top of page
Search
  • Writer's pictureYen Mai Hai Ha

Game Hero must die again

Hero must die. again là JRPG mang ý tưởng gameplay hơi độc đáo về lão và tử, nhưng lại mang mẫu tựa với thể gây lầm lẫn đây là phần tiếp theo của 1 series dù thực tế ko nên thế. Với xuất phát điểm từ nền tảng di động, Hero Must Die có một lịch sử khá ly kỳ và chỉ phát hành tại giang sơn mặt trời mọc. Nhiều năm sau đó, trò chơi được khiến cho lại trên PlayStation Vita nhưng vẫn “độc quyền” cho thị trường nội địa Nhật Bản. Mãi tới gần đây, tựa game này mới ra mắt phiên bản remaster cho những nền móng chơi game hiện đại và được xuất ngoại, đi kèm mang việc đổi sang tên mới Hero must die. again dễ gây nhầm lẫn. Điểm nhấn của trò chơi là mẫu mã gameplay đặc thù với giá trị chơi lại cực kỳ cao.


Bạn sẽ khiến cho gì khi chỉ sở hữu thể sống trong 5 ngày tới? Đây là câu hỏi ko dễ trả lời, nhất là lúc phải gánh những trọng trách lớn lao như nhân vật chính trong Hero must die. again. Người chơi bắt đầu trải nghiệm bằng việc nhập vai một anh hùng đã bắt buộc hy sinh tính mạng để xoá sổ quỷ vương Guille, với lại im bình cho vương quốc Robilia. Cảm động trước sự hy sinh này, thượng đế đã sử dụng quyền lực của mình để cho nhân vật cơ hội hồi sinh trong 5 ngày mang điều kiện vô cộng khắc nghiệt: lão hóa nhanh như chớp. Xem thêm: http://baipoker888.ria10.com/top-bet/sunless-sea-zubmariner


Điều này đồng nghĩa toàn bộ khía cạnh nhập vai thân thuộc trước đây sẽ đảo ngược trong trải nghiệm game. Thay vì càng chiến đấu càng mạnh mang khí giới xịn và thu thập được đa dạng tiền để nâng cấp trang bị như những JRPG, go88 bị bắt ,Hero must die. again hoàn toàn ngược lại. Nhân vật chính với xuất xứ điểm chứa chan sinh lực sở hữu mọi chỉ số đều “max”, từ tiền cho đến khả năng chiến đấu cũng như toàn bộ những kỹ năng “gợi đòn”. Tuy nhiên, lúc thời kì 5 ngày dừng dần trôi qua, tiến trình lão hóa của nhân vật sẽ diễn ra rất nhanh.

Thể lực của hero yếu dần theo thời gian, buộc người chơi buộc phải liên tục chuyển sang vũ khí “cùi bắp” hơn cho yêu thích mang nhân vật theo từng thời điểm. Không những vậy, trí nhớ sút giảm làm cho các phép thuật giúp trải nghiệm đấu tranh diễn ra “quá nhanh quá nguy hiểm” cũng dần bị nhân vật chính quên lãng, các trận đấu ngày càng trở thành “tránh voi chẳng xấu mặt nào”. Điều kỳ lạ là mặc dù được thượng đế hồi sinh, nhưng chàng hero cũng chẳng thể nhớ nổi chuyện gì đã xảy ra trước đó.

Đáng nói, vị anh hùng đáng thương cũng quên luôn “nàng thơ” của mình, mở ra thời cơ cho người chơi thoả thích đặt mối quan hệ tình cảm sở hữu bất kỳ nàng waifu nào trong Hero must die. again. Tới đây thì nghe mang gì ấy sai sai về hình tượng nhân vật thì phải. Tuy nhiên, khía cạnh này chỉ là một bổ trợ cho hệ thống nhiệm vụ chứ không có tới trải nghiệm “mô phỏng hứa hẹn hò” như bạn dễ nhầm tưởng. Dù vậy, phần thưởng cho những mối quan hệ tình cảm cực kỳ đáng để bạn cân kể thực hành trong trải nghiệm.


Đó là chưa đề cập mỗi nhân vật waifu đều được xây dựng tạo hình và tính phương pháp vô cùng khác biệt. Không khó để bạn tậu được “thánh nữ” đúng gu của bản thân, từ mặn, ngọt hay thậm chí đắng cũng có đủ. Thú vị là phiên bản Nintendo Switch với hiệu năng hơi phải chăng lúc với đến trải nghiệm mượt mà 60fps trên cả hai chế độ handheld và gắn dock. Thiết kế màn chơi theo kiểu đi cảnh màn hình ngang khiến tôi gợi nhớ tới JRPG kinh điển Valkyrie Profile, nhưng định hướng hoàn toàn khác. Trang chủ: https://go88.mobi/

0 views0 comments

Opmerkingen


Post: Blog2_Post
bottom of page