top of page
Search
  • Writer's pictureYen Mai Hai Ha

Game Gun Gun Pixies Console

Gun Gun Pixies là tựa game bắn súng góc nhìn đồ vật ba độc đáo mang 1-0-2 so với bất kỳ tựa game nào khác trên thị trường. Các nhà phát triển Nhật Bản chưa bao giờ làm tôi thất vọng mang những ý tưởng game đầy sáng tạo của họ. Nhiều lúc chỉ là những điều siêu đời thường trong cuộc sống, nhưng lại trở nên một trải nghiệm ecchi hơi háo hức có chi tiết fan service cao dưới bàn tay nhào nặn của họ. Gun Gun Pixies cũng là một tựa game như thế. Trò chơi lần đầu phát hành cho PlayStation Vita tại thị trường Nhật vào năm 2017 và đến tận bây giờ, người chơi trên khắp thế giới mới được dịp trải nghiệm bản chuyển ngữ của tựa game này, tất nhiên là trên các nền tảng chơi game mới hiện nay.


Gun Gun Pixies là câu chuyện của hai học viên Kame-pon và Bee-tan thuộc Pixies Team đến từ hành tinh Pandemo. Nhiệm vụ của họ là nghiên cứu về những bạn nữ sinh tại 1 ký túc xá để mua hiểu thêm về cuộc sống và các mối quan hệ trong xã hội loài người như thế nào, ra sao. Mục đích của cuộc nghiên cứu này là để chọn phương pháp cứu lấy mai sau tăm tối của hành tinh Pandemo vì cư dân nơi này sở hữu lối sống độc lập ở tất cả khía cạnh, dẫn đến người dân Pandemo tự cô lập bản thân và gây nảy sinh vấn đề xã hội vô cùng lớn ở hành tinh này. Xem thêm: https://gamego88.forumotion.com/t76-the-legend-of-heroes-trails-of-cold-steel-iii


Mặc dù cốt truyện của Gun Gun Pixies ban đầu mang cảm giác tương đối nhảm nhí, nhưng kỳ thực lại sở hữu những thông điệp đáng chú ý trong trải nghiệm. Thế nhưng, trường hợp ko quá giao hội vào trải nghiệm game, khả năng cao là bạn sẽ ko phát hiện ra điều này. Trải nghiệm game thì ngược lại, không quá nghiêm túc và mang các cảnh huống làm những người chơi nghiêm chỉnh và khó tính thấy phản cảm go88 download . Trong trường hợp này, rõ ràng đây không buộc phải là tựa game dành cho bạn. Tuy nhiên, nếu bỏ qua yếu tố kể trên thì trải nghiệm game hơi hấp dẫn ở khía cạnh giải trí vui tươi và yếu tố fan service tương đối “trất”.

Phần lồng tiếng Nhật trong Gun Gun Pixies được đội ngũ lồng tiếng xử lý tương đối tốt, thật sự thổi hồn cho nhân vật và tạo cảm xúc khôi hài đúng có định hướng của trò chơi. Chất lượng bản chuyển ngữ cũng hơi tốt, lời thoại chơi chữ khá tếu táo, thường làm tôi bật cười trước phản ứng giữa cặp đôi Bee-tan và Kame-pon đối chọi nhau về cá tính. Một người vô cùng nghiêm trang trong lúc nhân vật còn lại thì suy nghĩ ngây thơ, nhưng cách kể lại gợi trong đầu người chơi ý tưởng “đen tối” cực kỳ buồn cười. Nhạc cũng vậy, tuy lặp lại nhưng vẫn tạo được loại ko khí khi thì “giật gân” như đang xem phim trinh thám, lúc lại tươi tắn “vui thôi đừng vui quá” trong trải nghiệm.

Lối chơi của Gun Gun Pixies số đông là bắn súng, nhưng yếu tố này chính yếu để tạo sự phấn chấn cho người chơi trong việc giải quyết nhiệm vụ và nhận về “hậu quả mắt đỏ” sau đó. Bạn sở hữu thể thay đổi tương hỗ giữa hai nhân vật chính có thiết bị súng ống khác nhau. Cảm giác bắn không phức tạp, dễ nhắm và cũng không đòi hỏi đa dạng kỹ năng của người chơi như Sniper Elite 3 Ultimate Edition mà tôi mới trải nghiệm sắp đây. Vấn đề ở chỗ, Bee-tan và Kame-pon giống như chàng Gulliver trong truyện cổ tích Gulliver lưu lạc ký vậy. Mục tiêu của người chơi kỳ thực là các nữ sinh đồ sộ mà bạn chỉ là con kiến trong mắt họ, chỉ cần bị dẫm bắt buộc cũng làm nhân vật “ngất ngư”, quần áo xộc xệch đến game over.

Với mục tiêu “bé bự” như vậy, khả năng bắn hụt vô cùng khó xảy ra. Vũ khí của Bee-tan và Kame-pon sử dụng Happy Bullet, tuy khác về cảm giác bắn nhưng mục đích chính vẫn là khiến các cô gái hưng phấn và tiết lộ sự thực một thông báo gì đấy giúp ích cho cuộc điều tra. Từ thông báo này, người chơi tiếp tục đi bắn Happy Bullet vào các nữ sinh khác để thu thập gần như thông tin mà nhiệm vụ yêu cầu, đôi khi là các chuyện “thầm kín” của con gái chả hạn như vấn đề giảm cân. Trong suốt trải nghiệm, sẽ có những đồng xu được rải khắp màn chơi để bạn thu thập hoặc nhận thưởng sau khi hoàn thành nhiệm vụ. Người chơi sử dụng chúng để sắm thứ và y phục cho hai nhân vật chính với cực kỳ nhiều món “đồ chơi” độc đáo mà tôi xin dành cho bạn trải nghiệm. Trang chủ: https://go88.mobi/


72 views0 comments

Kommentare


Post: Blog2_Post
bottom of page