top of page
Search
  • Writer's pictureYen Mai Hai Ha

Game phieu luu hanh dong City of Brass

City of Brass mang đến một trải nghiệm khá hấp dẫn và nô nức có chủ đề “nghìn lẻ một đêm” huyền bí Ả Rập hơi ấn tượng. Đáng nuối tiếc là phiên bản Nintendo Switch lại hy sinh hơi rộng rãi ở chi tiết đồ họa buộc phải có thể là 1 điểm trừ ko nhỏ đối sở hữu nhiều người chơi. Bù lại, trò chơi kết hợp lý tưởng sở hữu khả năng trải nghiệm cơ động của Nintendo Switch do mỗi màn chơi với thời lượng trải nghiệm không dài. Khả năng tùy biến trải nghiệm theo yêu cầu của người chơi cũng là 1 điểm cộng cực kỳ lớn. Ngược lại, điểm yếu của trò chơi là dễ mang đến cảm giác lặp lại sau một thời gian trải nghiệm. Nếu ko ưa chuộng đến vấn đề nói trên thì đây là một tựa game cực kỳ đáng để mắt tới.

Đây mang lẽ là vấn đề mà rộng rãi người chơi mới rất dễ mắc phải. Nhiều lúc thấy vậy tưởng là vừa đủ tầm để tấn công nhưng kỳ thực ko dễ để tính khoảng bí quyết do bạn nên đi lại nhân vật liên tiếp nhằm hạn chế đòn tấn công của kẻ thù. Chưa kể, mỗi màn chơi lại sở hữu siêu rộng rãi bẫy rập chết người, chỉ chờ chực bạn sơ ý lao đầu vào chỗ chết. Tuy nhiên, đây cũng là 1 điểm cùng trong trải nghiệm vì giả dụ môi trường có thể gây hại cho nhân vật, người chơi cũng có thể tận dụng điều đấy để gây liên quan rưa rứa với kẻ thù.


Trải nghiệm trong City of Brass chính yếu là bạn tự học từ sai lầm trước đó và trò chơi xem như ấy là một điều mặc định mà người chơi đã biết. Càng trải nghiệm về sau hay đề cập chính xác hơn là càng để nhân vật chết nhiều lần tải go88.vin , bạn sẽ càng cải thiện về khả năng chiến đấu, mang kinh nghiệm hơn trong việc xác định nơi nào nên lướt nhanh và nơi nào thì buộc phải “tận tình” đấu tranh có kẻ thù. Ngay cả các nâng cấp cũng không nằm ko kể ngoại lệ. Việc săn sắm kho báu mang tới cho bạn tiền vàng để nâng cấp, đổi vũ khí và đổi thay những yếu tố có thể gây thúc đẩy tới gameplay.

Với khía cạnh roguelike quen thuộc, hầu hết trải nghiệm trong City of Brass đều tiêu dùng cơ chế tự phát sinh màn chơi ngẫu nhiên theo thuật toán. Do vậy, mỗi lần chơi là 1 trải nghiệm hoàn toàn mới. Ngay cả khi bạn để nhân vật chết thì lần trải nghiệm kế tiếp cũng không bao giờ giống có lần chơi trước đó. Yếu tố này buộc người chơi buộc phải tự lực cánh sinh vào khả năng trải nghiệm của bản thân, thay vì phụ thuộc vào kiểu chơi học thuộc kết cấu màn chơi tuyến tính như hầu hết tựa game trên thị trường. Xem thêm: https://www.pearltrees.com/go88mobi/item402747727

City of Brass đòi hỏi người chơi 1 sự tìm mọi cách ban đầu khá to do độ khó hơi cao, dễ làm những người chơi mới bỏ cuộc nếu không có tính kiên nhẫn. Còn khi bạn đã dần quen sở hữu trải nghiệm thì những cuộc đấu vươn lên là hết sức hấp dẫn có nhịp độ ổn định, ko nhanh quá mà cũng ko chậm quá dễ gây nhàm chán. Điều thú vị là khi với thể tiến sâu hơn các màn chơi về sau, người chơi sẽ dần nhận ra trải nghiệm ko một mực cần “đụng tay đụng chân”. Một lúc đã tự rút kinh nghiệm phổ biến lần qua các lần để nhân vật chết bất đắc kỳ tử, bạn bắt đầu nhận ra quy luật của trò chơi để sở hữu thể qua màn mà không phải chiến đấu có kẻ thù.

Ấn tượng nhất là các trận đánh boss khá kịch tính và được dàn trải tối ưu để ko tạo cho người chơi cảm giác “ngộp”. Ngược lại, City of Brass lại ngoại hình hệ thống thời gian đếm ngược khá khó chịu, giả dụ bạn không mua được lối thoát trước lúc hết thời gian thì toàn bộ công sức ban đầu hoàn toàn công cốc. May mắn là nhà vững mạnh mang bổ sung thêm hệ thống Blessings & Burden, cho phép người chơi điều chỉnh những khía cạnh gameplay để sở hữu tới trải nghiệm dễ hơn hoặc nặng phần thử thách hơn. Tuy nhiên, việc sử dụng hệ thống này cũng đồng nghĩa bạn không được tham dự bảng xếp hạng với các người chơi trên thế giới nữa. Dù vậy, hệ thống này giúp trò chơi tiếp cận được rộng rãi đối tượng người chơi hơn Trang chủ: https://go88mobi.link/

1 view0 comments

Comments


Post: Blog2_Post
bottom of page