top of page
Search
  • Writer's pictureYen Mai Hai Ha

Earthfall Alien Gearbox Software Review

Earthfall: Alien Horde sở hữu ngoại hình màn chơi hơi rộng, thường mất hơn nửa tiếng để hoàn thành sở hữu mức thử thách vừa buộc phải ở độ khó Regular. Thế nhưng, vấn đề của trò chơi là tất cả vật dụng quá tuyến tính đến mức mục tiêu quan yếu để khiến cho nhiệm vụ cố định vị trí “trước sau như một”. Thế nên, ví như bạn chơi chung có những người chơi “kinh nghiệm đầy mình”, trải nghiệm rộng rãi lúc khá khó chịu vì họ chuyển động quá nhanh do đã biết hết đường đi nước bước làm cho nhiệm vụ. Điều này cũng vô tình làm cho giảm giá trị chơi lại của game do không mang sự kịch tính vào những lần chơi lại về sau. Mọi nhiệm vụ mà trò chơi đề nghị bạn thực hiện đều vô tình hay cố ý dẫn tới những ví như “đánh hội đồng” đề cập trên, do đặc thù phát ra tiếng động thu hút kẻ thù kéo tới dày đặc. Đây cũng chính là ý đồ của trò chơi khi buộc người chơi buộc phải hỗ trợ nhau chiến đấu, dùng mọi cái khí giới chọn được hay thậm chí sử dụng máy in 3D để “chế tác” vũ khí cho mục tiêu này trong các địa điểm và khu vực khác nhau. Ngay cả số lượng vũ khí cũng tương đối phổ biến cho phong cách chống chọi của mỗi người chơi, sở hữu đến cảm giác trải nghiệm cực kỳ phấn chấn đặc biệt khi quân thù kéo đến bốn phương tám hướng vô cùng dễ khiến cho bạn bắn nhầm vào đồng đội.


Hấp dẫn là thế nhưng giả dụ bạn ko mang bằng hữu để chơi cùng thì sao? Không hề gì! Earthfall: Alien Horde cho phép bạn trải nghiệm game cộng người chơi AI nếu không đủ người. Với thiết lập “mức độ chuyên nghiệp” từ “gà mờ” cho đến “cao thủ”, đội ngũ AI tương trợ rất phải chăng cho từng trình độ người chơi solo khác nhau, go88 soi cầu . AI ko các biết chống chọi mà còn biết hồi máu cho bạn lúc mang sẵn MedKit nữa. Tuy nhiên, ở mức Masterful thì AI có vẻ hơi “tăng động”, bắn và tương trợ khá thấp nhưng hay sở hữu thói quen giành lấy cả Medkit của người chơi trong khi ở “mức độ chuyên nghiệp” thấp hơn thì không. Cũng may là ko giành súng với bạn.

Bù lại, Earthfall: Alien Horde chế tạo khả năng tùy biến cho nhân vật và vũ khí ở mức tương đối, sở hữu hệ thống kỹ năng được mở khóa dần như phần thưởng dành cho bạn sau trải nghiệm game vậy. Ngay cả đồ họa của trò chơi cũng ở mức khá và màn chơi xây dựng nhiều chủ đề, mang tới loại nhìn tương đối tương đồng với phiên bản trên những nền tảng khác chứ ko hề kém cạnh. Một số yếu tố tạo cảm giác hơi thật, đơn cử như nước ao vẫn đọng lại lúc nhân vật dẫn chân lên và bước đi. Thế nhưng, 1 số chi tiết cũng không hạn chế khỏi chất lượng hình ảnh mờ hơn do hạn chế của phần cứng Nintendo Switch, chả hạn như cây cối. Xem thêm: https://go88mobi.gonevis.com/game-ritual-crown-of-horns/

Tuy nhiên, do đấu tranh diễn ra liên tục với tần suất cao và tiết điệu nhanh, buộc phải vấn đề này không dễ phát hiện hay gây quan tâm phổ biến trong suốt trải nghiệm. Đáng tiếc, mang lẽ cũng do giảm thiểu phần cứng mà tốc độ khung hình của trò chơi với cảm giác tốt hơn so với Earthfall phiên bản Xbox One mà tôi trải đời nghiệm, đặc trưng là hiệu ứng lửa dày đặc do tiêu dùng súng phun lửa hoặc lúc quân thù kéo tới quá đông mà bạn không kịp “dọn dẹp” cho trống bớt màn hình. Chất lượng hình ảnh cao nhường nhịn như đã quá sức so có phần cứng của Nintendo Switch, nhưng vẫn ở chừng độ hài lòng được trong đa số trải nghiệm.

Sau cuối, Earthfall: Alien Horde có tới một trải nghiệm bắn súng co-op khá tuyệt vời, vừa háo hức vừa hấp dẫn và kịch tính cho người chơi Nintendo Switch. Thậm chí càng thú vị hơn lúc trò chơi mang giá tiền tốt hơn phổ biến so với các nền móng khác nếu so về nội dung trọn vẹn hơn, không đòi hỏi người chơi cần mua thêm DLC 1 số loại súng mới. Mặc dù vẫn còn 1 số khuyết điểm như lối chơi quá tuyến tính trong cả vị trí những vật phẩm làm cho nhiệm vụ, nhưng trải nghiệm co-op cuốn hút mà tựa game này mang tới kỳ thực cân xứng từng đồng so sở hữu mức giá. Nếu ham mê thể cái này, đây vững chắc là loại tên mà bạn không nên bỏ qua. Trang chủ: https://go88.mobi/

1 view0 comments

Comments


Post: Blog2_Post
bottom of page