top of page
Search
  • Writer's pictureYen Mai Hai Ha

Game Aggelos 16bit Switch

Aggelos mang đến một trải nghiệm nhập vai hành động thú vị, sở hữu rộng rãi nét hoài cổ thân thuộc sở hữu đồ họa 16 bit và nhạc nền chiptune. Vấn đề to nhất là độ khó của game mang thể khiến cho bạn khá bất ngờ. Tuy nhiên, trò chơi phân phối gần như “công cụ” phải thiết và ko trừng trị người chơi nặng nề, làm tựa game này dễ dàng là một thử thách thú vị với những ai sở hữu một chút kiên nhẫn và mê say thể dòng này. Chưa kể, lối chơi đặc biệt của trò chơi là sự kết hợp hoàn hảo có khả năng chơi game cơ động của Nintendo Switch. Nếu đam mê cái game nhập vai hành động thì đây là một dòng tên rất đáng chú ý.

Với phổ biến người chơi, Aggelos với thể là 1 game khó ngay cả ở độ khó Normal. Tuy nhiên, ví như nhìn nói chung thì tôi nghĩ rằng nhà lớn mạnh đã xây dựng chi tiết này khá hợp lý. Người chơi thường sẽ học lấy kinh nghiệm “thất bại là mẹ thành công” trước ấy cho các lần chơi sau, nên không đến mức ức chế như rộng rãi tựa game khác. Trò chơi cũng ko gây khó có câu hỏi “đi đâu bây giờ?”, vì bạn luôn với thể quay về lâu đài gặp phù thủy để mang gợi ý hoặc chuyện trò với người dân trong làng để khẩn hoang thêm thông tin. Mặc dù vậy, thiết kế của game đôi khi mang tính bẫy người chơi khá khó chịu, đặc trưng lúc nhân vật thường hay bị trôi trong khi bạn điều khiển di chuyển, chứ ko chính xác theo thao tác của người chơi.


Điều này khiến yếu tố đi cảnh hành động của trò chơi phổ biến lúc rất ức chế. Phần lớn cảnh huống tôi hay gặp là kẻ thù được mẫu mã ở 1 vị trí gần điểm khiêu vũ hoặc rơi trên đường, nhưng do nhân vật thường đi lố so mang điều khiển của người chơi nên bạn cực kỳ dễ lao vào chúng hoặc đòn tấn công của chúng. Đáng đề cập là mỗi lúc trúng đòn go88.con , nhân vật lại bị dội ngược về phía sau một đoạn, hậu quả thường làm cho bạn bắt buộc điều khiển nhân vật “leo lại từ đầu” tương đối khó chịu. Tuy nhiên, càng về sau thì nhân vật học thêm được phổ biến kỹ năng mới như chuyển dịch nhanh, hay tấn công hướng lên hay thậm chí lơ lửng giữa không, giúp việc vận động cũng sở hữu phần “đỡ khổ” hơn nhưng ko hoàn toàn giải quyết được vấn đề.


Thế nhưng, một số kỹ năng mới nhắc trên khiến cho tôi cảm thấy tương đối e sợ về tính hữu ích trong chiến đấu, dù bạn thường xuyên sử dụng nó cho trải nghiệm đi cảnh. Kỳ thực, việc sử dụng chúng có tới rủi ro ko hề nhỏ, bất chấp việc bạn kỹ càng như thế nào. Chẳng hạn như đòn tấn công chém lên dễ làm cho nhân vật bị mất máu vì chạm vào kẻ thù. Tương tự, chiêu tấn công mà nhân vật lao đi như tia chớp mang thể bị “phản dame” trái lại nếu bạn để va chạm hoặc trúng đòn của kẻ thù ngoại trừ ý muốn. Tôi không biết đây với bắt buộc chủ tâm ngoại hình của nhà vững mạnh không, nhưng nó khá ức chế khi bạn sơ ý để nhân vật lâm vào mối hiểm họa lúc sử dụng các đòn tấn công đề cập trên, nhất là khi về sau độ khó càng cao, máu càng quý. Xem thêm: https://go88mobi.blogspot.com/2021/10/game-infected-shelter-early-access.html


Trong lúc đó, thiết kế nhân vật khiến tôi ko biết phải xem là điểm cùng hay điểm trừ. Do lấy cảm hứng từ series game Wonder Boy, phải kẻ thù của người chơi chủ yếu là những loài động vật hoặc sâu bọ to lớn so với nhân vật của người chơi. Chúng sở hữu những kiểu dáng khá kiểu khôi hài kiểu hoạt hình đáng yêu, nhất là boss. Ngược lại, những trận đánh boss lại sở hữu độ khó cao bất ngờ. Chúng thường rất khổng lồ, chiếm sắp phân nửa màn hình, nhìn bá đạo nhưng thật ra lại cũng vô cùng dễ thương. Tuy nhiên, bạn đừng để vẻ bề bên cạnh của chúng đánh lừa, vì đấy thật sự là 1 cuộc chiến đầy cam go ko dễ để chiến thắng.


Không các thế, trò chơi đòi hỏi người chơi ứng dụng hơi nhiều các kỹ năng và tuyệt kỹ của nhân vật để vượt qua những phân đoạn đi cảnh vốn không hề dễ dàng. Nếu như những tựa game cộng thể dòng dị thường chỉ bắt buộc kỹ năng mới nhất mà bạn học được cho mục tiêu giải đố trong những khu vực mới, Aggelos lại đòi hỏi cao hơn lúc bắt buộc người chơi áp dụng hầu hết kỹ năng và tuyệt kỹ của nhân vật để đạt được mục đích tương tự. Cách mẫu mã này buộc người chơi buộc phải động não 1 chút, tuy mang tôi ấy là 1 điểm cùng trong bề ngoài màn chơi nhưng cũng làm cho trải nghiệm về sau vươn lên là thử thách hơn vì điều này Trang chủ: https://go88.mobi/

0 views0 comments

Comments


Post: Blog2_Post
bottom of page