top of page
Search
  • Writer's pictureYen Mai Hai Ha

Game Nioh 2 Tecmo Koei Console

Nioh 2 là tựa game hành động nhập vai tiếp nối thành công từ phần đầu trong series Nioh được phát hành phương pháp đây vài năm, với phổ biến cải tiến gameplay hấp dẫn. Kỳ thực, gọi Nioh 2 là hậu bản cũng ko hẳn xác thực lúc phần chơi này lấy bối cảnh thời Chiến Quốc Nhật Bản vào năm 1555, tức gần 50 năm trước lúc nhân vật chính trong Nioh dong thuyền đến Nhật Bản trong thời kỳ loạn lạc này. Mục đích của việc thay đổi thời kì sở hữu lẽ để trao cho người chơi thời cơ được tùy biến nhân vật riêng trong trải nghiệm, mà ko buộc phải phải dòng bỏ “trai đẹp” William vì nhiều lý do, chả hạn như để dành cho Nioh 3 trong tương lai. Nhân vật của người chơi là Shiftling mang khả năng tùy biến cao, tới cả tạo hình sừng quỷ chứ không chỉ đơn giản cho phép đổi thay về giới tính. Đây là cách gọi một sinh thể nửa người nửa quỷ trong game.


Ở góc độ người chơi, lựa chọn xây dựng nội dung như Nioh 2 là một bước lùi so sở hữu phần chơi trước, nhưng cũng ko tác động nhiều đến mức khiến cho tôi xem là điểm trừ. Phần lớn vì nội dung của Nioh cũng ko để lại rộng rãi dấu ấn, nhất là khi phần giới thiệu William diễn ra “quá nhanh quá nguy hiểm”. Tuy nhiên, phương pháp làm cho cũ khiến người chơi dễ kết nối sở hữu nhân vật chính hơn so sở hữu phần chơi mới, xét cho cộng cũng chỉ là được chiếc này mất chiếc kia. Cá nhân tôi vẫn thích khả năng được tùy biến nhân vật gắn bó với mình trong suốt trải nghiệm hơn là điều khiển một nhân vật được xây dựng sẵn. Chỉ với một điều hơi rầu là tạo hình nhân vật nữ trong bộ giáp samurai nhìn ko còn chút gì yểu điệu thục nữ, sắp như ko thể phân biệt giới tính. Xem thêm: https://go88mobi.tumblr.com/post/662327180104171520/game-sky-racket-nintendo-switch


Tuy hai phần chơi ko san sẻ nhiều về tuyến nội dung phải sở hữu thể trải nghiệm độc lập, nhưng sự xuất hiện của 1 số bộ mặt thân thuộc sẽ làm cho người chơi cũ ít rộng rãi cảm thấy phấn chấn mang sinh khí mới mà Nioh 2 với đến, go88 rút tiền . Chẳng hạn đồ họa ấn tượng hơn dễ dàng nhận thấy ngay từ các thước phim chuyển cảnh hay thiết kế môi trường mang chừng độ chi tiết rất cao. Hình dựng những nhân vật vô cộng sắc nét và tạo hình kẻ thù vô cùng ấn tượng và đa dạng. Chuyển động của nhân vật cũng không hề ngoại lệ. Thiết lập hình ảnh vẫn cho phép người chơi lựa chọn giữa Action Mode, bằng lòng đánh đổi độ phân giải để đạt tốc độ khuông hình 60fps trong khi Movie Mode thì ngược lại, duy trì tốc độ sườn hình 30fps để đổi lấy độ phân giải 2K.

Có 1 điều tương đối thú vị là phổ biến người chơi vẫn thường so sánh Nioh mang Dark Souls. Thế nhưng, sở hữu lẽ ít người biết Ninja Gaiden phiên bản khiến cho lại phát hành trên Xbox vào năm 2004 mới chính là “cụ tổ” mấy đời của series game kể trên. Nioh chỉ sinh sau đẻ muộn sở hữu rộng rãi cải tiến cơ chế gameplay cũng như đại tu hầu hết mặt, nhằm mục tiêu mang tới 1 trải nghiệp quyến rũ và ko kém phần thử thách hơn. Cảm giác tranh đấu linh hoạt trong Ninja Gaiden cũng chính là trang bị mà Nioh 2 kế thừa cực kỳ tốt sau thành công sau phần chơi thứ 1 của series này. Tâm điểm của trải nghiệm vẫn là hệ thống đấu tranh “ác bá” với phần quen thuộc sở hữu người chơi cũ, nhưng sở hữu nhiều tinh chỉnh cơ chế gameplay phức tạp hơn ví như bạn là người chơi mới.

Ngoài một số thay đổi, bổ sung để tạo cảm giác trải nghiệm hấp dẫn và mới mẻ hơn, hệ thống chống chọi trong Nioh 2 vẫn giữ nguyên đa dạng cơ chế gameplay cũ. Nó vẫn đòi hỏi bạn buộc phải kiên nhẫn quan sát và đọc vị được các đối thủ AI trước khi quyết định tung đòn vào thời điểm đối thủ hớ hênh. Nếu như “khoảnh khắc quyết định” đó làm người chơi phấn chấn một khi thao tác chuẩn xác, thì mẫu cảm giác khi đánh bại được quân thù sau rộng rãi lần “quyết tử” mới là yếu tố phần thưởng khiến cho bạn cảm thấy “say máu” có trải nghiệm nhất. Đó là cảm giác vô cộng thỏa mãn và rất dễ gây nghiện, kích thích người chơi tiếp tục thử sức lại một lần nữa ngay cả khi bạn đã để nhân vật chết đi sống lại phổ biến lần.

Chiến đấu trong Nioh 2 vẫn xoay lòng vòng hệ thống Ki cũng như những hành động đỡ đòn và né hạn chế quen thuộc. Ki hao hao như thể lực trong Sekiro: Shadows Die Twice và với thể tự hồi khi nhân vật sở hữu khoảng thời gian “nhàn rỗi”. Thế nhưng, trường hợp bạn để thanh này cạn thì hậu quả chẳng bao giờ rẻ đẹp trong trận chiến cả. Cũng giống phần đầu của series, nhân vật chính mang thể sử dụng thuật Ki Pulse để hồi khẩn cấp thanh này. Tuy mẫu mã này hơi giống tính năng Active Reload trong Gears 5 khi sở hữu tới chút chi tiết chiến thuật và lợi thế cho người chơi khi chiến đấu, nhưng lại làm trải nghiệm chiến đấu trở thành phức tạp ko cần thiết trong một số trường hợp, nhất là khi người chơi đã có quá rộng rãi việc buộc phải làm cho và thao tác bấm nút. Trang chủ: https://go88.mobi/

0 views0 comments

Comments


Post: Blog2_Post
bottom of page