top of page
Search
  • Writer's pictureYen Mai Hai Ha

Game Curious Expedition Roguelike Console

Curious Expedition là game mô phỏng thám hiểm có chi tiết roguelike có đa dạng giá trị chơi lại trong trải nghiệm và vô cùng thử thách. Trong lúc phần 2 chuẩn bị ra mắt trên PC, người chơi console đến nay mới được trải nghiệm phần một của tựa game hấp dẫn này.Trước lúc bắt đầu trải nghiệm Curious Expedition, tôi khuyến cáo bạn đừng bỏ qua phần Tutorial để giảm thiểu phát sinh vấn đề đáng tiếc trong trải nghiệm về sau. Phần hướng dẫn này hơi quan trọng vì sẽ “cầm tay chỉ việc” cho người chơi những cơ chế gameplay cơ bản từ đầu đến cuối, nhưng lại siêu dễ bị bỏ qua. Sai lầm không đáng với này sẽ vô tình biến trải nghiệm đã khó càng thêm phần thử thách, nhất là các ai thường có lề thói “tua nhanh” phần hướng dẫn. Tôi đã cảnh báo trước rồi đấy.


Curious Expedition đưa người chơi nhập vai 1 nhà thám hiểm cuối thế kỷ 19 trong cuộc “chạy đua vũ trang” sở hữu những đối thủ khác để tìm kiếm danh vọng. Trò chơi với số lượng nhân vật cực kỳ nhiều, sở hữu tên các danh nhân thân thuộc trong lịch sử. Người chơi cần hoàn tất sáu cuộc thám hiểm để được tạc tượng. Đồng thời không thể thiếu việc quản lý nhu cầu căn bản như ăn và nghỉ ngơi, cũng như nhu yếu phẩm và vượt qua cám dỗ (sanity) của bản thân hao hao như những game sinh tồn. Nếu ko chú ý, hậu quả cứng cáp ko nên là điều mà bạn muốn thấy. Xem thêm: http://betpoker888.no-mania.com/bai-online/call-of-duty-mw2


Đáng chú ý, mỗi nhân vật điều khiển đều với ưu và khuyết điểm riêng, có thể là gánh nặng hoặc hữu dụng trong từng trường hợp. Yếu tố này góp phần không nhỏ trong việc có tới giá trị chơi lại khá cao cho Curious Expedition. Nếu hoàn thành phải chăng nhiệm vụ đầu tiên, người chơi có thể chiêu mộ thêm người cho đội hình và tiếp tục sở hữu các chuyến thám hiểm tiếp theo nhằm đạt được mục tiêu trải nghiệm, code 50k go88 . Thậm chí, bạn cũng có thể mở khóa thêm những nhân vật mới duyệt y trải nghiệm dựa trên các điều kiện nhất định. Mặt khác, người chơi cũng mang thể nâng cấp cho nhân vật mỗi khi hoàn thành một chuyến thám hiểm.

Tuy nhiên, tất cả lựa tìm trong trường hợp này đều nên tính toán kỹ, vì nó gây thúc đẩy tới các cuộc thám hiểm kế tiếp và sở hữu thể khiến cho trải nghiệm về sau trở nên khó khăn hơn. Hoàn thành “chỉ tiêu” sẽ được dựng tượng vinh danh. Bạn với thể dùng bức tượng để đối lấy danh tiếng cho nhân vật hay kiếm tiền chuẩn bị 1 cuộc thám hiểm mới, quyết định là của người chơi. Tất nhiên, bạn cũng với thể giữ lại bức tượng “còn chút gì để nhớ” sau lúc hoàn tất thám hiểm, nhưng khiến thế ít rộng rãi mang thể liên quan tới trải nghiệm lần sau, nhất là trong lượt chơi đầu tiên.


Lối chơi của Curious Expedition cốt tử chỉ xoay quanh quéo những cuộc thám hiểm mà người chơi thực hiện, trải dài trên bản đồ rộng lớn sở hữu phổ biến địa điểm khám phá được nảy sinh trùng hợp bằng thuật toán. Mỗi địa hình khác nhau được diễn đạt trên nền đồ họa pixel bắt mắt, phổ biến màu nhan sắc nhưng đôi khi làm cho tôi cảm thấy rối vì quá rộng rãi mảng màu pixel tới hoa mắt. Ngược lại, nhạc nền và âm thanh tiếng động được xử lý hơi tốt, yêu thích sở hữu trải nghiệm và vừa đủ để bạn cảm thấy thiếu thiếu mỗi lúc rút dây tai nghe mà quên chỉnh lại âm lượng Nintendo Switch như tôi.


Ở góc độ người chơi, Curious Expedition với thể mang tới cảm giác lặp lại vì lối chơi đặc trưng, nhưng không hề thiếu những bất ngờ đầy kịch tính. Đơn cử như bạn mang thể may mắn mua thấy một ngôi làng, làm quen mang người dân bản địa để hưởng ưu đãi về tầm giá phải bỏ ra cho các cần thiết phẩm. Thế nhưng, hãy dè chừng trước các trận đấu diễn ra cũng bất ngờ ko kém xoay vòng quanh yếu tố ngẫu nhiên. Không ít lần, hệ thống tranh đấu này để lại cho tôi cảm giác vô cùng ức chế vì sự thiếu rõ ràng trong cơ chế vận hành của nó. Đây có lẽ là điểm trừ lớn nhất của trò chơi dù không hoảng hồn như Tharsis. Trang chủ: https://go88.mobi/

0 views0 comments

Comments


Post: Blog2_Post
bottom of page