top of page
Search
  • Writer's pictureYen Mai Hai Ha

Game Tharsis Unity Choice Provisions

Tharsis là game chiến thuật sinh tồn khá độc đáo lúc được ngoại hình như board game. Tuy nhiên, khía cạnh này cũng là điểm yếu của trò chơi. Nhắc đến board game sở hữu lẽ điểm chung đáng lưu ý nhất là đa số đều tiêu dùng xí ngầu hay còn gọi là xúc xắc lúc chơi. Chính bởi vậy mà trừ lúc bạn gian lận, trải nghiệm hầu như phụ thuộc vào may mắn của người chơi. Tharsis cũng có bề ngoài nhắc trên, mỗi thao tác của bạn đều tương tác đến xí ngầu và đòi hỏi may mắn. Vậy nên, những ai thường ko may mắn sẽ cảm thấy vô cộng ức chế với các gì mà tựa game này có đến, nhất là lúc bạn đã lập chiến thuật thấp đến mức khó lòng chấp nhận sự may rủi.

Nội dung trong Tharsis diễn ra khi phi thuyền ko gian của người chơi nhận được tín hiệu bí hiểm từ sao Hỏa lúc đang du hành vũ trụ. Một tai nạn bất ngờ xảy ra khiến phi hành đoàn chỉ còn bốn người sống sót. Không các thế, tàu vũ trụ cũng bị hư hại và còn vài yếu tố hơi kinh rợn khi biểu hiện phải tôi sẽ để dành cho bạn trải nghiệm. Nhiệm vụ của người chơi là giúp đỡ phi hành đoàn còn sống sót vượt qua “phong ba bão táp”, tôn tạo phi thuyền, gìn giữ sức khỏe và ăn uống đầy đủ. Nghe mang vẻ nhẹ nhàng tưởng không khó, ngờ đâu khó không tưởng. Trải nghiệm game chẳng khác nào mình tự hại chính mình. Xem thêm: https://go88mobi.gonevis.com/game-streets-of-rage-4-sega-genesis/


Xí ngầu thoạt nhìn mang vẻ “lành tính”, nhưng kỳ thực lại là “con quỷ” trong Tharsis. Đã có lúc tôi cáu tiết suýt ném luôn máy Nintendo Switch vào tường vì “nộ khí”. Toàn bộ cơ chế gameplay đều xoay loanh quanh xí ngầu và càng về sau, nhà tăng trưởng còn tậu thêm nhiều quy luật mới khiến cho thao tác lắc xí ngầu đơn giản cũng sở hữu thể vươn lên là nỗi ức chế vô cực, go88 lừa đảo . Về cơ bản, phi hành đoàn trong game được chia thành những lớp nhân vật khác nhau. Mỗi lớp nhân vật này lại với kỹ năng ảnh hưởng tới lắc xí ngầu, trong khi các chức năng và hành động của người chơi khi tương tác có tàu vũ trụ cũng liên quan tới những cơ chế khác của xí ngầu.

Về cơ bản, phi thuyền vũ trụ được chia thành nhiều module khác nhau mang trị số riêng. Nhiệm vụ của người chơi chỉ “đơn giản” là ném xí ngầu để trừ dần giá trị này về ko là với “cái kết hoàn hảo”. Vấn đề ở chỗ, giả dụ bạn không “ngẫu nhiên hóa” xí ngầu ra đúng trị số nhắc trên, vấn đề ảnh hưởng đến module đó sẽ được dời lại sau nhưng sẽ “toang” trải nghiệm ví như để càng lâu. Khó là ở chỗ đó. Không các vậy, không nên phi hành đoàn nào cũng thích hợp mang “công việc this công việc that”. Nếu ko đúng người đúng việc, đa số thiết bị cũng bắt buộc dời lại sang tuần sau cho đến khi nào đúng người đúng số xí ngầu.

Tuy nhiên, nếu chỉ “đơn giản như đang giỡn” vậy còn đỡ. Tharsis còn đi xa hơn thế lúc xây dựng hàng loạt lệ luật phức tạp trong quá trình lắc xí ngầu, làm cho đa dạng khi để đạt được trị số bắt buộc thiết gần như ko tưởng. Một trong số đấy là lượt lắc xí ngầu cũng bị hạn chế, trong lúc càng về sau thì cơ chế này ngày càng phức tạp. Người chơi chỉ có thể hồi lượt lắc xí ngầu chuẩn y module khăng khăng nhưng phải đúng người hoặc duyệt y chi tiết ăn để sống. Đã vậy, còn có cảnh huống lắc “trúng số” sẽ gây thương tính cho phi hành đoàn và vô cùng nhiều ý tưởng “ác ôn” khác, không ức chế mới lạ.

Trong lúc đó, việc bảo đảm sức khỏe phi hành đoàn và mức độ kiêm toàn của những module trên tàu vũ trụ thông qua lắc xí ngầu vốn ko hề dễ dàng. Thế nhưng, nếu người chơi khiến cho ko rẻ là “game over”. Kỳ thực, vô cùng khó để mô tả cơ chế gameplay của Tharis giả dụ bạn chưa trải đời nghiệm game. Tuy vậy, dù “thông não” rộng rãi ý tưởng lắc xí ngầu chẳng khác nào cho người chơi “ăn hành”, nhưng nhà phát triển lại khá bủn xỉn trong việc xây dựng tutorial chỉ ở mức căn bản tối thiểu. Bạn chỉ được hướng dẫn “ý tưởng vận hành” của cơ chế gameplay chính, còn vận dụng ra sao khi hầu hết vật dụng càng ngày càng phức tạp hơn là việc của người chơi! Trang chủ: https://go88.mobi/

120 views0 comments

Comments


Post: Blog2_Post
bottom of page