top of page
Search
  • Writer's pictureYen Mai Hai Ha

Game phong cach speedrun Slime san SuperSlime Edition

Bạn sẽ làm cho gì nếu bị một con quái vật đồ sộ nuốt chửng vào bụng? Với ví như của “cục nhớt” Slime-san đáng thương thì nó sẽ phấn đấu sinh tồn bằng tất cả giá để thoát khỏi loại miệng háu ăn đó. Thậm chí ngay cả lúc điều ấy đồng nghĩa bắt buộc vượt qua hàng loạt những chướng ngại vật “vô tình như hành hình” trong mẫu bụng đầy acid đang tìm cách tiêu hóa nhân vật chính của con quái vật. Chào mừng bạn đến sở hữu Slime-san SuperSlime Edition!

Thuộc thể cái phiêu bạt đi cảnh với đồ họa đậm nét hoài cổ, Slime-san SuperSlime Edition mang tới một trải nghiệm “đồ sộ” với số lượng màn chơi lên đến hơn một trăm màn chơi nguyên thủy. Con số đó là còn chưa tính tới phần trải nghiệm New Game+ mang màn chơi cũ được “cải tạo” để với đến phổ biến yếu tố thử thách hơn. Khởi đầu, những màn chơi nguyên thủy tương đối dễ và thường chỉ tốn của người chơi vài giây để vượt qua nhưng càng về sau, môi trường màn chơi thay đổi và các khía cạnh thử thách khác được đưa vào 1 cách khéo léo giúp cảm giác trải nghiệm luôn mới mẻ. Xem thêm: https://www.pearltrees.com/go88mobi/item404078460

Thời gian dừng tuy không miêu tả nhưng trải nghiệm luôn diễn ra hết sức khẩn trương, trừ lúc bạn muốn bị tiêu hóa bởi mớ dịch vị tiết ra trong bụng con quái vật. Ngay cả các trận đánh boss cũng cực kỳ độc đáo với phương pháp tranh đấu vẫn thiên về yếu tố đi cảnh và ngừng dịch vị ồ ạt trào ra, hội tụ vào khả năng áp dụng những kỹ năng chính của Slime-san trong tình huống. Đây là điểm khá dị biệt có các tựa game khác thuộc thể chiếc này nạp tiền go88 qua ngân hàng . Slime-san SuperSlime Edition ko những có tới cảm giác thú vị ở các màn chơi mà ngay cả các trận đánh boss cũng khôn cùng độc đáo.


Để tăng “thi vị” cho trải nghiệm, mỗi màn chơi còn sở hữu thêm vật phẩm thu thập, đòi hỏi một chút thử thách về thời kì và khả năng điều khiển nhanh nhạy của người chơi. Các vật phẩm thu thập này có thể sử dụng như 1 dòng tiền tệ để thanh toán ở Slumptown, khu sắm sắm đặc biệt mang đến vô cùng đa dạng khả năng tùy biến cho nhân vật lẫn cảnh nền và các mini game dành cho trải nghiệm hai người. Đáng tiếc nuối là Slime-san SuperSlime Edition lại ko hỗ trợ co-op trong phần trải nghiệm chính, trong lúc tôi nghĩ đấy sẽ là 1 trải nghiệm khá hấp dẫn và đầy thử thách.


Số lượng nội dung cập nhật trong trò chơi cũng vô cùng ấn tượng. Nhà phát hành phát hành miễn chi phí bốn DLC, bổ sung thêm vô cùng phổ biến màn chơi độc đáo mới. Đặc biệt là 10 màn chơi vừa được cập nhật trong DLC SuperSlime Edition khá độc đáo, sở hữu tính thử thách cao. Những màn chơi này được mở khóa mặc định cho toàn bộ đối tượng người chơi, bất kể bạn đã từng hoàn tất phần chơi chính trước đó hay chưa. Tuy nhiên, trường hợp bạn chưa hoàn tất phần chơi gốc của trò chơi thì lời khuyên của tôi là hãy khoan thử các màn chơi này vội, vì độ khó của nó có thể khiến cho bạn bị sốc.


Một điểm cùng vô cùng lớn của Slime-san SuperSlime Edition là phần điều khiển siêu mượt mà và phản hồi nhanh nhạy có các lần nhấn của người chơi. Slime-san không chỉ với dancing và bám vào những mặt phẳng thẳng đứng, mà còn với một số khả năng riêng như làm chậm thời kì khi trượt qua các vị trí có cộng màu mang nhân vật, hay sử dụng đầu đập tan vỡ những khối đá. Việc áp dụng những kỹ năng này trên “môi trường sống” của màn chơi như thế nào là một thử thách không nhỏ đối mang những ai yêu thích thể loại đi cảnh đề cập chung. Trang chủ: https://go88mobi.link/

1 view0 comments

Comments


Post: Blog2_Post
bottom of page