top of page
Search
  • Writer's pictureYen Mai Hai Ha

FutureGrind game dua xe ky nang

FutureGrind với đến một trải nghiệm đua xe mạo hiểm khá ấn tượng. Một số vấn đề của trò chơi có thể khiến những người chơi khó tính ko chấp nhận nhưng thật khó mang thể phủ nhận tất cả trải nghiệm và khía cạnh gameplay đều hấp dẫn, gây nhiều bất ngờ cho người chơi. Ngay cả “kết thúc” của trò chơi cũng là một sự bất thần đầy thú vị cho những ai kiên nhẫn. Nếu yêu thích thể mẫu này và ko ngại thử thách thì đây cứng cáp là một tựa game mà bạn không thể bỏ qua.

Ngay từ đầu trải nghiệm, FutureGrind đã chào đón người chơi có những giai điệu techno hơi hào hứng. Đi kèm mang ấy là các đường đua và ko gian màn chơi rộng rãi màu dung nhan hơi bắt mắt. “Nhân vật chính” của người chơi là mẫu xe hai bánh, nhưng thường chỉ chạy bằng 1 bánh na ná các chiếc xe mà bạn thường thấy trong những gánh xiếc. Người chơi sẽ điều khiển chiếc xe này để trượt trên các đường ray trong ngoại hình màn chơi, thực hành 1 số yêu cầu nhiệm vụ nhất định và về đích an toàn. Xem thêm: http://betpoker888.mangadou.net/top-bai/when-ski-lifts-go-wrong

Mặc dù nghe với vẻ “dễ ăn” nhưng kỳ thực đây là một trải nghiệm khó kinh khủng vì yếu tố gameplay đặc biệt của FutureGrind. Về cơ bản, bạn bắt buộc khớp màu bánh xe cộng với màu của đường ray, và trường hợp màu sắc khác nhau thì xe sẽ nổ tan xác tải go88 về máy , nhiệm vụ thất bại. Càng về sau, càng có thêm những chiếc xe khác nhau và những ý tưởng gây khó cho người chơi cũng được đưa vào trải nghiệm. “Căng thẳng” nhất là mẫu xe xuất hiện khoảng nửa cuối trò chơi. Người chơi chỉ với thể chạy xe bằng 1 bánh, nhưng màu dung nhan bánh xe đổi thay liên tục mỗi khi trượt hết 1 đường ray, trong lúc bánh còn lại sẽ khiến cho xe nổ tung khi chạm đường ray.

Ban đầu, FutureGrind sở hữu tới cho tôi cảm giác tương đối tẻ nhạt trong trải nghiệm, nhất là những màn chơi hướng dẫn ban đầu không miêu tả hết chừng độ thử thách mà trò chơi mang đến. Tôi nghĩ đây là 1 thiếu sót nhỏ của trò chơi vì với thể chiếc này, ấn tượng ban đầu của người chơi khá quan trọng. Nếu game không gây được sự quan tâm ngay từ các phút giây đầu tiên, người chơi sẽ dễ bỏ game ở thời khắc này. Chỉ đến lúc chịu thương chịu khó trải nghiệm được 2/3 game và bắt đầu mở khóa thêm chiếc xe mới thì trò chơi mới thật sự lôi kéo các người chơi thích thử thách như tôi.

Đó cũng là khi những yêu cầu màn chơi đầy “ác mộng”, kết hợp cộng lối chơi đầy thử thách bắt đầu xuất hiện rõ nét. Điểm thú vị là FutureGrind không hoàn toàn chỉ xoay vòng vo việc trải nghiệm. Nhà vững mạnh cả 1 câu chuyện kỹ thuật giả tưởng hơi lôi kéo sở hữu chủ đề đi sát xu thế công nghệ hiện nay cực kỳ thú vị. Trước mỗi màn chơi, người chơi sẽ nhận được tin nhắn từ các siêu thị mà bạn đang hợp tác, dần dần hé lộ rõ câu chuyện chuẩn y các thông tin này và các màn chơi. Nếu xét ở chi tiết trải nghiệm game, đây là 1 điểm cùng đáng khen giúp người chơi đỡ nhàm chán sau các đường đua “ác mộng”.


Khâu thiết kế cũng cho thấy nhà vững mạnh hơi kỹ tính. Người chơi có thể bấm nút để chơi lại màn chơi ngày nay ngay lập tức, mà không sở hữu thời kì chờ gây khó chịu như sai trái của một số tựa game khác. Đây là 1 tính năng phải thiết mang những tựa game hướng tới chi tiết speedrun như FutureGrind và tôi xem đây là 1 điểm cùng đáng khen. Tuy nhiên, số lượng màn chơi tương đối ít lại là 1 điểm trừ nhỏ dù trên thực tế trải nghiệm, điều này ko gây khó chịu mà thậm chí còn giúp bạn dễ làm quen với màn chơi cho những nhiệm vụ sau hơn. Trang chủ: https://go88mobi.link/

1 view0 comments

Opmerkingen


Post: Blog2_Post
bottom of page