top of page
Search
  • Writer's pictureYen Mai Hai Ha

Enter the Gungeon Unity Dodge Roll

Cụ thể, mang lối chơi twin-stick, hai bắt buộc analog chiếm 1 vị trí khá quan yếu trong trải nghiệm. Thế nhưng, trên tay cầm Joy-Con thì hai bắt buộc analog này thường không sở hữu cảm giác chuẩn xác trong điều khiển. Khoảng cách vận động của analog cũng cực kỳ ngắn buộc phải vô cùng khó nhắm bắn xác thực ngay cả khi bạn đã mở hồng tâm trong game. Nó thiên phổ biến về cảm giác điều khiển nên vô cùng khó diễn đạt chính xác, nhưng chắc chắn ko nên là một điểm cộng của tay cầm Joy-Con từ trước đến nay so có tay cầm của bất kỳ nền tảng nào khác.


Không cần khi không mà nhà phát triển Enter the Gungeon chọn thiết lập mặc định nút bắn là R thay vì ZR. Mặc dù bạn sở hữu thể gán lại những nút bắn cho ưa thích với thói quen trải nghiệm, nhưng tôi không khuyến khích điều này vì cảm giác bắn bằng nút R phải chăng hơn. Bởi lẽ hao hao buộc phải analog, hành trình chuyển động của nút ZR cực ngắn phải cảm giác nhấn tương đối hụt hẫng ví như bạn sở hữu thói quen nhấn liên tục để bắn thay vì nhấn giữ luôn. Thế nhưng, trong cả hai nếu nói trên, bắn bằng nút R vẫn sở hữu đến khả năng bắn nhanh và giữ tay cầm thấp hơn.



Tuy nhiên, vì đây sở hữu thể chỉ là vấn đề riêng của phiên bản Nintendo Switch, phải tôi chỉ xem như đây là 1 sự đánh đổi cho khả năng trải nghiệm Enter the Gungeon vô cùng cơ động mà chỉ nền tảng này mới với thể có đến go88.pro . Ở góc độ người chơi, đây là 1 sự đánh đổi tương đối xứng đáng nhờ vào gameplay hấp dẫn, tiết tấu nhanh có độ khó tuy cao nhưng không đến mức bất công. Mặt khác, trò chơi cũng làm tôi cảm thấy hí hước và thú vị với khối lượng thông tin “chuyện bịa như thật” về đa số đồ vật trong game, từ các mẫu súng cho đến cả kẻ thù lẫn boss.

Chưa kể, Enter the Gungeon mang số lượng súng vô cùng đồ sộ và độc đáo lên đến khoảng vài trăm tương đối ấn tượng. Đặc biệt, dù nền đồ họa pixel không miêu tả rõ được sự chi tiết cao của những mẫu súng này, nhưng tất cả đều có tạo hình dị biệt chứ không chỉ thay đổi màu sắc để tạo sự dị biệt như chơi thấy trên thị trường. Đồ họa pixel art của trò chơi cũng vậy, được xây dựng tương đối khía cạnh mang tính thẩm mỹ cao, tới mức làm cho tôi sắp như ko quan tâm tới yếu tố pixel art đầy rẫy trong trải nghiệm game.

Tạo hình boss cũng không phải ngoại lệ, khá ấn tượng mang các “cơn mưa đạn” đẹp mắt và khôn cùng nguy hiểm. Điểm trừ của đồ họa pixel art trong giả dụ này là đôi lúc những trở ngại vật nguy hiểm siêu dễ bị nhìn nhầm thành ko gian với thể bước qua. Đây cũng là lý do khiến cho tôi đôi lúc vô ý để nhân vật lọt tõm xuống hố mất máu khá ức chế. Thế nhưng không tính khía cạnh này ra, rất nhiều trải nghiệm đều hơi công bằng chứ không tạo cảm giác “bị game chơi xấu” như 1 số tựa game khác trên thị trường.


Điểm cộng khác là có kiểu dáng từng căn phòng nhỏ trong mỗi chamber, tiết tấu game vô cùng linh hoạt và tùy thuộc hoàn toàn vào người chơi. Bạn muốn “đánh nhanh, rút gọn” cũng được hay tà tà mà chơi cũng xong, đa số vật dụng đều tùy thuộc vào mục đích trải nghiệm và kỹ năng của người chơi. Quan trọng là né đạn và giảm thiểu mất máu trước lúc đụng độ mang boss mà thôi. Vì giả dụ không, khả năng sống sót trước những màn bullet hell của boss là siêu thấp, nhất là các ai lần đầu trải nghiệm tựa game này. Sau cuối, Enter the Gungeon với đến 1 trải nghiệm khám phá hang động hơi độc đáo và vô cùng quyến rũ ở sắp như đa số khía cạnh. Trải nghiệm thậm chí còn thú vị và náo nức hơn lúc bạn chơi co-op cộng mang một người chơi khác. Nếu ham mê thể dòng này, đây là một chiếc tên mà bạn không bắt buộc bỏ qua, nhất là khi có bạn để chơi cùng. Trang chủ: https://go88.mobi/

2 views0 comments

댓글


Post: Blog2_Post
bottom of page