top of page
Search
  • Writer's pictureYen Mai Hai Ha

Game Kill It With Fire Console

Kill It With Fire đã giảng nghĩa siêu rõ ràng trải nghiệm game ngay từ loại tựa và nó chính xác như thế theo nghĩa đen. Nhiệm vụ của người chơi chỉ đơn thuần là “hạ gục nhanh, xoá sổ gọn” bất kỳ mục tiêu tí hon di động nào xuất hiện và thường bắt buộc viện tới “bà hỏa” hỗ trợ. Nhân vật điều khiển giống như 1 người mắc chứng sợ nhện quá độ, sử dụng siêu đa dạng cái “hàng nóng” cùng 1 đống “đồ chơi công nghệ” để tương trợ cho mục đích nhắc trên. Tuy nhiên, vũ khí có ích và tiện dụng nhất vẫn là tấm bảng “chấm công” trên tay.

Trò chơi được bề ngoài sở hữu tính giải trí, phải sở hữu hơi nhiều ý tưởng ngớ ngẩn để nhằm mục tiêu “vui thôi đừng vui quá” cho người chơi. Một trong số đấy là máy dò nhện với loại tên S.P.I.D.A.R. siêu kêu, vô cùng hữu ích trong những màn chơi về sau lúc chừng độ tha hóa của những con nhện càng ngày càng leo thang. Chúng có thể trốn ở bất kỳ nơi nào mà bạn không ngờ đến, sẵn sàng dancing xổ trước mặt bạn khi bị lộ diện và lết 8 chiếc chân bỏ chạy trước nguy cơ trở nên món “nhện nướng tái” trước khí giới của người chơi.


Tuy nhiên, lũ nhện trong Kill It With Fire ko phải dạng vừa đâu. Một số trong ấy cũng chẳng giống nhện bên cạnh đời mà sở hữu những chiêu trò vô cùng tai quái, chẳng hạn khả năng “tàng hình” đòi hỏi bạn bắt buộc nhìn muốn nâng cao độ thì mới mang thể phát hiện ra chúng, code go88 2020 . Thậm chí, lũ quỷ tí hon này cũng biết tấn công bằng bí quyết bắn tơ như người nhện để che tầm nhìn và cản trở bạn thảm sát chúng. Ngược lại, khí giới của người chơi thuộc mẫu thượng vàng hạ cám, không nên thiết bị nào cũng hữu dụng nhưng ý tưởng hài hước thì sở hữu thừa.

Trên lý thuyết, kiểu dáng này trao cho người chơi nhiều cơ hội sáng tạo cách diệt nhện vô tiền khoáng hậu, nhưng đáng nhớ tiếc là nó không nhiều như kỳ vọng của tôi do quy mô vững mạnh của game. Toàn bộ trải nghiệm gói gọn trong gần 10 màn chơi. Hầu hết chỉ mất ko tới nửa tiếng để hoàn thành, làm Kill It With Fire sở hữu vẻ ưng ý với khả năng chơi game cơ động của Nintendo Switch hơn là PC. Mỗi màn chơi đều sở hữu khá nhiều bí hiểm thú vị chờ đón bạn khám phá, nhưng thử thách lại khá đơn giản và chỉ dừng ở mức vui là chính.

Vấn đề to nhất của game là tốc độ vận động của nhân vật chính hơi chậm chạp. Mặc dù đây mang thể là dụng ý thiết kế của nhà tăng trưởng để lũ nhện mang rộng rãi cơ hội phản công hơn nhưng ở góc độ người chơi, tôi lại cảm thấy hơi phiền lòng mang nhịp điệu game lề mề như thế này. Không các vậy, các bắt buộc nhiệm vụ rộng rãi lúc hơi đánh đố lúc biểu hiện mơ hồ, đòi hỏi bạn bắt buộc trải nghiệm theo kiểu thử và sai hơi khó chịu. Cảm giác giống như đây là bí quyết để nhà vững mạnh ăn gian thời lượng chơi một chút hơn là vì mục đích nào khác.

Mặt khác, đồ họa của trò chơi cũng với thể là điểm trừ trong mắt một số người chơi. Kill It With Fire tiêu dùng phong cách đồ họa đơn giản, mang chút gì ấy sở hữu hơi hướng hoạt hình với các gam màu sáng điểm tô cho không gian màn chơi. Cá nhân tôi cảm thấy nó khá ưng ý với trải nghiệm đặc thù của trò chơi, nhưng chắc chắn ko bắt buộc đẹp rạng ngời và chói lóa như bạn có thể kỳ vọng ở tựa game này. Ít nhất thì nó cũng giúp người chơi dễ phát giác lũ nhện chạy loạn như gián hơn và đấy lại là điểm cộng trong trải nghiệm Trang chủ: https://go88.mobi/

1 view0 comments

コメント


Post: Blog2_Post
bottom of page