top of page
Search
  • Writer's pictureYen Mai Hai Ha

Game Metro 2033 Redux Switch

Metro 2033 Redux là bản remaster của tựa game bắn súng góc đầu tiên kết hợp cùng khía cạnh kinh dị sinh tồn, được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Dmitry Glukhovsky người Nga. Trải nghiệm game lấy bối cảnh ở thị thành Moscow đổ nát và hoang tàn sau trận chiến hạt nhân. Bên dưới tỉnh thành từng là những tuyến đường hầm cho tàu điện ngầm, giờ đây lại là nơi để những người sống sót bám trụ. Bạn có thể nghe tiếng người lớn chuyện trò và khóc than ở những nhà ga nhếch nhác, nhìn bọn trẻ mỏ chạy chơi mà ko biết gì ngoài sự tồn tại của chúng dưới lòng đất. Đó kỳ thực là một cảnh xa vô cùng âm u đang chờ đón người chơi dấn thân và ko dành cho các kẻ yếu tim.

Đồ họa có lẽ là điều làm tôi ấn tượng nhất dù đây là một trò chơi hơi cũ. Thế giới hậu tận thế trong game đúng như các gì mà bạn sở hữu thể hình dung: lộn xộn, tối tăm và tàn nhẫn. Môi trường màn chơi được xây dựng mang mức độ chi tiết khá ấn tượng lúc xét đây là 1 tựa game đã nhiều năm tuổi. Tuy nhiên, ko khó để nhận thấy mang sự khác biệt về chừng độ yếu tố giữa bối cảnh trong đường hầm tàu điện ngầm và không gian bên ngoài. Chưa kể, chuyển động nhân vật nhìn còn khá cứng vẫn ko mang nhiều thay đổi so với trước đây. Ngược lại, hiệu năng tương đối rẻ so sở hữu tựa game nguyên bản vào thời khắc mới phát hành lại là điểm cộng nhỏ đáng chào đón của Metro 2033 Redux.


Đáng nói, môi trường màn chơi được xây dựng rất đa dạng, góp phần không nhỏ trong việc tạo phải bầu ko khí ngột ngạt và u ám đáng sợ suốt thời lượng game. Hiệu ứng ánh sáng được trông nom siêu kỹ và đóng vai trò quan yếu trong trải nghiệm game. Mỗi khuông cảnh thiếu sáng đều dễ làm cho người chơi căng thẳng lúc kết hợp có rộng rãi âm thanh đáng sợ vọng lại trong các đường hầm, go88win . Thứ ánh sáng soi đường dẫn lối cho bạn là ánh đèn bấm của nhân vật chính và những cây nấm bị nhiễm phóng xạ phát ra thứ ánh sáng xanh đầy ma mị. Ngược lại, bóng tối cũng là trợ thủ đắc lực giúp bạn vô cùng nhiều trong việc thực hành những hành động lén lút vượt qua kẻ thù hoặc tiễn chúng xuống địa ngục.


Phần to trải nghiệm diễn ra bên trong hệ thống xe điện ngầm, nhưng cũng sở hữu một số nhiệm vụ đòi hỏi bạn phải lên mặt đất. Có lẽ vì thế mà nhà lớn mạnh A4 Games sở hữu phần “ưu ái” các ko gian bên dưới lòng đất hơn. Nội dung trong Metro 2033 Redux kể về cuộc sinh tồn xa “quê nhà” của “thanh niên cứng” Artyom, vốn là thế hệ trẻ được sinh ra và lớn lên trong đường hầm tàu điện ngầm sau trận đấu hạt nhân 20 năm trước. Một ngày nọ, nhân vật chính nhận được thông báo từ người bạn về sinh vật đột biến gọi là Dark One. Theo sự hướng dẫn của bạn, Artyom lên đường kiếm tìm sự viện trợ từ các người thủ lĩnh tối cao của doanh nghiệp Spartan Order và phải vật lộn để sinh tồn.

Ngoài “con” và người ko cộng chiến tuyến mang bạn, kẻ thù của người chơi còn là rất đông các loài thú bị đột biến và hành xử ko khác gì lũ quái vật chỉ muốn biến bạn thành bữa ăn tối của chúng. Mỗi cái kẻ thù đều mang những bí quyết làm cho khó người chơi khác nhau. Tạo hình của các con thú đột biến nhìn vô cùng sinh động. Chúng thậm chí còn được hàng ngũ vững mạnh chăm sóc tạo hình vô cộng chi tiết, vươn lên là nỗi ám ảnh trong suốt trải nghiệm về sau ở khía cạnh hình ảnh lẫn trải nghiệm. Mặc dù người chơi thu thập được hơi rộng rãi vũ khí, nhưng súng mạnh thường rất khan hi hữu đạn dược. Điều đấy buộc bạn bắt buộc cân nói cũng như ứng biến trong các cảnh huống khác nhau.

Sở hữu lối chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất, Metro 2033 Redux sở hữu cơ chế bắn khá rẻ và với tới cảm giác hơi thỏa mãn. Bên cạnh bắn tốt, trò chơi còn có thêm yếu tố sinh tồn xoay lòng vòng mặt nạ chống độc bắt buộc buộc phải thay thế khi bị hỏng trong chiến đấu. Ở góc độ người chơi, yếu tố hành động lén lút đóng vai trò quan yếu trong game. Tuy bạn không một mực bắt buộc trải nghiệm game theo phương pháp này, nhưng nó giúp tần tiện đạn hơi rộng rãi và biến trải nghiệm vươn lên là dễ dàng hơn. Những ai không thích lối chơi hành động dấm dúi mang thể gặp chút ức chế vì trải nghiệm game được xây dựng vô cùng tuyến tính và thường diễn ra trong những ko gian hẹp sở hữu khá nhiều hạn chế. Trang chủ: https://go88.mobi/

15 views0 comments

Comments


Post: Blog2_Post
bottom of page