top of page
Search
  • Writer's pictureYen Mai Hai Ha

Game Eastshade Eastshade Studios Adventure

Eastshade là tựa game lưu lạc thiên về câu chuyện kể sâu sắc và đầy ấn tượng mang đồ họa tuyệt mỹ tới hút hồn người chơi. Trong cuộc sống, hẳn có những lúc bạn quá mệt mỏi có cuộc sống mà chỉ muốn “bỏ trốn” đi đâu đó thật xa hoặc đóng kín cửa phòng thả mình cho 1 quyển truyện hay 1 trải nghiệm game. Eastshade với lẽ là một trong các chiếc tên cực kỳ thích hợp cho những lúc như thế. Trò chơi sở hữu tới 1 cuộc phiêu dạt thiên về câu chuyện kể ở góc nhìn thiết bị nhất, chiếc bỏ yếu tố đương đầu để đưa bạn đến sở hữu 1 người họa sĩ trong cuộc phiêu dạt thực hiện nguyện ước của mẹ là vẽ bốn kiệt tác trên đảo Eastshade.

Ngay từ đầu trải nghiệm, Eastshade đã làm cho tôi tức thời ấn tượng mang đồ họa đẹp đến choáng ngộp. Đây sở hữu lẽ là một trong số các tựa game với đồ họa ấn tượng nhất mà tôi từng trải nghiệm vài năm gần đây, có lẽ cũng sánh ngang các game AAA dù chỉ là một tựa game indie. Từ cây cỏ hoa lá gần như ở khắp toàn bộ nơi cho tới những hạt cát mịn trên bãi biển đều khôn xiết ấn tượng. Ngắm cảnh và chụp hình là điều mà tôi ko bao giờ cảm thấy chán khi trải nghiệm tựa game này. Bạn sở hữu thể thấy cả rừng sâu xanh tươi sum sê sở hữu những bóng cây đổ dài dưới ánh nắng gay gắt của mặt trời xuống lối đi đầy sỏi hay những nhánh cây khẽ biến chuyển trước gió.



Nhìn xa hơn chút nữa thấp thoáng các ngọn núi mọc lên sừng sững ven biển hay những ngọn đèn biển cao chon von có mức độ khía cạnh cao và vô cộng ấn tượng trên PS4 Pro. Hãy thử ngửa cổ lên trời mà xem, chẳng nên những đám mây biếng nhác đang lờ lững trôi đấy sao? Trải nghiệm càng không thể thiếu các thị trấn sôi động hay những ngôi làng ven biển lúc nào cũng sinh động mang những hoạt động thường ngày của cư dân nơi đây, go88 win apk . Ngược lại, tạo hình các NPC có thể để lại ý kiến trái chiều trong hình hài những dòng thú mang phong phương pháp tả thực chứ ko xinh xắn hóa, biết trò chuyện với bạn như con người và đưa ra những nghĩ suy vô cùng có chiều sâu.


Như đã nói ở trên, nhân vật của người chơi là họa sĩ phải công việc chính của bạn là đi vẽ tranh để “nhận thưởng”. Lối chơi của Eastshade tương đối thân thuộc mang các ai từng đắm chìm vào chí ít một tựa game nhập vai thế giới mở. Bạn cũng nhắc chuyện mang các NPC để chọn hiểu thêm về các địa danh, con người ở đây và sau đấy dần mở khóa những nhiệm vụ thu thập, vẽ tranh hoặc giúp đỡ những người dân ở đây với siêu nhiều chi tiết đời thường. Chẳng hạn, 1 cô bé với yêu thích vẽ tranh nhờ bạn giúp chọn những công cụ vẽ hay một cô nàng đến tuổi cập kê có thể xin bạn lời khuyên về bí quyết “bật đèn xanh” cho crush. Hầu hết những nhiệm vụ đều xoay loanh quanh việc kiếm tìm một nhân vật hoặc vật phẩm nào đó, tạo thành một chuỗi nhiệm vụ tiếp nối nhau và ít nhiều nên đến tài họa sĩ của nhân vật chính.

Tuy nhiên, bạn cũng không phải lo lắng về khả năng họa sĩ của bản thân vì yếu tố này được đơn giản hóa bằng những thao tác bấm nút cực kỳ nhẹ nhàng. Người chơi chỉ bắt buộc sắm 1 số thiết lập để tái hiện lại bức tranh mà bạn muốn vẽ. Nó gần giống việc bạn nhấn nút chụp màn hình trên tay cầm DualShock 4, nhưng phức tạp hơn do bổ sung 1 số thao tác cho thêm phần thi vị trong trải nghiệm. Cảnh vốn đẹp bắt buộc tranh cũng đẹp, đặc thù lúc Eastshade đòi hỏi bạn chút công sức để thỏa một số đề nghị đơn thuần về các gì bắt buộc phải xuất hiện trong khung hình. Người chơi sở hữu thể đi khắp nơi cho mục tiêu khám phá và làm cho họa sĩ, miễn là bạn có tiền đóng cho các trạm thu tổn phí và thu giá được đặt tản mát khắp nơi. Đúng là tư tưởng to gặp nhau.

Điều thú vị là trải nghiệm được nhà lớn mạnh lồng ghép vào nhau một phương pháp tinh tế. Về cơ bản, chuyện trò sở hữu những NPC sẽ sản xuất thông báo buộc phải thiết giúp người chơi tiếp cận có nhiệm vụ hoặc yếu tố khám phá trong trải nghiệm. Đơn cử như bạn với thể khai phá thông tin từ người địa phương về 1 ngọn hải đăng khi nào cũng “đóng cửa yên ổn ỉm”. Thế nhưng, theo lời của người dân ở đây thì ban đêm nơi đấy với ánh sáng bí hiểm xuất hiện, gợi ý bạn quay lại vào thời điểm thích hợp để khám phá sự thật. Đây mới chính là điểm cộng to nhất trong trải nghiệm Eastshade. Trò chơi được xây dựng cực kỳ tinh tế, luôn kích thích sự tò mò của người chơi để khám phá khắp đa số nơi một phương pháp tự nhiên. Trang chủ: https://go88.mobi/

1 view0 comments

Comments


Post: Blog2_Post
bottom of page