top of page
Search
  • Writer's pictureYen Mai Hai Ha

Game Smoots World Cup Tennis

Smoots World Cup Tennis sở hữuđến1 trải nghiệm quần vợttương đốiquyến rũcó lối chơi đơn thuần và sự xuất hiện của một số minigame biến tấu từ môn thể thao này. Với những ai muốn kiếm tìmmột trải nghiệm hài hước, vui vẻ và có đậm tính giải trí, đây vẫn là tựa game về môn thể thao tennis thú vị và ko quá mức phức tạp, ưa thíchsở hữunhiều đối tượng người chơi. Tuy nhiên, ví như bạn muốn chọnmột trải nghiệm mô phỏng môn thể thao này ở chừng độnhiều năm kinh nghiệm và giống đời thật, đây đáng tiếckhôngnên là ứng cử viên dành cho bạn.


Tuy nhiên trong số đông các trường hợp, tôi nhận thấy CPU trong Smoots World Cup Tennis cũng gian lận 1 phương pháp tinh vi. Các đi lại viên do máy điều khiển luôn biết trước được bạn đánh đi đâu để “khóa banh”. Chúng luôn di chuyển về hướng mà bạn dự trù đánh ngay từ khi bạn chỉ mới nhấn nút chuyển hướng chứ chưa hề mang thao tác đập banh. Ban đầu khi nhận ra điều này, tôi định cho trò chơi một điều trừ trong thiết kế go88 club uy tin so mot chau a , nhưng sau khi dành “cả tuổi thanh xuân” để trải nghiệm thì tôi phát hiện đây lại là 1 con dao hai lưỡi thú vị. Nếu các đối thủ máy với thể tận dụng nó, bạn cũng mang thể khiến ngược lại có chúng.



Kỳ thực, vấn đề lớn nhất của Smoots World Cup Tennis là nhân vật chuyển động hơi kém linh hoạt, nhất là có một tựa game thể thao nên vận động nhiều như tennis. Không chỉ đối thủ mà những tay vợt của người chơi đi lại vô cùng lề mề, thường khó thực hành được các pha đập vớt khi bạn cố gắng chạy cứu banh trong các tình huống hiểm nghèo. Người chơi mang thể tận dụng điều này để chiến thắng đối thủ, thay vì để chúng sử dụng đó khiến lợi thế “đè bẹp” bạn trên sân thi đấu. Yếu tố này làm cho cảm giác trải nghiệm tương đối cân bằng, dù ở các dòng nhìn trước tiên toàn bộ trang bị sở hữu vẻ ko như vậy.


Song song sở hữu thi đấu tennis tương đối thú vị kể trên, Smoots World Cup Tennis mang thêm một số minigame vui vẻ và hài hước, rộng rãi cấp độ khó khác nhau mà bạn có thể tiêu khiển giữa các trận exhibition hay tournament. Thậm chí, phổ biến điều thú vị về cơ chế gameplay chỉ được tôi phát hiện lúc trải nghiệm các minigame. Tuy nhiên, tham gia vào những minigame này sẽ chiếm mất thời gian vàng ngọc của bạn dành cho thi đấu thăng hạng và với thể bỏ lỡ thời cơ lên hạng. Bởi lẽ, người chơi bị dừng hoạt động bởi thanh Stamina, vận hành giống như cơ chế tương tự thường thấy trong các tựa game mobile free-to-play.

Vấn đề ở chỗ, Smoots World Cup Tennis ko nên là 1 tựa game free-to-play buộc phải không có các yếu tố bán vật phẩm ảo. Thay vào đó, người chơi sẽ sử dụng tiền kiếm được trong thi đấu để mua nước nâng cao lực, bổ sung Stamina cho cơ thể đủ sức “chinh chiến” trong các cuộc đấu diễn ra liên tiếp hết tuần này đến tuần khác. So mang tập tành ở Tutorial hay tham gia vào các minigame khá hí hước mà bạn với thể mở khóa dần dần qua trải nghiệm game đề cập trên, thi đấu tiêu tốn rất phổ biến năng lượng của vận động viên buộc phải bạn cần quan tâm tới thanh này sau mỗi lượt thi đấu.

Tuy nhiên trong ví như Smoots World Cup Tennis, ko kể việc buộc người chơi nên thi đấu để kiếm tiền chọn nước nâng cao lực, tôi ko nhận thấy ưu lẫn thiếu sót của tính năng này rõ rệt. Có thể nhà vững mạnh sợ bạn cũng như tôi, cứ mê mải tham dự vào các minigame vui nhộn để tiêu khiển mà quên mất trải nghiệm chính của trò chơi là gì phải nên bổ sung thêm tính năng này. Thậm chí, có những ai muốn kiếm tìm trải nghiệm đậm tính tiêu khiển thì các minigame này là một điểm cộng tương đối lớn bên cạnh những trận thi đấu quần vợt “thấy thế mà ko bắt buộc vậy” của trò chơi. Trang chủ: https://go88.mobi/

0 views0 comments

Opmerkingen


Post: Blog2_Post
bottom of page