top of page
Search
  • Writer's pictureYen Mai Hai Ha

Game Project Cars 3 Console

Project CARS 3 là game đua xe nối tiếp thành công của hai phần chơi trước. Tuy nhiên, phiên bản vật dụng ba trong series này có sự thay đổi tương đối to về lối chơi, ko còn có định hướng trải nghiệm thiên về mô phỏng như trước nữa. Sự đổi thay trong trải nghiệm của Project CARS 3 so mang hai tựa game tiền nhiệm để lại cho tôi ít rộng rãi cảm giác hụt hẫng. Nó ko đơn giản bình mới rượu cũ hay ngược lại, mà đổi thay hoàn toàn trải nghiệm đã làm bắt buộc danh tiếng cho series Project CARS từ trước tới nay. Thay cho chặng đua dài đến mòn lốp và những “trạm ngừng xả hơi”, phần chơi mới chuyển trọng tâm sang khía cạnh tùy biến có những bản nhạc nền đầy hào hứng, tận dụng triệt để các gam màu gợi sự hào nhoáng và bóng bẩy mà bạn siêu hiếm thấy trong hai phần chơi cũ.


Project CARS 3 mở đầu mang phần tùy biến vô cùng cơ bản, cho phép người chơi tùy chỉnh giữa giới tính và nhà nước của tay đua. Đáng lưu ý là quốc kỳ của nước ta hiện diện vượt trội giữa đa dạng màu cờ của những nhà nước khác trên thế giới. Sau phần thiết lập cơ bản kể trên, người chơi sẽ tham gia vào màn đua chỉ dẫn có con xế xịn và lựa mua độ khó. Sự khác biệt nằm ở các hệ thống “trợ lái”, giúp trải nghiệm với tính thực tế cao hoặc phù hợp đa dạng người chơi hơn, bất chấp dị biệt khả năng điều khiển vô lăng ảo. Xem thêm: http://topbet888.sakeblog.net/game-bai/outbreak-the-new-nightmare


Chế độ chơi Career mở đầu bằng việc lựa tìm giữa 1 trong ba chiếc xe cũ. Trong số này, đáng chú ý nhất với lẽ là dòng Honda Civic Type R, nhưng sau ấy tôi đã ân hận vì sự lựa tậu “tham thì thâm” đó. Mục tiêu của người chơi là thắng thật phổ biến để thu thập điểm kinh nghiệm, đồng thời kiếm tiền nâng cấp hoặc tìm những con xế xịn, go88 if ,tham gia vào các hạng đua thứ hạng hơn. Con đường mang những cái xe mới tinh như Chevrolet Corvette C8 hay Le Mans Prototype trong mấy giải đua Le Mans khắp thế giới cũng hơi chông gai.

Về cơ bản, người chơi sẽ tham dự đua ở nhiều hạng xe khác nhau để kiếm tiền và điểm kinh nghiệm. Mỗi đường đua sẽ sở hữu ba bắt buộc nhiệm vụ mang tính thử thách, nhưng với đề nghị chả hạn như Perfect Corner là tôi mãi vẫn không hiểu được cơ chế vận hành của nó như thế nào. Đôi khi không đợi mong thì nó lại hiện thông tin vừa thực hiện thành công, có lúc nên nhưng làm mãi vẫn chẳng được. Cái tên nghe thật mông lung. Cứ nghĩ chỉ bắt buộc vào cua rẻ là được, nhưng hóa ra mọi thiết bị ko như tôi nghĩ mà phức tạp hơn thế.

Sau khi quyết định bật “chỉ báo trợ giúp”, tôi cũng hiểu được định nghĩa thế nào là Perfect Corner. Đó là các vị trí trên đường đua mà bạn nên lái xe thành thục, được chia thành ba điểm là điểm giảm tốc, nâng cao tốc và bứt phá. Thực hiện “tuyệt đối” các điểm này theo đúng thể hiện đề cập trên sẽ thưởng cho bạn loại gọi là “góc cua hoàn hảo”. Đây chỉ là một trong số đa dạng yêu cầu khác mà người chơi có thể thực hiện. Bạn với thể ko khiến cũng được, nhưng vì thưởng điểm kinh nghiệm hơi nhiều khiến nó vươn lên là quyến rũ khó cưỡng.

Chưa kể, các yêu cầu nhiệm vụ nói trên cũng góp phần ko nhỏ trong giá trị chơi lại cho Project CARS 3, nhất là phần lớn đều sở hữu tính thử thách quyến rũ với tài “lái xe an toàn” của bạn. Không các vậy, bên cạnh chế độ chơi Career, phiên bản mới của series Project CARS còn sở hữu thêm vài chế độ khác, nhưng đáng để ý nhất là Rivals. Chế độ chơi này chính yếu xoay loanh quanh thử thách tài tài xế tốc độ của người chơi để giành điểm cao nhất. Các trận đua Rivals được đổi thay liên tiếp theo ngày, tuần hoặc theo tháng. Trang chủ: https://go88.mobi/

4 views0 comments

Comentarios


Post: Blog2_Post
bottom of page