top of page
Search
  • Writer's pictureYen Mai Hai Ha

Game Hero U Rogue to Redemption

Hero-U: Rogue to Redemption là game nhập vai phiêu lưu point-and-click. Mặc dù trò chơi đã ra mắt trên PC hơn 2 năm nhưng tới tận hiện nay mới phát hành cho Nintendo Switch. Đây là trải nghiệm sở hữu đa dạng yếu tố hoài cổ ảnh hưởng đến tựa game kinh điển Quest for Glory vào thập niên 90. Cả hai đều là “đứa con tinh thần” của nhà lớn mạnh Lori Cole và Corey Cole vốn là cặp vợ chồng son. Điều này được biểu hiện qua chi tiết khôi hài sở hữu tính châm biếm vừa lạ vừa quen trong trải nghiệm, nhất là những ai từng đắm chìm hàng giờ ngay lập tức trong series game nhập vai kinh điển ngày xưa.

Hero-U: Rogue lớn Redemption là câu chuyện vui buồn lộn lạo của nhân vật Shawn O’Conner, một tên trộm đang gầy dựng sự nghiệp thì bị bắt quả tang. Thế là hắn bị tống vào Hero University với lý do mà tôi xin dành cho bạn trải nghiệm sẽ vui vẻ hơn. Vấn đề ở chỗ, Shawn chẳng có tài cán gì để sở hữu thể tham gia lớp “em tập làm anh hùng” ở trường đại học này. Thế nên, hắn bị chuyển qua lớp sinh viên cá biệt và bắt buộc dành cả tuổi thanh xuân để học hàng loạt kỹ năng căn bản từ chiến đấu, bẻ khóa, hành động lén lút và cả những kỹ năng xã hội để ko cần sống lỗi nữa. Xem thêm: http://betbai888.mangalog.com/danh-bai/super-seducer-3-final-seduction


Về cơ bản, nhiệm vụ của người chơi là đưa Shawn vào nài nếp mang thời khóa biểu nghiêm ngặt. Nó với phần giống game mô phỏng và quản lý thời kì như series The Sims nhưng đơn thuần hơn. Thời gian sẽ trôi qua mỗi lúc bạn điều khiển nhân vật vận động và ảnh hưởng trong trường, đòi hỏi sự cẩn trọng siêu lớn khi ra quyết định trừ lúc bạn muốn Shawn bị đuổi học. Ban ngày, người chơi nên tham gia các lớp học y chang thời sinh viên, kết thân kết bè với đa số người trong phòng giải trí cũng như tự học trong thư viện. Đến chiều thì đừng quên đi ăn tối.


Thế nhưng, trải nghiệm Hero-U: Rogue lớn Redemption ko chỉ đơn giản nhập vai như thế mà còn mang đương đầu theo lượt tương đối quen thuộc. Đó là lúc màn đêm buông xuống, người chơi cần chọn gặp anh chủ tiệm đẹp trai để chui xuống hầm rượu và đương đầu có lũ quái vật ở đây. Bạn bắt buộc vận dụng tất cả các kỹ năng từ học thuật vào ban ngày kể trên, go88 - thiên đường vip hoàng gia . Ngoài tranh đấu còn mang giải đố để mở những khu vực mới và vòng lặp gameplay cứ thế tiếp diễn. Kỳ thực, đây là ý tưởng game không mới vì mang vô cùng rộng rãi trải nghiệm như Moonlighter hay Katana Kami: A Way of the Samurai Story đã làm.


Tuy nhiên, trải nghiệm Hero-U: Rogue lớn Redemption không chỉ giới hạn ở nhiêu ấy mà còn vài vật dụng hay ho khác nhằm khiến cho khó người chơi. Một trong số đó là nếu Shawn lẻn đi vào ban đêm và bị giám thị Terk bắt quả tang, bạn sẽ bị hạ điểm hạnh kiểm và lúc “gom” đủ điểm là ngay tức thì đuổi học! Trong khi đó, nếu chiến đấu “tào lao mía lao” làm nhân vật cạn sạch HP, Shawn sẽ bị bế lên phòng y tế của trường và chi phí mất cả 1 đêm dài lắm mộng. Mọi hành động mà người chơi quyết định đều để lại hậu quả, nhẹ thì chỉ bị hạ điểm hạnh kiểm còn nặng là đuổi học và “toang” cả cuộc đời.

Không các vậy, người chơi còn cần đưa ra câu trả lời thích hợp khi tương tác sở hữu những NPC mà bạn gặp trong trường đại học. Trả lời thuyết phục thì mang khi được thưởng điểm kỹ năng, giúp bạn xây dựng mối quan hệ phải chăng đẹp có bạn học hay giáo sư, thậm chí là gầy dựng quan hệ tình yêu bất nói nam nữ của NPC. Trả lời sai thì bạn cứ thử đi sẽ biết hậu quả, tôi đề cập ra lại mất cả bất thần thì còn gì là trải nghiệm vui vẻ nữa. Kỳ thực, nhiệm vụ của người chơi là biến Shawn từ 1 tên trộm vươn lên là người hùng. Đó là ý tưởng gameplay cho toàn bộ trải nghiệm mà trò chơi với đến. Trang chủ: https://go88.mobi/

1 view0 comments

Commentaires


Post: Blog2_Post
bottom of page