top of page
Search
  • Writer's pictureYen Mai Hai Ha

Game kinh di remaster The Coma Recut

The Coma: Recut là một trải nghiệm kinh dị sinh tồn thú vị, nhưng giả dụ xét ở chi tiết kinh dị thì trò chơi chưa đủ gây sợ hãi trừ khi bạn thường hay giật mình hoặc “yếu tim”. Các vấn đề của trò chơi có thể là ko thật sự là vấn đề với những ai hiểu được phương pháp mẫu mã của nó, nhưng sẽ là điểm trừ cực kỳ lớn nếu bạn ko nhận ra được điều đó. Chính vì thế mà trò chơi vẫn là 1 lựa tậu đáng quan tâm ví như như bạn sở hữu thể chấp nhận những khuyết thiếu được đề cập, còn trường hợp không thì ấy sẽ là một trải nghiệm siêu khó chịu. Vấn đề ở chỗ, tất cả mẫu mã gameplay của trò chơi đều hơi bất công, phổ biến khi vô cùng phi lý. Trong những tựa game thuộc thể chiếc này, nhân vật luôn ko với đa dạng lợi thế là một điều vô cùng bình thường, nhưng ngoại hình gameplay công bằng nên người chơi cho “tâm phục khẩu phục”. Có như vậy thì mỗi sai lầm đều là do chính bạn sơ ý gây ra, chứ không phải vì trò chơi cố ý gài bẫy như vậy. Coma: Recut thì ngược lại, quân thù có thể xuất hiện ở bất kỳ nơi nào tùy thích, phổ biến khi làm tôi mang cảm giác như đấy là một bóng ma thoắt ẩn thoắt hiện vậy. Thế nhưng càng trải nghiệm, tôi càng nhận ra tuồng chơi sở hữu bề ngoài theo hướng tuyến tính hài hòa mang yếu tố thử và sai.


Về cơ bản, toàn bộ điểm tới cần thiết trong trải nghiệm luôn phải bạn nên đi đường vòng. Nếu bạn cố tình đi đường tắt thì sẽ bị truy nã đuổi trong những tình huống khôn cùng phi lý nói trên và game over là điều chắc chắn. Thay vào đó, giả dụ người chơi tuân theo 1 con đường tuyến tính mà trò chơi định trước, những tình huống như trên sẽ không xảy ra và trải nghiệm sẽ “nhẹ nhàng” hơn cực kỳ nhiều go88 có uy tín ko . Câu kể “đường thẳng luôn là con đường ngắn nhất nhưng chưa chắc nhanh nhất” thật sự rất đúng trong trải nghiệm Coma: Recut. Không may là để biết đường con đường tuyến tính định trước đó, bạn sẽ nên tốn ko ít thời gian cho việc thử và sai trước đó, cũng như buộc phải phải học thuộc các điểm hiểm yếu sở hữu thể ẩn nấp trong từng khu hành lang.

Nói thì nghe dễ vậy chứ thật ra là… dễ thật. Mỗi tầng lầu sẽ với chí ít 1 nơi mà bạn phải nhớ, dựa vào khía cạnh thử và sai cũng như những lần khám phá trước đấy lúc chưa bị truy nã đuổi. Đa phần thì tôi chạy thẳng vào toilet trốn nhưng cũng có tầng lầu toilet bị hỏng thì phải tùy cơ ứng biến với lượng thể lực cho phép. Bạn cũng đừng nghĩ đến chuyện vừa chạy vừa tu chai nước như ngoài đời để hồi phục thể lực, vì ngay cả khi bạn đang mở hành trang và loay hoay tìm vật phẩm cần thiết thì mọi sự kiện vẫn tiếp tục diễn ra theo thời gian thật chứ ko giới hạn lại chờ bạn. Do đó, khi người chơi vẫn còn đang sắm đồ trong hành trang thì khả năng cao là đã bị giáo viên “túm được”.

Dù vậy, duyên do chính gây bực mình nhất trong đa số trải nghiệm nằm ở phần điều khiển phản hồi siêu kém. Tôk không biết các phiên bản khác thế nào nhưng sở hữu Nintendo Switch, tôi thường xuyên gặp cảnh huống bấm nút một lần ko ăn phải nên bấm rộng rãi lần cho chắc, gây ra vài tình huống muốn tức điên. Trong các phân đoạn đòi hỏi cần xử lý nhanh và gọn, chẳng hạn như giữ nút nhấn thật lâu để mở cửa bằng chìa khóa, vấn đề của trò chơi mới lộ rõ và gây ức chế kinh khủng. Chính do đó mà bạn đừng trông mong 1 trải nghiệm nhanh gọn, chẳng hạn như vừa sắm phương pháp chạy khỏi cô giáo mà vừa mang thể mở khóa một căn phòng nào đó trước khi bị “túm được”. Hãy nghĩ khác và hành động khác trường hợp muốn sống sót!

Điều mà tôi ấn tượng là đồ họa cộng mang âm thanh là các yếu tố mà trò chơi làm tốt nhất. Dù chưa tạo được cảm giác kinh dị đáng sợ như mong đợi, nhưng đồ họa sắc nét và khôn cùng yếu tố sở hữu nét vẽ với phong phương pháp kiểu manhwa của Hàn Quốc là 1 điểm cùng của trò chơi. Phần âm thanh cũng gây ấn tượng ko kém, nhất là tiếng bước chân chạy của nhân vật, tiếng thét của “kẻ thù” hay tiếng rơi của 1 chiếc xác cũng đủ để khiến người chơi giật mình. Phần nhạc ở mức khá lúc có đến được không khí kinh dị của trò chơi, nhưng ko có những giai điệu gì đáng nhớ hay tạo cảm giác bít tất tay phải thiết trong trải nghiệm Trang chủ: https://go88mobi.link/

1 view0 comments

Kommentare


Post: Blog2_Post
bottom of page