top of page
Search
  • Writer's pictureYen Mai Hai Ha

Game 2D nhap vai dac sac UnMetal

UnMetal sở hữutới1 trải nghiệm trôi dạt hành động dấm dúi 2D vô cùng đặc sắc. Kỳ thực, trong phạm vi bài viết khó có thể diễn tảyếu tố trải nghiệm game quyến rũtớichừng độ nào. Tuy vẫn còn không ít phân đoạn mang cảm giác được thiết kế để câu giờ một chút, nhưng đây kỳ thực vẫn là dòng tên mà bạn ko thể bỏ qua, ví nhưko vì khía cạnhhài hước thì cũng vì cácyếu tố quá tuyệt vời của trò chơi. Đến đây chắc bạn hình dung được cơ chế gameplay của UnMetal luôn diễn ra khó lường như thế nào rồi. Không các vậy, các lựa sắm của người chơi trong rộng rãitình huống cũng dẫn tới kết quả khác nhau. Tất cả luôn đầy ắp bất ngờ!


Chẳng hạn, “quả lừa” khiđề nghị bạn biểu thịhình dáng con boss bằng những số 2, 4 và 6, nhưng tớilúc đưa ra quyết định thì Jesse thêm chữ “tá” vào câu chuyện kể. Những khoảnh khắc đầy kinh ngạc này luôn diễn ra ngẫu hứng khó lường, làm người viết thi thoảnglúc nhịn được cười ngay cả lúc vừa bị Jesse lừa. Nếu bạn từng trải nghiệm Metal Gear kinh điển trên NES và PlayStation, tạo hình Jesse Fox là thấy tới công chuyện khivớiphổ biến cảm giác quen quen của nhân vật chính trong series nhắc trên. Thậm chí, có tạo hình nhân vật khiến tôi ngờ ngợ liệu đó là tri ân hay cà khịa bức tượng đài của thể cái hành động dấm dúi này?


Đơn cử như nhân vật Doctor được Jesse biểu hiện vô cộng gợi cảm, khiến cho người viết kohạn chế khỏi liên tưởngđến cuộc gặp gỡ định mệnh của “chị đẹp” Meryl Silverburgh và “soái ca của đời tôi” trong Metal Gear Solid. “Đỉnh” không kém là phần lồng tiếng cho nhân vật chính trong câu chuyện kể. Người lồng tiếng Anh cho Jesse fakecách nhấn âm đọc khá giống diễn viên David Hayter lồng tiếng cho Solid Snake go88.uk , làm choban sơ tôi cứ ngờ ngợ dòng cảm giác vừa quen quen vừa với gì đấy sai sai khó tả này. Kỳ thực, bạn cần nghe tận tai thì mới hiểu được cảm xúc này chứ tôi khó với thể diễn tả bằng con chữ. Ngay cả lối chơi phiêu bạt hành động lén lút cũng vô cộng hấp dẫn. Mỗi màn chơi đều phổ biếnyêu cầu nhiệm vụ nên hoàn thành.

Đi kèm mang đó là số lượng vật phẩm và dụng cụ tương trợ rất phong phú. Jesse không chỉ có thể lẻn sau lưng quân nhân gác tiến công chúng, mà còn với thể sử dụng khí giới từ bắn ná cho đến súng và thậm chí khăn chụp thuốc mê. Vấn đề ở chỗ, Jesse ko với ý định giết hại bất kỳ ai vì lý do khôi hài mà tôi muốn để dành cho bạn chọn hiểu trong trải nghiệm UnMetal. Chính vì vậy trường hợp lỡ tay dùng súng làm hại tới bất kỳ quân thù nào, bạn nên sử dụng chính túi cứu thương với số lượng khá hạn chế để cứu họ. Nếu không, giây lát đấy chính là ‘game over’. Xem thêm: http://sanhbai888.bangalog.com/bai-online/away-the-survival-series


Tất nhiên, túi cứu thương này cũng sử dụng để hồi máu cho Jesse các khi bị kẻ thù “trở mặt” lúc phát hiện ra chân tướng của nhân vật. Thậm chí, các giây khắc đối đáp lượm liền giữa nhân vật chính và đám quân nhân gác cũng đầy ắp tiếng cười, góp vui cho trải nghiệm game và người chơi. UnMetal cũng với yếu tố giải đố lúc đề nghị bạn hài hòa vật phẩm trong hành trang để giải quyết vấn đề. Sự khôi hài vẫn không dừng ở ấy lúc người chơi save game bằng phương pháp “trút bầu tâm sự” ở nhà vệ sinh trong các khu vực khác nhau của mỗi màn chơi.


Thiết kế màn chơi đa dạng, tận dụng rẻ các trang bị và vật phẩm trong trải nghiệm đặc thù vẫn tiếp tục là điểm cùng của UnMetal. Mặc dù tái tiêu dùng lại hơi nhiều asset trong mỗi màn, nhưng trải nghiệm game luôn vô cùng phấn khởi và đòi hỏi bạn phải chu đáo mỗi khi hành động. Không hãn hữu cảnh huống xoay quành trải nghiệm theo kiểu thử sai đến lúc đúng, nhưng hiếm khi gây ức chế vì trò chơi không trừng phạt bạn quá nặng nề. Tuy vẫn mang vài phân đoạn để lại cho người viết cảm giác này, nhưng quá ít để vươn lên là điểm trừ của game. Trang chủ: https://go88mobi.link/

0 views0 comments

Comments


Post: Blog2_Post
bottom of page