top of page
Search
  • Writer's pictureYen Mai Hai Ha

Earth Atlantis trai nghiem game shoot em up kich tinh

Earth Atlantis là một trải nghiệm shoot ’em up tuyệt vời, ko chỉ tái dùng lại các ý tưởng cũ cực kỳtốt mà còn bổ sung thêm một số chi tiếtđặc thù của chiếc game kinh điển metroidvania. Đó là chưa đề cập đồ họa độc đáo với phong bí quyếtvô cùng riêng và nhạc cũng tương đối là hài hòavới trải nghiệm có giá trị chơi lại cao, nhờ Hunter Mode được mở khóa sau khihoàn tất Quest Mode cũng như khả năng mở khóa tàu ngầm mới với chỉ số khác biệt. Chỉ với1 điểm khiến tôi cảm thấy nhớ tiếc là trò chơi khôngtương trợ chơi co-op. Nếu đam mê thể chiếc shoot ’em up thì đây là tựa game mà bạn kophải bỏ qua.


Người chơi vào vai một thuyền trưởng được lệnh điều khiển một dòng tàu ngầm khám phá biển Weat, sở hữu nhiệm vụ tróc nã chọn và xoá sổ các sinh vật người máy đồ sộ ẩn sâu dưới đáy đại dương, gây hại tới cuộc sống của loài người. Vị trí của các sinh vật được bộc lộ bằng các dấu x, ở các vị trí khăng khăng trên bản đồ nhỏ góc trên cộng bên trái màn hình. Mỗi khi tiêu diệt một quái vật, trò chơi sẽ mở ra một lối đi mới, mang một trải nghiệm shoot ’em up tương đối độc đáo lúc hài hòa với yếu tố “mở khóa đường đi” đặc biệt của thể dòng metroidvania.

Ban đầu, yếu tố mở sẵn lối đi cho người chơi khám phá của Earth Atlantis ít phổ biến khiến cho tôi tương đối bối rối trong việc điều hướng. Về cơ bản, trò chơi vẫn là trải nghiệm shoot ’em up thân thuộc nhưng ko giống có trải nghiệm metroidvania thông thường go88 nổ hũ . Người chơi không thật sự điều khiển nhân vật di chuyển giữa các mặt phẳng mà thay vào đó, bạn sẽ điều khiển tàu lặn lửng lơ giữa biển, len lỏi qua các lối đi chật hẹp hoặc các khe hở để chọn tới mục đích săn tìm được đánh dấu trên bản đồ.


Thế nhưng, một lúc quen dần thì trải nghiệm shoot ’em up của Earth Atlantis quyến rũ hơn tôi tưởng ban đầu. Nhà lớn mạnh đã khéo léo hài hòa cả hai lối chơi tưởng chừng chẳng thúc đẩy lại với nhau, có đến những pha đi đi cảnh shoot ’em up thú vị tới mức làm cho tôi buộc phải bất ngờ. Màn chơi tuy ko rộng nhưng bạn sẽ nên quay đi quay về rất phổ biến lần mỗi khi một lối đi mới được mở khóa. Song song đó, người chơi còn mang thể tậu những nâng cấp vũ khí nằm tản mạn trong tất cả thế giới của trò chơi. Chính yếu tố này đã tương tác người chơi tiếp tục khám phá, chọn cơ hội nâng cấp cho loại tàu lặn của mình mạnh hơn. Xem thêm: https://go88mobi.gonevis.com/darksiders-iii-cuoc-chien-giua-thien-than-va-ac-quy/


Có hai cái nâng cấp là khí giới chính mà bạn điều khiển bắn trong màn chơi và khí giới phụ bắn thụ động. Vũ khí phụ tương đối mạnh nhưng thường siêu khó mua nâng cấp, vì nó được giấu ở những vị trí hiểm hóc trong các mẫu cỗ áo phuy ở khắp thế giới dưới đáy biển của trò chơi. Vũ khí chính thì dễ nâng cấp hơn và vật phẩm nâng cấp thường rơi ra lúc bạn bắn các sinh vật thông thường, xuất hiện liên tiếp khắp nơi mà tàu ngầm đi qua. Suốt công đoạn trải nghiệm, các sinh vật biển kẻ thù thường tự xuất hiện có tần suất khá dày đặc ở 1 số khu vực sở hữu số lượng lớn, gây rộng rãi bất ngờ và ko ít cạnh tranh cho người chơi.


Bên cạnh khía cạnh gameplay quyến rũ và đồ họa độc đáo, Earth Atlantis cũng mang giá trị chơi lại tương đối cao nhờ vào bốn loại tàu ngầm mang thể mở khóa trong suốt giai đoạn chơi. Mỗi tàu lặn đều mang những chỉ số và đặc thù tranh đấu khác nhau. Tuy nhiên, để kiếm được những tàu ngầm này thì bạn buộc phải đương đầu 1 trận “sống mái” sở hữu AI điều khiển nó, sở hữu mục đích là giành quyền kiểm soát tàu ngầm mới. Sau lúc thắng lợi thì mới mang thể lựa mua sử dụng ở những lượt chơi sau này. Trang chủ: https://go88mobi.link/



1 view0 comments

Comments


Post: Blog2_Post
bottom of page