top of page
Search
  • Writer's pictureYen Mai Hai Ha

Game Blood Fresh Supply 3D

Blood: Fresh Supply mang đến một trải nghiệm FPS khá quyến rũ và thú vị mang những ai chưa từng chơi qua phiên bản gốc của trò chơi vào các năm 1990. Đối với các người chơi cũ của tựa game kinh điển này, phiên bản tái phát hành kiên cố có đến một cảm giác hoài cổ xuất sắc cho các ai từng 1 thời ham mê những ý tưởng sáng tạo và không kém phần kỳ lạ trong game, chả hạn như con búp bê ém bùa. Chưa kể, một điểm cùng đáng ấn tượng là phiên bản phát hành mới cũng tương trợ mod, bao gồm cả những mod hiện có từ trước tới nay do người chơi tạo ra. Nếu yêu thích FPS và ko ngại đồ họa “siêu cũ” của trò chơi, đây là một dòng tên cực kỳ đáng chú ý.

Thiết kế màn chơi là một điểm cùng thú vị của Blood: Fresh Supply, đầy ắp những hình ảnh tạo bầu không khí nặng năn nỉ trong trải nghiệm. Vấn đề là nó lại vô cùng yêu thích mang chủ đề của trò chơi. Ẩn giấu trong ấy là cực kỳ đa dạng bẫy rập khác nhau chỉ chờ bạn dính bẫy. Chưa kể, trò chơi khuyến khích yếu tố khám phá lúc đặt khắp nơi vô số bí mật, giống game Duke Nukem 3D ngày xưa. Nhân vật của người chơi là Caleb, 1 gã cao bồi khát máu, đào mộ trỗi dậy để báo thù. Bạn sẽ trải nghiệm game theo từng episode, mỗi episode gồm phổ biến màn chơi khác nhau. Cuối mỗi episode sẽ là một trận đánh boss hấp dẫn.

Nếu bạn ko biết thì game Blood và Duke Nukem 3D vốn mang “họ hàng” với nhau khi tiêu dùng chung BUILD engine. Tuy nhiên, cả hai tựa game này với hai hướng đi khác nhau. Trong đó, Blood có lối chơi khác biệt vô cùng nhiều so có bất kỳ FPS nào khác mà tôi từng chơi trên thị trường và Blood: Fresh Suply cũng ko buộc phải ngoại lệ vì đây là bản tái phát hành go88 vin . Bạn sẽ không cầm những khẩu súng mang sức công phá kinh khủng để “làm gỏi” hầu hết quân thù trong màn chơi. Thay vào đó, người chơi nên biết xem xét tình hình, “nhìn mặt mà bắt hình dong” kẻ thù để chuyển sang cái vũ khí phù hợp.

Điều này cũng đồng nghĩa người chơi bắt buộc cẩn thận lúc tiếp cận có chúng, vì mỗi quân thù sẽ sở hữu một điểm yếu riêng mang mẫu khí giới mà bạn có. Ngược lại, mỗi cái vũ khí cũng sẽ với thiếu sót riêng. Có chiếc vũ khí siêu mạnh với bất kỳ kẻ thù này, nhưng nó cũng là 1 điều rủi ro cho nhân vật chính giả dụ bạn mắc sai trái khi sử dụng. Đơn cử như thuốc nổ có tầm ném khá gần, ví như bạn muốn dùng nó “dọn đường” thì bắt buộc đứng ném rồi đợi nó “phá tan tành” hầu hết thứ trước khi chuyển động tiếp. Sơ suất trong nếu này với thể làm nhân vật buộc phải trả giá hơi đắt.

Bởi lẽ, Blood: Fresh Supply vốn là một tựa game kinh điển ngày xưa được tái phát hành lại. Do vậy, trò chơi với đa dạng thiết kế của thời kỳ này mà đặc thù là độ khó. Nếu để nhân vật chết, bạn sẽ nên chơi lại từ đầu màn và ấy vững chắc ko bắt buộc là một cảm giác nao nức đâu. Kẻ thù trong game đều tương đối tinh ranh ma và chúng sẽ không ngại tầm nã sát tới tận cùng nếu phát hiện ra bạn. Đây cũng là 1 điểm nhấn gameplay của trò chơi sở hữu kẻ thù khá đa dạng, cùng những loại khí giới “khá sáng tạo” so sở hữu các tựa game cùng thể cái khác mà bạn sử dụng để đấu tranh sở hữu chúng.


Điều làm cho tôi ngạc nhiên là Blood: Fresh Supply cũng mang cả chế độ chơi multiplayer. Tuy nhiên, do chưa chơi bản gốc của game phải tôi cũng ko rõ đây là tính năng mới trong bản tái phát hành, hay đã với từ trước nhưng đã được chỉnh sửa lại để hoạt động ở thời khắc hiện tại. Dựa trên giao diện của game thì với thể đây là di sản cũ để lại của game Blood, nhưng được viết lại phần chơi mạng. Cùng sở hữu chế độ chơi PvP online BloodBath và Capture the Flag, trò chơi còn tương trợ chia chơi màn hình lên tới bốn người chơi. Đây là một điểm cùng thú vị khi có tới giá trị chơi lại cao cho 1 game khá cũ được tái phát hành. Trang chủ: https://go88.mobi/

0 views0 comments

Kommentare


Post: Blog2_Post
bottom of page