top of page
Search
  • Writer's pictureYen Mai Hai Ha

Game Muse Dash Nintendo Switch

Muse Dash với đến 1 trải nghiệm âm nhạc hơi thú vị sở hữu yếu tố fan service rõ nét, làm tựa game này phát triển thành tương đối thu hút có phổ biến đối tượng người chơi khác nhau. Tuy nhiên, bí quyết xây dựng trải nghiệm đòi hỏi “cày cuốc” với thể gây cảm nhận hơi trái chiều, nhất là không bắt buộc bài nhạc nào cũng hợp gu mang tất cả đa số người. Nếu chi tiết này không khiến bạn bận tâm, đây là 1 tựa game nhấn theo nhịp nhạc siêu đáng chú ý. Vấn đề ở chỗ, khía cạnh cấp độ và các thành tích đề cập trên ít rộng rãi đều sở hữu đến phần thưởng để mở khóa các Elfin, nhân vật hoặc trang phục mới. Trong khi đó, những Elfin và nhân vật mới đều sở hữu những kỹ năng và hình ảnh cực kỳ xinh đẹp hoặc hấp dẫn. Hay kể cách khác, Muse Dash được thiết kế để bạn cần chơi đi chơi lại các bài nhạc cũ, sở hữu ba độ khó khác nhau mà trò chơi cung ứng chỉ để mở khóa thêm từng bài nhạc mới và những khía cạnh tương trợ khác trong trải nghiệm

Thế nhưng, điểm nhấn của Muse Dash ko chỉ nằm ở lối chơi đơn thuần chỉ hai điểm thúc đẩy mà kỳ thực là ở đồ họa anime vô cộng dễ thương, tiêu dùng những gam màu tươi sáng mang những hiệu ứng hình ảnh đơn giản. Yếu tố nhấn theo nhạc được trình bày qua các thao tác đánh quái của nhân vật trong màn chơi, mang đến những hình ảnh vui nhộn vô cùng xinh xắn lúc tương tác. Bên cạnh những yếu tố kinh điển như nhấn hay chạm một cái, game cũng có một số thao tác thân thuộc khác của thể dòng này như nhấn giữ luôn hay nhấn hai điểm tương tác. Mỗi thao tác nhấn như vậy được chuyển thành hình ảnh nhân vật tiến công quái trên màn hình.

Nếu bạn nhấn trơ thổ địa nhịp thì nhân vật sẽ bị trúng đòn và mất máu. Tôi chưa bao giờ để hết máu nên ko biết hậu quả sẽ như thế nào, nhưng với lẽ sẽ giống như đông đảo các tựa game đi cảnh ở yếu tố này. Thậm chí, Muse Dash còn mang 1 số cảnh đánh boss hơi thú vị và vui nhộn xen kẽ giữa trải nghiệm. Nhà vững mạnh cũng đưa vào một chút biến tấu để tăng độ khó lên như con ma vô hình buộc người chơi phải cảm thụ theo nhịp nhạc để nhấn hay máy cưa chôn dưới đất đòi hỏi bạn nên nhấn Air để né tránh go88 - thiên đường vip hoàng gia . Nói một bí quyết khác, mặc dầu khía cạnh điều khiển được đơn thuần hóa chỉ còn hai nút nhưng trải nghiệm game vẫn hơi có chiều sâu, đòi hỏi người chơi thao tác nhấn nút chính xác và đúng giây khắc để tạo combo dồn điểm.

Đáng tiếc, Muse Dash lại hơi đuối ở khâu bề ngoài màn chơi khi lẩn quất chỉ có hai hay ba màn thân thuộc để kết hợp có hàng chục bài nhạc. Kẻ thù cũng vậy, chỉ mang vài “gương mặt thân quen” và được luân phiên đổi thay màu dung nhan để tạo sự khác biệt. Ngược lại, nhà vững mạnh sở hữu vẻ coi ngó khá kỹ cho tạo hình của các nhân vật chính, nhưng dường như đã quá tay trong việc xây dựng chi tiết fan service. Nhân vật của người chơi ăn mặc gợi cảm và phong cách đã đành, mà ở màn hình tìm nhân vật còn ngoại hình quá trớn độ nảy vật lý của thứ-mà-ai-cũng-biết-là-gì-đấy. Tuy nhiên, lúc vào màn chơi thì chi tiết này hoàn toàn biến mất mà chỉ còn lại hình ảnh anime 2D của nhân vật, với lẽ nhà tăng trưởng sợ làm cho người chơi mất tập trung.

Âm nhạc là nét chính trong trải nghiệm Muse Dash, nên không với gì lạ lúc nhạc trong game hơi phổ biến như pop, trance, vocaloid, đủ cả, nhưng cốt yếu vẫn thiên về âm thanh điện tử. Tôi phát hiện mang bài nhạc trùng sở hữu game Cytus α nhưng sở hữu lẽ chỉ là thiểu số. Phiên bản Nintendo Switch mang sẵn gần 100 bài nhạc, trong khi bản PC mặc định chỉ với khoảng 30 bài có giá thành siêu rẻ. Nếu “ham vui”, bạn nên tìm thêm DLC Just as planned với chi phí ngang ngửa bản Nintendo Switch để trải nghiệm số lượng nhạc bổ sung này. Dù vậy, nhà tăng trưởng cũng cho phép người chơi nghe thử 30 giây mỗi bài nhạc trong DLC nói trên trước khi quyết định sắm “trọn gói”. Nếu tôi ko lầm thì đây cũng là mô hình buôn bán được vận dụng cho bản mobile và tiếp tục được với ra vận dụng cho phiên bản PC ở cấp độ mới. Tôi vốn ko thích mô hình này, nhưng phải thừa nhận điểm cùng của nó là 1 bí quyết cực kỳ hữu hiệu để tự quảng bá cho game.


Thế nhưng, điều mà tôi ko thích nhất ở Muse Dash là trò chơi thiết kế thiên về chi tiết “cày cuốc” tương đối khó chịu. Về cơ bản, lần đầu vào game thì bạn chỉ với thể trải nghiệm ba bài nhạc. Sau mỗi lần chơi, nhân vật sẽ nhận điểm thưởng để thăng cấp. Ở quá trình đầu, mỗi lúc thăng 1 cấp thì bạn mở khóa thêm một bài nhạc. Vài cấp độ ban đầu, chi tiết thăng cấp lên tương đối nhanh, 1 cấp thường chỉ bắt buộc chơi một đến hay hai lần ở độ khó Easy là đủ để thăng cấp, mở khóa thêm bài nhạc mới. Thế nhưng càng về sau, độ khó ngày càng nâng cao và tỷ lệ thuận với việc thăng cấp ngày càng lâu hơn. Đã vậy, nhà vững mạnh còn bề ngoài các thành tích “tào lao” sở hữu mục tiêu buộc bạn bắt buộc chơi lại một bài nhạc vài lần mới lấy được Trang chủ: https://go88.mobi/

0 views0 comments

Commenti


Post: Blog2_Post
bottom of page