top of page
Search
  • Writer's pictureYen Mai Hai Ha

Game Deliver Us The Moon

Deliver Us The Moon là game phiêu lưu khám phá trong môi trường không gian, kết hợp cộng khía cạnh giải đố cực kỳ thú vị. Deliver Us The Moon lấy bối cảnh trong ngày mai khi địa cầu cạn kiệt tài nguyên vì phá hoang quá đà. Hành tinh xanh dần bị sa mạc hóa có những cơn bão bụi và đa dạng thảm họa tự nhiên khác. Để giải quyết vấn đề nhiên liệu nhằm tái kiến thiết trái đất, con người đã biến vệ tinh ngẫu nhiên lớn nhất hệ mặt trời thành nguồn cung năng lượng cho trái đất. Thế nhưng, trong khi chưa kịp tận hưởng cảm giác “điện đã về làng” được bao lâu thì sự cố mất điện bất thần xảy ra, trái đất lại chìm trong bóng tối.

Ngay từ các hình ảnh đầu tiên, Deliver Us The Moon đã làm tôi khá ấn tượng về chất lượng đồ họa. Mặc dù chủ đề khám phá trạm ko gian vốn không bắt buộc hi hữu trong trải nghiệm game, nhưng tựa game của nhà phát triển KeokeN Interactive mang các khung hình đẹp tuyệt vời. Thậm chí với phần nổi bật Obversation. Môi trường màn chơi được xây dựng khía cạnh đáng kinh ngạc. Hiệu ứng ánh sáng xuất sắc, dù là trên console hay PC. Đáng chú ý, bản PC còn có thêm hỗ trợ cả ray-tracing với hiệu ứng phản ảnh nhìn như thật.


Trải nghiệm game mở màn sở hữu phần giải đố khá thử thách nếu bạn ko chú ý kỹ những khía cạnh quan trọng. Thoạt nhìn, nó ko khác gì chiếc tài liệu bình thường. Đơn cử như 1 phân đoạn giải đố khoảng nửa tiếng đầu game, go88 cổng game đại gia . Trong đó, đáp án đã mang sẵn ngay từ lúc mới vào trải nghiệm mà nếu không chú tâm, khả năng cao là bạn sẽ loay hoay mãi ko biết lời giải. Phần to câu đố hoặc chi tiết khám phá đều được nhà lớn mạnh lồng ghép khéo léo vào trải nghiệm game, phê duyệt gợi ý từ các gì mà bạn thu thập hoặc tương tác.

Yếu tố giải đố trong trò chơi khá đa dạng, từ đơn giản như dùng mã số được phân phối chuẩn y khám phá để mở khóa, cho đến gắn những bình năng lượng dự trữ để mở đường tiếp cận các khu vực khác. Thậm chí, nhân vật còn trải qua 1 số phân đoạn thiếu dưỡng khí, buộc người chơi cần chóng vánh giải đố trong thời kì hạn chế có 1 số bình khí thở dự trữ đặt rải rác. Giải đố tính giờ chưa bao giờ được tôi đánh giá cao, nhưng sự căng thẳng bắt buộc thiết mà nó với tới lại là điểm cùng trong trải nghiệm Deliver Us The Moon.

Bên cạnh tự thân vận động, người chơi còn “hợp đồng tác chiến” cộng 1 người máy tạo hình rất dễ thương, vừa với nhiệm vụ tương trợ bạn giải đố vừa đóng 1 phần ko nhỏ trong việc hé lộ tình tiết nội dung. Tuy nhiên, đây không buộc phải là hướng tiếp cận độc nhất của Deliver Us The Moon để dẫn dắt người chơi vào câu chuyện kể. Bạn còn cần thu thập những ghi chép, các bản ghi âm và vài vật dụng khác để vẽ nên toàn cảnh các gì đã xảy ra ở căn cứ trên mặt trăng. Nội dung được chấp bút rất cuốn hút lúc mở dần những nút thắt.

Về cơ bản, nhiệm vụ của người chơi là khôi phục những khu vực trong căn cứ trên mặt trăng và mở khóa điểm tới tiếp theo. Để hoàn thành yêu cầu này, bạn bắt buộc giải các câu đố được xây dựng đa dạng và cực kỳ thú vị. Các cơ chế gameplay mới lần lượt được giới thiệu trong trải nghiệm game siêu đều đặn, không mang tình trạng lạm dụng như không thấy ở thể loại này. Thậm chí, có cơ chế tôi thấy chỉ được tiêu dùng 1 hoặc hai lần. Các ý tưởng cũ ko nên không được tái sử dụng, nhưng luôn mang sự cải tiến để khiến mới chứ không sao chép rập khuôn Trang chủ: https://go88.mobi/

1 view0 comments

Comments


Post: Blog2_Post
bottom of page