top of page
Search
  • Writer's pictureYen Mai Hai Ha

Game Blades of Time Switch

Blades of Time mangđếnmột trải nghiệm vừa thú vị nhưng cũng song songsở hữutới cảm giác nửa vời, thiếu sự trau chuốt. Trò chơi cực kỳvới tiềm năng khi đã mangmộtnền tảngmangnhiều ý tưởng khá tốt, nhưng ấy là khi nhà tăng trưởngmang thể khắc phục nhiều vấn đề trong thiết kế, tuyệt vời hóa chu đáo và đầu tư hơn, nhằm sở hữuđến1 trải nghiệm mượt mà hơn. Đáng nuối tiếc là họ lại ko thể tận dụng rẻnhững ý tưởng ấycùngvới sự thiếu gọt giũabắt buộc thiết, vô tình còn biến nó thành một trải nghiệm đầy lỗi khá đáng tiếc nuối trong phiên bản remaster cho Nintendo Switch.


Vấn đề ở chỗ, trước đấy tôi đã chơi được khoảng hơn 2/3 game cho đến khi gặp bắt buộc lỗi crash ngăn tiến trình game kể trên, bắt buộc việc nên chơi lại từ đầu vì lý do lãng xẹt hết sức ức chế. Tệ hơn, trong lần chơi lại này tôi còn phát hiện 1 số lỗi game cũ mà tôi đã từng báo cho nhà vững mạnh biết, nhưng vẫn chưa được khắc phục dù cũng khá lâu. Đó là chưa kể các lỗi game khác trong các màn chơi mới sau khi vượt qua lỗi crash kể trên. Không những vậy, cách giải quyết của nhà tăng trưởng đối sở hữu vấn đề tốc độ khuông hình tăng giảm thất thường dường như là giảm chất lượng đồ họa. Giải pháp này vẫn chưa rẻ trong 1 số trường hợp, chả hạn khi dùng kỹ năng đặc thù của Ayumi vẫn bị giật hình.


Sở hữu lối chơi chặt chém quen thuộc, Blades of Time với tương đối đa dạng ý tưởng thú vị, mang các trận chiến hấp dẫn dưới mặt đất lẫn trên không, đi kèm sở hữu nhiều hiệu ứng kỹ năng đẹp mắt. Đáng tiếc, khía cạnh này chưa được nhà phát triển chú trọng, thiếu đầu tư phải tôi chỉ cảm thấy nó thú vị về mặt ý tưởng, chưa gây được ấn tượng trong bí quyết triển khai. Đơn cử như Ayumi mang 1 chiêu tiến công tung người lên không code go88 mới nhất , xoay nhiều vòng trước khi lao xuống nện 1 cú long trời lở đất thật mạnh. Đó là một hình ảnh tương đối ấn tượng thảng hoặc thấy trong thể mẫu này, thế nhưng cảm giác lúc nhân vật lao người xuống lại thường lệch vị trí cần “chặt chém”, mang đến cảm giác nửa vời hơi trái chiều.


Nhiều yếu tố gameplay trong Blades of Time cũng mang tới cảm giác na ná vậy. Đơn cử như khả năng phân thân của Ayumi để phối hợp tranh đấu có một số mẫu quân thù tuy tương đối thú vị về mặt ý tưởng, nhưng khi thực hiện lại thường làm cho tôi cảm thấy chán chường sở hữu tốc độ khuông hình bị giật từng khúc khi bắt đầu triển khai tuyệt kỹ này. Vấn đề này làm cho bạn cực kỳ khó theo dõi nhân vật phân thân đấy đang ở đâu và đã vào “thế trận” bắt buộc thiết hay chưa. Nó tương đối ức chế, đặc biệt lúc ấy là phương pháp độc nhất vô nhị để để xoá sổ một số kẻ thù. Nếu ko sử dụng, người chơi ko thể tiếp tục trải nghiệm. Xem thêm: http://sanhbai888.bangalog.com/bai-online/dollhouse-steam-game

Vấn đề này còn có sự “góp sức” của góc nhìn camera. Mặc dù bạn mang thể xoay góc nhìn bằng bắt buộc analog phải, nhưng đôi lúc tôi vẫn vướng vào những phút giây mà hoa thơm cỏ lạ trong màn chơi che khuất hầu hết tầm nhìn hoặc bị mắc kẹt vào môi trường màn chơi không thể thoát ra. Mặt khác, trò chơi tái sử dụng hơi rộng rãi ý tưởng giải đố và tìm kiếm bí mật, bắt buộc không giữ được sự cuốn hút trong trải nghiệm kéo dài. Tính ra, hầu hết các câu đố chỉ xoay loanh quanh vài ba lời giải thân thuộc trong khi khía cạnh khám phá lại tương đối tuyến tính. Hai yếu tố này kết hợp không thể giúp với đến trải nghiệm quyến rũ hơn, nhấ là lúc đứng riêng chúng vốn đã không tạo được điểm nhấn.


Hệ thống chống chọi cũng là một điểm trừ lúc chuyển đổi tương hỗ giữa chế độ tranh đấu đánh giáp lá cà và tầm xa bằng súng. Khi ở chế độ bắn súng, người chơi sắp như không thể quan sát được môi trường ko gian bên cạnh trong mọi những trường hợp. Chính do vậy mà bạn rất dễ bị rơi xuống vực chết hoặc lâm vào những cảnh huống “cái chết bất ngờ” khi tranh đấu sở hữu kẻ thù. Đã vậy, chế độ chơi Outbreak tưởng chừng là “điểm nhấn” cũng ko làm được việc như mong đợi. Đây là phần chơi multiplayer PvP mang lối chơi kiểu “cướp cờ” quen thuộc. Thế nhưng, tôi thường không gặp may mắn với lag phải không thể trải nghiệm nhiều mà phải sớm chia tay Trang chủ: https://go88.mobi/



1 view0 comments

Comments


Post: Blog2_Post
bottom of page