nghề” của người chơi cũng nên “thăng hạng” theo. Câu chuyện nhắc cũng lối cuốn và nhiều kịch tính hơn, khiến trải nghiệm siêu phấn khởi và có cảm giác tưởng thưởng thay cho thời kì ban đầu đa số trang bị còn mù mờ, diễn biến có phần lề mề.



Điều thú vị là vũ khí chính của người chơi hay chính xác là của Gravcycle đổi thay liên tục, mang đến cảm giác đương đầu vô cộng hào hứng trong suốt thời lượng chơi. Từ bắt đầu với khẩu súng máy hạng nặng bắn đạn như mưa nhưng yếu xìu, go88 thiên đàng online ,những màn sau đều sở hữu “đồ chơi mới” như mìn điều khiển từ xa hay thậm chí “chơi lớn” đến cả rocket launcher, tha hồ cho bạn “làm mưa làm gió”. Thế nhưng, thú vị hơn hết là đổi thay thiết lập độ khó cũng sở hữu đến cảm giác trải nghiệm cực kỳ khác biệt. Đơn cử như lựa sắm Story sẽ với tới trải nghiệm thiên về FPS hơn, trong khi độ khó càng tăng thì lối chơi đòi hỏi tính chiến thuật rộng rãi hơn.

Thế nhưng, điểm trừ của Disintegration là đồng đội AI của người chơi đôi lúc hơi vô kỷ luật, dễ khiến cho người chơi cảm thấy ức chế. Như đã nhắc ở trên, đồng đội dưới mặt đất hầu như phụ thuộc vào chỉ đạo của bạn. Mặc dù họ ko phải vô dụng lúc bạn ko đưa ra bất kỳ mệnh lệnh nào, nhưng đôi lúc cũng khiến cho tôi sôi gan sở hữu cách mà AI phản ứng lại mang tình huống chiến đấu. Phần to cuộc chiến đều đưa vào số lượng quân thù vô cùng áp đảo, đòi hỏi bạn nên điều động kịp thời và phản ứng nhanh, trong lúc đồng đội lại thường không quá tuân thủ theo kỷ luật quân đội. Xem thêm: http://taixiu888.kyotolog.net/danh-bai/azure-striker-gunvolt-2

Không ít lần tôi ra lệnh cho đồng đội tụ tập “hạ gục nhanh, xoá sổ gọn” một kẻ thù, nhưng quay qua quay về lại thấy đôi bên còn đang chơi trò trốn sắm như mèo vờn chuột thay vì “nện” nhau. Ngược lại, giả dụ AI “nghe lời” thì họ giải quyết “vấn đề” siêu nhanh gọn, khiến cho tôi ko biết đây là lỗi game hay gì. Vấn đề ở chỗ, những tình huống “vô kỷ luật” nói trên mang thể dẫn tới mẫu kết “mission failed” vô cộng ức chế, nhất là khi mỗi nhiệm vụ đều có checkpoint hạn chế, khiến cho việc chơi lại một phân đoạn nào ấy để tới được “cao trào trận chiến” ban đầu tương đối mất thời gian.

Bên cạnh phần chơi đơn, Disintegration cũng mang phần chơi multiplayer với ba chế độ chơi Collector, Zone Control và Retrieval. Mỗi chế độ chơi đều cho phép thi đấu tối đa 5vs5. Về cơ bản, Collector giống như 1 biến thể của deathmatch quen thuộc, trong khi Zone Control giống như biến thể khác của king of the hill. Retrieval cũng ko có phổ biến khác biệt. Đây là chế độ chơi multiplayer mà mỗi đội sẽ hộ tống 1 squad do AI điều khiển di chuyển từ điểm A đến điểm B an toàn. Đáng tiếc là cả ba chế độ chơi này với cảm giác thuần FPS hơn là có dị biệt và đòi hỏi yếu tố chiến thuật thời kì thật như phần chơi đơn. Trang chủ: https://go88.mobi/

87 views0 comments

Comentarios


Post: Blog2_Post
bottom of page