top of page
Search
  • Writer's pictureYen Mai Hai Ha

Game 80 Days Cape Guy Limited

80 Days là tựa game hơi độc đáo khi kết hợp thể dòng phiêu lưu, liên quan mang 1 chút khía cạnh quản lý hành trang thành trải nghiệm hấp dẫn, có giá trị chơi lại cao. Nếu dòng tựa 80 Days nghe sở hữu vẻ quen quen thì với lẽ bạn cũng ko nhầm đâu. Tựa game này dựa trên 80 ngày lòng vòng thế giới, cuốn tiểu thuyết kỹ thuật viễn tưởng tiêu biểu nhất của tác nhái Jules Verne, biến nó thành 1 trải nghiệm game khá ấn tượng về rộng rãi khía cạnh. Trò chơi đưa bạn đến với cuộc phiêu dạt của nhân vật Phileas Fogg và người hầu Jean Passepartout sở hữu rất nhiều lựa tìm từ người chơi dẫn đến các tình tiết khác nhau. Mọi trang bị đều được mở khóa và nhiệm vụ của bạn chỉ là đưa ra các lựa tậu mà thôi.

80 Days với thời lượng hơi ngắn, tính ra 80 ngày trong game chỉ chiếm của bạn khoảng hơn một tới hai tiếng trải nghiệm. Tuy nhiên, giá trị chơi lại cao mới là điểm cộng đáng chú ý nhất của tựa game này. Với khối lượng chữ vô cộng đồ sộ, mỗi lần chơi của bạn chỉ mới chiếm khoảng con số cực kỳ nhỏ những gì mà tựa game này với thể có đến trong trải nghiệm. Cuộc xiêu bạt của người chơi khởi điểm từ London. Bạn sẽ lên chuyến xe lửa cao tốc trên đường hầm qua eo biển Manche hay còn gọi là đường hầm Channel để đến Paris. Từ đây, mọi quyết định về chuyến đi hay địa điểm đều là liên quan của người chơi. Xem thêm: https://www.pearltrees.com/go88mobi/item393296158


Nhắc lại, 80 Days là 1 trải nghiệm dày đặc chữ, đặc thù là lúc nội dung game được lấy từ quyển tiểu thuyết nổi tiếng của tác kém chất lượng Jules Verne. Đây sẽ là điểm cùng với những ai thích đọc sách hoặc yêu thích thể mẫu visual novel, nhưng kiên cố trải nghiệm game không dành cho những bạn nào lười đọc. Phần lớn trải nghiệm đều tác động đến câu chữ, từ lời thoại cho tới những địa điểm tham quan mà bạn ngừng chân tạm thời cũng như cực kỳ đa dạng thông báo khác. Nếu thích đọc sách, đặc trưng là các ai đam mê tiểu thuyết 80 ngày quanh quéo thế giới, trải nghiệm game sẽ làm bạn càng thêm yêu thích quyển sách này.

Nhà lớn mạnh đưa vào game vô cùng nhiều yếu tố tương tác, trong lúc đa số nội dung và những sự kiện đều lấy từ quyển sách nức tiếng của tác giả Jules Verne. 80 Days cho phép người chơi trải nghiệm theo cách mà bạn muốn go88 2020 . Ngoài các lựa mua thông thường, người chơi còn phải quản lý tài chính, hành lý cũng như sức khỏe và những mối quan hệ. Những lựa mua của bạn gây ảnh hưởng rất to đến toàn bộ thứ, chả hạn như phương tiện đi lại sẽ liên quan tới tâm cảnh của Phileas Fogg và có thể tạo nên các hiệu ứng dây chuyền khác nhau trong suốt trải nghiệm về sau.

Đơn cử như đi xe lửa sang trọng sẽ giúp nhân vật này cải thiện tâm trạng, trong lúc đi xe ngựa trên những địa hình nhấp nhô sẽ khiến cậu chủ Phileas Fogg trở thành bực dọc, khó chịu và nhân vật chính Passepartout mà bạn nhập vai tất nhiên là người lãnh đủ. Mỗi khi tới một thành phố mới, người chơi sẽ với một số lựa sắm như khám phá thành phố, nhắc chuyện có người dân địa phương hoặc tậu vé đến đô thị tiếp theo bằng đa dạng lựa tậu dụng cụ di chuyển khác nhau. Tất cả những yếu tố này nhằm mục tiêu sắm các phương tiện đi lại phải chăng nhất hoặc tiết kiệm giá thành nhất giả dụ đó là điều tiên quyết của bạn.

Vấn đề ở chỗ, như tôi đã đề cập ở trên là mọi thiết bị đều mang cái giá của nó. Ban đầu bạn chỉ mang 4000 pound (khoảng 120 triệu đồng theo tỷ giá thời nay) và mỗi lần đi từ thành thị này sang thành phố khác đều tốn kha khá tiền vé tùy từng loại phương tiện di chuyển. Ở mỗi thành thị lại mang khu chợ bán rộng rãi món đồ khác nhau, bạn có thể khiến gian thương sắm rẻ bán đắt lúc đến các tỉnh thành khác để kiếm chút sinh hoạt tổn phí cho chuyến đi. Không các vậy, giả dụ ko tìm được vé để đi lại đến thành thị khác ngay trong ngày, người chơi buộc phải ngủ lại khách sạn và đó cũng là 1 khoản giá thành ko nhỏ. Trang chủ: https://go88.mobi/

0 views0 comments

Kommentare


Post: Blog2_Post
bottom of page