top of page
Search
  • Writer's pictureYen Mai Hai Ha

Game phien ban Manga God Eater 3

Về cơ bản, sở hữu thể ví God Eater 3 như phiên bản anime của game Monster Hunter: World mà trước đây tôi trải đời nghiệm. Nhân vật của người chơi được mẫu mã có đậm phong cách anime của giang sơn xứ mặt trời mọc. Mặc dù yếu tố gameplay ko hoàn toàn thiên về chi tiết săn bắt quái vật, nhưng cơ chế gameplay lại có phổ biến yếu tố tương đồng. Người chơi sẽ điều khiển 1 nhân vật chính và cùng có ba nhân vật đồng hành AI hoặc người chơi khác để tiêu diệt đủ cái quái vật mà trong game gọi là Aragami. Tuy nhiên, các Aragami này không hề liên quan gì tới tựa game hành động lén lút Aragami đâu nhé.

Bối cảnh trong God Eater 3 là 1 tương lai khuất tất và thế giới bị hủy hoại lúc các sinh thể sống gọi là Aragami xuất hiện, “nuốt chửng” toàn bộ toàn bộ thứ. Thiên tai mới được gọi là Ashlands xuất hiện, tạo cần các hạt tàn tro lưu lạc trong ko khí gọi là Ash Storm, lan rộng khắp các khu vực và biến bất cứ vật dụng gì chúng chạm vào thành tro bụi. Loài người rơi vào cuộc khủng hoảng chưa từng có, phải sống dưới những căn cứ ngầm dưới lòng đất gọi là Port. Họ tạo bắt buộc một thế hệ God Eater mới gọi là Adaptive God Eater (AGE), sở hữu thể chịu được tro độc nhắc trên 1 thời kì dài. Nhân vật của người chơi là 1 trong số đó.



Với các bạn nào chưa từng gắn bó có series trước đây, trò chơi mang hẳn 1 mục Databases mà bạn mang thể truy hỏi xuất ở những Terminal. Đây là 1 điểm cộng đáng khen của trò chơi lúc nỗ lực cung cấp những thông tin bắt buộc thiết trong trải nghiệm cho các người chơi mới, mà không làm cho mất thời gian của các người chơi lâu năm của series vốn không phải cần tậu hiểu lại những thông báo đó game go88 . God Eater 3 mặc định bạn đã từng chơi các phần chơi trước, bắt buộc ko chế tạo các thông báo cũ trong phần trải nghiệm để người chơi hiểu thêm về các từ ngữ như God Arc hay Aragami. Tuy nhiên, game vẫn cung cấp các tutorial hơi khía cạnh về những chi tiết cơ bản.


Gameplay là khía cạnh ấn tượng nhất mà God Eater 3 sở hữu đến. Trò chơi mang tới cảm giác trải nghiệm khá hiện đại, mang những vũ khí God Arc khổng lồ nhìn cực ngầu, mang thể chuyển đổi để tiêu dùng làm vũ khí tấn công đánh giáp lá cà hoặc thành súng để bắn từ khoảng bí quyết xa. Tuy nhiên, trò chơi xây dựng hệ thống nhiệm vụ hơi nặng tính lặp lại, chủ yếu chỉ đòi hỏi người chơi xoá sổ mọi quái vật trong màn chơi, bất chấp miêu tả nhiệm vụ như thế nào. Điều này cũng gây tác động ko nhỏ tới cốt truyện, làm cho các tình tiết diễn ra sở hữu tiết tấu nhanh hơn các phần chơi trước. Xem thêm: http://sanhbai888.bangalog.com/bai-online/apex-legends-online


Trò chơi xây dựng quân thù khá độc đáo ko chỉ về hình trạng mặc cả kịch bản tấn công, thường buộc người chơi nên liên tục thay đổi chiến thuật cho phù hợp có cảnh huống nhiệm vụ. Chúng trải dài từ các con chim sắt biết bay cho tới những con sư tử đồ sộ với chiêu “sư tử hống” ra lửa. Đặc biệt là tạo hình quái vật ấn tượng không kém những khí giới God Arc nhìn vô cùng “khủng bố” của nhân vật người chơi. Phần lớn những trận chiến thường đòi hỏi bạn bắt buộc phá hủy 1 phần thân thể của Aragami nhằm làm suy yếu khiến cho chúng ngã xuống, thu thập những nguyên liệu phân phối hiếm. Sau đấy mới tận dụng cơ hội để tiến công vào core để xoá sổ chúng. Vũ khí của người chơi tương đối đa dạng trong lựa chọn, mỗi dòng cũng đều có các ưu và thiếu sót khác nhau. Việc lựa chọn vũ khí yêu thích cho nhiệm vụ màn chơi cũng là 1 yếu tố tương đối quan trọng ở các nhiệm vụ về sau. Sai lầm trong việc dùng khí giới có thể là 1 hậu quả khó lường khi đối mặt với những Aragami. Đây cũng là 1 “kinh nghiệm xương máu” mà tôi từng trải lúc ban sơ ko sử dụng súng vì thấy nó hơi rối rắm có thao tác chuyển đổi, chiến đấu không có cảm giác mượt mà và còn tốn Orable Point bắt buộc hồi lại bằng vật phẩm. Trang chủ: https://go88mobi.link/



0 views0 comments

Comments


Post: Blog2_Post
bottom of page