top of page
Search
  • Writer's pictureYen Mai Hai Ha

Game Pig Eat Ball Nintendo Switch

Pig Eat Ball là tựa game ăn banh bắn bóng giải đố tương đối độc đáo thảng hoặc hoi trên thị trường ngày nay về lối chơi, ý tưởng và phong phương pháp mỹ thuật. Pig Eat Ball khai mạc có câu chuyện hơi hài hước. Nhân vật của người chơi là công chúa Bow, con gái của vua Cake. Sở dĩ đức vua với cái tên này là vì ngài sở hữu mẫu đầu có chừng như mẫu bánh. Quá buồn lòng vì con gái đến tuổi cập kê mà vẫn FA cần nhà tậu mở cuộc thi tài, trong đấy ai là người thắng lợi sẽ được cưới công chúa. Vì chưa muốn vướng bận chuyện hôn nhân đại sự, bắt buộc công chúa heo đã giả dạng để tham dự cuộc thi nhằm mục đích loại bỏ các “chú rể tiềm năng”, không ngờ lại phát hiện biến căng!


Đọc đến đây chắc hẳn bạn cũng đã biết được sự hài hước của nhà lớn mạnh Mommy’s Best Games trong bề ngoài Pig Eat Ball. Thế nhưng, tất cả trải nghiệm thậm chí còn hí hước hơn và có phần không kém cạnh các hotgirl ở dơ đang bị các chủ trọ bốc phốt gần đây. Tuy bộc lộ hí hước và sở hữu phần xàm xàm nhưng phần chính của trò chơi lại tương đối độc đáo và ấn tượng. Các màn chơi được thiết kế có tới trải nghiệm hơi thỏa mãn nhờ yếu tố vui vẻ mà không kém phần thử thách được dung hòa siêu tốt. Ngoại trừ 1 điểm là nhân vật chính nôn mửa quá nhiều, khiến tôi nhớ lại nỗi ám ảnh hoảng hồn các lần đi xe tốc hành ói xanh mật. Xem thêm: http://taixiu888.kyotolog.net/danh-bai/house-of-golf-review


Lối chơi của Pig Eat Ball khá đơn giản, người chơi chỉ việc điều khiển công chúa heo hồng di chuyển trong môi trường màn chơi mang góc nhìn top-down. Mục tiêu của bạn là tậu phương pháp vượt qua các trở ngại vật và nuốt lấy toàn bộ banh trong màn chơi, go88 bắn cá . Vấn đề ở chỗ, càng nuốt rộng rãi banh thì bụng nàng càng to và không thể chui lọt một số khe hẹp trong màn chơi, buộc buộc phải nôn mửa banh ra cho bụng nhỏ lại. Eo ôi, đấy là phần kinh dị nhất của trải nghiệm vì bạn sẽ cần nôn banh ra rồi ăn lại liên tục.

Với những ai không bị ám ảnh bởi các cảnh nôn mửa, trải nghiệm game lại cực kỳ quyến rũ với chế độ chơi Adventure có số lượng màn chơi khổng lồ, chia thành năm “phân khu” khác nhau. Mặc dù mỗi màn thường có thời lượng ngắn, nhưng nhờ số lượng màn chơi “khủng” phải trải nghiệm trọn vẹn Pig Eat Ball cũng tốn của bạn khoảng nửa ngày chứ không ít hơn. Càng về sau, trò chơi càng bổ sung thêm nhiều cơ chế và chướng ngại vật mới, giúp trải nghiệm luôn tươi mới và không kém phần hào hứng lẫn thử thách hơn.

Người chơi cũng có thể tận dụng một số kỹ năng giả dạng của nhân vật cho ưa thích có lối chơi cá nhân hoặc để vượt qua một số màn chơi khó. Tuy nhiên, mọi kỹ năng đều mang ưu và thiếu sót riêng. Đơn cử như bạn sở hữu thể nâng cao tốc độ hút banh nhanh hơn nhưng sẽ bị giảm tốc độ di chuyển. Việc tiêu dùng các kỹ năng này đòi hỏi sự tính toán, nhất là những ai thích thử thách “săn” huy chương vàng hoặc so tài bảng xếp hạng online được tính theo tốc độ qua màn của người chơi.

Nếu nhiêu ấy vẫn chưa đủ làm bạn cảm thấy kích thích thì Pig Eat Ball còn mang 1 loạt NPC được mẫu mã tạo hình “ba phải” để trò chuyện lai rai trong trải nghiệm, lâu lâu còn có những trận đánh boss khổng lồ hơi sáng tạo và hoành tráng. Chưa kể, trò chơi còn tương trợ game party lên đến 4 người cộng chơi trong chế độ Party, cho phép mỗi người dùng một tay cầm Joy-Con nếu bạn trải nghiệm trên Nintendo Switch. Nếu thích đổi gió, bạn cũng mang thể chơi cộng ba người chơi khác hoặc sở hữu AI ở chế độ này. Trang chủ: https://go88.mobi/

1 view0 comments

Comments


Post: Blog2_Post
bottom of page