top of page
Search
  • Writer's pictureYen Mai Hai Ha

Game Switchblade Early Access Moba

Switchblade có tới một trải nghiệm MOBA hấp dẫn và vô cùng háo hức với lối đương đầu bằng những loại xe. Trước khi phát hành chính thức, vững chắc trò chơi vẫn còn một con đường dài phía trước. Tuy nhiên, có trải nghiệm hấp dẫn như vậy, cho thấy nhà lớn mạnh đã xây dựng xong nền tảng cốt lỗi của game, hầu hết thứ sau này chỉ buộc phải bổ sung thêm chức năng và cập nhật nội dung mới mà thôi. Đó là chưa kể, mô hình free-to-play ko đặt nặng chi tiết “hút máu” người chơi như đa dạng cái tên khác trên thị trường, cũng đã là 1 điểm cộng tuyệt vời để thuyết phục bạn gắn bó có tựa game này. Lối chơi trong Switchblade mang chút biến tấu so mang các tựa game MOBA quen thuộc. Thay vì mỗi phe kéo hero tấn công trực tiếp căn cứ của kẻ thù, người chơi buộc phải hộ vệ các cái xe do AI điều khiển tiếp cận những tháp phòng thủ. Mục tiêu của chúng là phá vỡ màn chắn bảo vệ của tòa tháp, tạo điều kiện cho bạn dùng con xe của mình bắn và hủy diệt các tòa tháp đó. Vấn đề ở chỗ, những cái xe do AI điều khiến cho vô cùng yếu, chúng thường ko thể vượt qua các tháp súng bảo vệ đặt nói quanh tòa tháp nhắc trên. Do vậy, bạn không chỉ bảo vệ chúng khỏi tháp súng mà còn cần đấu tranh tới khá thở cuối cùng với các người chơi khác vì mục tiêu này. Xem thêm: https://www.pearltrees.com/go88mobi/item400433836


Đây cũng là hiểm họa to nhất trong mỗi trận chiến, thường buộc người chơi buộc phải dốc sức và mang chiến thuật tối ưu cùng đồng đội để “chèn ép” xe của đội bạn, bảo vệ cho các chuyến xe phá màn chắn do AI điều khiển theo 1 tuyến đường đi lại cố định. Để vỡ hoang yếu tố MOBA trong trường hợp này, Switchblade chế tạo cho người chơi năm loại xe khác nhau. Mỗi dòng đều có một vai trò chuyên biệt, chả hạn như các mẫu Armoured là chiếc xe tương trợ chuyên hồi máu cho đồng đội. Hay Artillery như loại tên gợi ý go88 sập , là chiếc xe mang khả năng tấn công tầm xa khá hữu hiệu. Người chơi buộc phải chọn hiểu ưu và khuyết điểm của mỗi loại xe để sở hữu lựa chọn yêu thích nhất cho chiến thuật “đánh úp” đội bạn.

Tất nhiên, một tựa game MOBA ko thể thiếu kỹ năng của những nhân vật và Switchblade cũng không phải ngoại lệ. Trò chơi chỉ có ba kỹ năng cho mỗi xe, trong số đấy là một kỹ năng “siêu cấp”. Thế nhưng, bạn đừng vội đánh giá số lượng kỹ năng này là hơi ít trên chiến trường. Để bù đắp cho yếu tố này, game tương trợ khả năng đổi tương hỗ giữa hai con xe mà người chơi chọn trước lúc vào trận. Đây là 1 thiết kế khá thú vị, cho phép mỗi đội sở hữu thể đưa ra kế hoạch ngừa trong cuộc đấu sở hữu dòng xe sơ cua. Nó ko những giúp tạo tính chiến thuật hấp dẫn hơn, mà còn cho phép bạn đổi thay khả năng đương đầu dựa trên cục diện trận chiến, điều sẽ luôn thay đối bất thần trong mỗi trận.

Người chơi sẽ thu thập tiền và điểm kinh nghiệm sở hữu được từ chống chọi để nâng cấp và sắm các vật phẩm điều chỉnh chỉ số xe, chẳng hạn như đồ hồi máu lúc trong đội không sở hữu ai chịu chơi xe hỗ trợ. Tất nhiên, chi tiết tương tác sở hữu các người chơi khác cũng đóng vai trò khá quan trọng trong trải nghiệm game. Một người chơi không thể gánh team trong Switchblade, nhất là khi đối phương và các tháp súng đều được hồi sinh sau một thời kì nhất định. Thậm chí ngay cả chơi với AI, chúng cũng liên tiếp tấn công tòa tháp của đối thủ để giành phần thắng về cho đội của mình, chứ không đơn giản đứng nhìn bạn “làm mưa làm cho gió” trên chiến trường.

Đáng tiếc, đây cũng là vấn đề lớn nhất của Switchblade ở thời điểm này. Tôi thường gặp khó khăn khi tậu người chơi cộng chuẩn y hệ thống matchmaking của game, cần đội hình trong đội đa phần đều là AI chứ không phải người chơi khác. Điểm cùng là game ko đòi hỏi gói dịch vụ PlayStation Plus trên nền móng PlayStation 4 và do là game free-to-play, phải nếu đã sở hữu máy PlayStation 4 hoặc dàn PC đủ để trải nghiệm game thì bạn ko cần tốn thêm tiền để sắm game. Phần lớn các vật phẩm ảo trong game đều dùng cho cho nhu cầu tô điểm và có thể chọn được bằng tiền tệ trong game, kiếm được ưng chuẩn trải nghiệm. Trang chủ: https://go88.mobi/

0 views0 comments

Comments


Post: Blog2_Post
bottom of page