top of page
Search
  • Writer's pictureYen Mai Hai Ha

Game Death Stranding Kojima Productions

Death Stranding là tựa game phiêu bạt mà bạn mang thể vô cùng thích hoặc cực kỳ ghét, khó sở hữu cảm giác nửa nạc nửa mỡ. Những đặc điểm thiết kế gameplay của trò chơi vừa sở hữu thể là điểm cùng cũng vừa với thể là điểm trừ tùy cảm nhận của từng người chơi. Sau hơn ba năm chờ đợi và đoán mò đoán non, cuối cùng thì Death Stranding cũng được chính thức phát hành. Tuy đây là tựa game đầu tay của nhà tăng trưởng Kojima Productions mới được thành lập, nhưng rõ ràng loại tên Hideo Kojima đã quá quen thuộc có fan ruột của series Metal Gear Solid. Thế nhưng, dù ai đề cập ngả nói nghiêng, tôi vẫn sẽ khẳng định lại 1 lần nữa đây ko nên là tựa game dành cho hầu hết mọi người. Trải nghiệm game đòi hỏi người chơi một số đức tính cực kỳ nên thiết như nhẫn nại và với sức khỏe thật tốt để vượt qua muôn nghìn thử thách đi đến cuối trò chơi.


Kỳ thực, ví như từng với cảm giác hơi mệt mệt lúc trải nghiệm 1 trong những kiệt tác cũ thời PlayStation 3 là Metal Gear Solid 4: Guns of the Patriots, cuộc “mô phỏng đi bộ” trong tác phẩm mới nhất của ông Hideo sẽ đòi bạn điều đấy đa dạng hơn thế 96 lần và ấy mới là điều vắt kiệt người chơi, tới mức làm bạn mỏi mệt muốn bỏ cuộc. Thậm chí, giả dụ bạn từng xem ai đó chơi game và buông ra mồm các lời chê bai “cục súc” thì hãy bớt bớt lại để giảm thiểu khẩu nghiệp. Trải nghiệm Death Stranding với tới cảm nhận hoàn toàn dị biệt lúc xem 1 ai đó chơi và tận tay giơ cao tay cầm DualShock 4 để “chiến”. Xem thêm: http://taixiu888.kyotolog.net/danh-bai/she-sees-red-review


Vì Death Stranding là một trải nghiệm thiên về câu chuyện đề cập cần tôi sẽ giảm thiểu “kể lể” về nội dung. Thay vào đó, bạn chỉ buộc phải biết sương sương là trò chơi lấy bối cảnh thế giới hậu tận thế lúc ma xuất hiện và làm thịt người, khiến những người chết đó bị nổ tung như trái pháo khổng lồ và “văng miểng” trúng các người khác, go88 thiên đường game bài đổi thưởng lớn nhất việt nam ,tiếp tục biến họ chịu chung căn số “tung tóe”. Đó chính là khởi đầu của sự kiện Death Stranding được lấy làm tựa game, quét sạch một lượng to dân số nước Mỹ. Những người sống sót nên giao hội lại thành những cộng đồng nhỏ và bị cô lập nhau, dẫn tới nhu cầu người vận chuyển ra đời. Bạn là người nhận làm cho dịch vụ đó.

Ấn tượng trước tiên của tôi với Death Stranding là thời kì vận tải bản digital cực nhanh, chỉ mất ko tới 1 tiếng rưỡi để vận tải gần 50GB dữ liệu game cho PS4 Pro bằng gói internet cáp quang rẻ nhất mà tôi đang tiêu dùng “tại gia” vào buổi chiều vừa tắt nắng. Quá sức ấn tượng, cho thấy nhà phát hành SIE đã mang công việc chuẩn bị cực tốt cho sản phẩm “bom tấn” cuối năm của họ. Thế nhưng, khi vào game lần thứ nhất thì cảm giác ấn tượng lại nâng cao vọt với những gì mà tôi được tận mắt thấy trong trải nghiệm. Kỳ thực, trong số các tựa game mà tôi từng chơi trên PS4 Pro thì đây là tựa game sở hữu chất lượng đồ họa đẹp và ấn tượng nhất, hơn cả Days Gone từng khiến tôi trầm trồ cách đây nửa năm.

Đặc biệt, đồ họa vượt qua cả Horizon Zero Dawn từng được xem là một trong những tựa game sở hữu đồ họa đẹp nhất trên PS4 Pro ở thời điểm phát hành năm 2017. Thậm chí bạn sẽ càng ấn tượng hơn lúc biết Horizon Zero Dawn và Death Stranding đều cùng dùng game engine Decima và Death Stranding thực sự là tựa game “hậu sinh khả úy”. Với trải nghiệm thiên về trèo đèo, leo núi và lội suối, từ cỏ cây cho tới đồi núi hay thậm chí các dãy đá nhô ra ở rìa núi và ngọn đồi đều đẹp đến ngỡ ngàng có phong bí quyết tả thực, nhìn qua không khác gì đang xem phim. Không những thế, tôi hầu như không thể phân biệt được các phân đoạn gameplay được dựng bằng game engine và các đoạn chuyển cảnh, cũng sở hữu khả năng nhà phát triển dựng hoàn toàn tất cả thiết bị bằng game engine.

Mức độ yếu tố thì khỏi bàn vì ko có gì để chê được cả, nhưng quan trọng hơn là bạn ko nên bắt buộc sở hữu PS4 Pro để tận hưởng chất lượng đồ họa tuyệt mỹ của Death Stranding. Ngoài việc cả hai phần cứng PS4 cùng với đến chất lượng đồ họa tương đối tương đồng, người chơi PS4 Pro cốt yếu chỉ được hưởng lợi ở hình ảnh độ nét cao do độ phân giải cao hơn, cần ko bị mờ hình lúc trải nghiệm trên những ti vi lớn từ 65 inch trở lên. Tuy nhiên, trường hợp ti vi của bạn trăm năm cũ và ko tương trợ HDR, ấy với thể là một tổn thất ko nhỏ ở chi tiết nhìn vì khi bật HDR lên, chất lượng hình ảnh ngay thức thì nâng cao vọt thấy rõ và sở hữu chiều sâu hơn vô cùng rộng rãi so có không mang HDR. Trang chủ: https://go88.mobi/

2 views0 comments

Comments


Post: Blog2_Post
bottom of page