top of page
Search
  • Writer's pictureYen Mai Hai Ha

Forgotton Anne game do hoa phong cach anime

Forgotton Anne là một cinematic platformer cực kỳ đáng chơi. Dù sở hữu vài vấn đề trong ngoại hình nhưng tất cả đồ vật chi tiết khác tạo thành trò chơi đều sắp như quá hoàn hảo, từ âm nhạc, đồ họa, cốt truyện, chuyển động và lồng tiếng đều vô cùng ấn tượng. Đặc biệt, trò chơi lồng ghép trong đó các câu chuyện nhỏ nhưng thấm đẫm tính nhân văn về cuộc sống rất đáng nhớ và đôi khi cũng cực kỳ đau lòng. Thậm chí bạn sẽ càng kinh ngạc hơn lúc biết đây là sản phẩm của một studio game indie nhỏ ít người chứ ko bắt buộc từ những hãng game lớn, như thế đủ biết công sức họ đã bỏ vào cho trò chơi nhiều như thế nào để đạt được thành tựu này. Nói một cách đơn giản, ví như yêu thích thể loại đi cảnh thì đây vững chắc là 1 tựa game mà bạn ko thể bỏ qua!

Trong đa số giả dụ như thế này thì đó là lựa chọn giữa kiểu đề cập huỵch tẹt hoặc lòng vòng tam quốc mà thôi, diễn biến ngay sau ấy không hề dị biệt gì về tình tiết. Chẳng hạn có 1 phân đoạn NPC hỏi tôi muốn giao việc cho ai làm, nhưng lúc tôi sắm chính danh NPC A thì NPC B lại “nhảy vào họng” và nhắc là chắc ý tôi là muốn khiến chung có B và tức tốc đẩy cho A làm cho việc khác. Không chỉ mỗi vấn đề lựa sắm của người chơi, mà phần giải đố cũng thường ko gây cạnh tranh cho bạn. Chỉ sở hữu một hay hai câu đố tạo cảm giác bất công khi bắt buộc bạn phải thực hành trong một khoảng thời gian nhất định, hoặc cần khớp thời gian có một NPC.


Nói vậy ko sở hữu tức thị phần giải đố của Forgotton Anne quá đơn giản. Ngược lại là khác, yếu tố gây khó cho người chơi thường chỉ là gián tiếp đến từ trò chơi, mà căn nguyên chủ yếu là từ bạn. Điều này dẫn đến 1 số câu đố có thể khiến cho người chơi “vã mồ hôi”, nhưng chỉ vì trò chơi ko với tính năng “reset” câu đố về trạng thái ban đầu của nó. Nói bí quyết khác, trường hợp bạn phạm sai lầm trong một câu đố nào đó go88 chơi ngay , khả năng cao là bạn sẽ mất cực kỳ rộng rãi thời kì để khắc phục hậu quả từ sai lầm ban đầu đó, trong khi trường hợp với thể trả nó về trạng thái ban đầu thì việc giải đố sẽ dễ dàng hơn. Có câu “lần đầu bao giờ cũng khó” cực kỳ đúng trong ví như của Forgotton Anne.

Điểm hấp dẫn nhất trong gameplay của Forgotton Anne mang lẽ nằm ở phần đi cảnh và chọn đường, tuy không khó nhưng rất dễ khiến bạn… ngồi ngó nếu không quan sát cẩn thận. Trong phổ biến trường hợp, những con đường mang thể lồ lộ ngay trước mắt, nhưng được lồng ghép khá khéo léo vào cảnh vật của màn chơi cần cực kỳ dễ bị bỏ qua, hoặc tưởng lầm là không thể vượt qua và dẫn đến các pha nhảy sai lầm. Trong suốt thời kì trải nghiệm, ko hiểu sao thỉnh thoảng tôi vẫn vướng bắt buộc những lỗi sơ đẳng như thế này, không biết phải khen nhà lớn mạnh đã “lừa tình” quá khéo hay là do tôi mắt kém nữa. Tuy nó ko khiến cho bạn buộc phải “trả giá” nhưng cũng hơi phiền. Xem thêm: https://go88mobi.gonevis.com/fortnite-phien-ban-switch-tot-hon-ban-di-dong/

Một vấn đề khác của trò chơi nhưng lại làm cho tôi nổi điên chính là một tính năng cực kỳ đơn giản, nhưng ko hiểu sao thường bị các nhà vững mạnh bỏ qua, chính là việc sở hữu thể “tua nhanh” các câu thoại. Không cần ai cũng với khả năng nghe lời thoại tốt, bắt buộc phụ đề là một trong những biện pháp quan trọng để trải nghiệm trọn vẹn nội dung game. Thế nhưng Forgotton Anne lại ko cho phép bấm qua nhanh lời thoại, trong lúc mang các trường đoạn những nhân vật trò chuyện vô cùng nhiều, mà phần lồng tiếng thì kể vô cùng chậm, bắt buộc đây là những khoảng “thời gian chết” dễ khiến người chơi cảm thấy ngán ngẫm lúc trải nghiệm. Điều này đặc trưng là một thảm họa thật sự khi bạn chơi lại những màn cũ để lấy cho hầu hết vật phẩm thu thập, hoặc muốn trải nghiệm các lựa tìm khác.


Tuy nhiên, với 1 điều mà tôi không rõ là vô tình hay cố ý trong thiết kế, mà mang nhiều đoạn đi lại lên xuống giữa những cầu thang, lại đôi khi bị tình trạng tầm nhìn của camera che khuất, làm tôi ko định hình được vị trí nào với thể bước xuống cầu thang trong nếu này. Nó không xảy ra đa dạng đến mức khiến bạn nổi điên, nhưng cũng đủ để làm cho người chơi bực mình các lúc loay hoay mãi không biết nên đi đâu, đặc thù lúc đấy là vấn đề của trò chơi chứ ko cần do bạn không nhìn thấy lối đi trên màn hình. Trang chủ: https://go88mobi.link/


2 views0 comments

Comments


Post: Blog2_Post
bottom of page