top of page
Search
  • Writer's pictureYen Mai Hai Ha

Game John Wick Hex Review

John Wick Hex là sự hài hòa độc đáo giữa thể dòng hành động và chiến thuật. Trò chơi chuyển thể “tuyệt vời ông mặt trời” cảm giác đương đầu đậm tính chiến thuật và các pha hành động trong loạt phim John Wick thành trải nghiệm game vô cùng hấp dẫn. Do ko có thời cơ chơi John Wick Hex trên PC phải tôi đã vô cộng hào hứng khi game được phát hành cho PS4. Thế nhưng, ngay từ các hình ảnh đầu tiên, John Wick Hex đã sở hữu tới cảm giác “ngạc nhiên chưa” lúc nó không hề giống như các gì tôi vẫn mường tượng về 1 trải nghiệm tương tác đến “ông kẹ” trong các phần phim do anh Keanu Reeves đẹp trai thủ vai chính.


Trong lúc đó, bề ngoài màn chơi và tạo hình những nhân vật sử dụng các gam màu có độ tương phản cực kỳ cao, tạo nên ấn tượng tương đối đặc biệt ở khía cạnh nhìn. Dù vậy, tôi hoàn toàn có thể nhận ra những nhân vật quen thuộc trong phim như Winston hay Charon và tất nhiên cả John Wick ngay từ cái nhìn đầu tiên. Kỳ thực, ban đầu người viết ko với cảm giác nao nức lắm sở hữu phong bí quyết đồ họa của trò chơi, nhưng càng trải nghiệm về sau mới thấy nó tương đối thích hợp sở hữu lối chơi và nội dung đặc trưng của John Wick Hex. Xem thêm: http://sanhbai888.bangalog.com/bai-online/golf-with-your-friends


Bên cạnh những nhân vật quen thuộc cũ, trò chơi gây cho tôi chút bất ngờ khi mang sự xuất hiện của nhân vật Hex mới cứng tiết lộ bối cảnh game diễn ra trước Helen. Trong phim, dòng tên nữ tính này chính là người vợ quá cố của John Wick. Nói bí quyết khác, Hex đã gián tiếp xác nhận nội dung game là tiền truyện của phim, go88 bị lỗi . Đây là hướng đi khá thú vị của nhà lớn mạnh Bithell Games na ná Gears Tactics, giúp hàng ngũ biên kịch tự do sáng tạo câu chuyện kể mà ko bị ảnh hưởng bởi bối cảnh được xây dựng trong phim.

Lối chơi của John Wick Hex giao thoa giữa chi tiết hành động theo thời gian thật và chiến thuật trên bản đồ màn chơi được chia thành các khung lưới hình đa giác. Trò chơi sử dụng hệ thống gọi là timeline nằm ở trên cộng màn hình. Không còn là cơ chế lượt chơi như trong các game chiến thuật theo lượt nữa mà thay vào đó, mọi hành động của John Wick lẫn kẻ thù đều được tính bằng lượng thời gian cụ thể. Từ vận động tới nạp đạn hay “ra tay hành động”, mọi đều xoay lòng vòng chi tiết này.

Thiết kế này nghe với vẻ tương đối đơn giản, nhưng tạo cần yếu tố chiến thuật siêu cao trong trải nghiệm, nhất là khi quân thù chỉ “động tĩnh” khi bạn “tăng động”. Sau mỗi hành động nào đó của người chơi hoặc sở hữu kẻ thù mới xuất hiện, thời gian sẽ tạm bợ ngừng để bạn sở hữu thể suy nghĩ “nước cờ” tiếp theo. Tùy vào độ khó thiết lập ban đầu mà thời kì này có thể kéo dài tùy vào người chơi hoặc giới hạn trong 7 giây. Con số 7 này tưởng dài nhưng kỳ thực lại khá ngắn trong trải nghiệm thực tế, nhất là các màn chơi về sau.

Dù bạn sắm độ khó nào, trải nghiệm vẫn xoay quanh quéo “hãy mua hành động đúng”. Yếu tố này đóng vai trò siêu quan yếu trong chiến thuật của người chơi, thậm chí mang thể diễn ra những chuỗi hành động liên tiếp khác nhau tùy vào quyết định này. Đơn cử như Crouch với điểm cộng giúp bạn né đạn thấp hơn, nhưng tránh khả năng chuyển động của John Wick. Trong khi Takedown thường tốn thời kì lâu hơn, nhưng hiệu quả của nó ko hề thua kém so với Shot và thậm chí vượt trội khi so với Strike. Trang chủ: https://go88.mobi/


0 views0 comments

Comentarios


Post: Blog2_Post
bottom of page