top of page
Search
  • Writer's pictureYen Mai Hai Ha

Kotodama The 7 Nintendo Switch

Kotodama: The 7 Mysteries of Fujisawa sở hữu tới một trải nghiệm visual novel khá thú vị ko chỉ ở nội dung gây nhiều tò mò, mặc cả minigame cũng cuốn hút đối mang một số đối tượng người chơi. Tuy nhiên, đây cũng đồng thời là điểm yếu to nhất của trò chơi vì ko nên ai cũng yêu thích Fantasize, đặc trưng khi nó làm gián đoạn việc theo dõi cốt truyện chính vốn chiếm vị trí quan trọng trong bất kỳ trải nghiệm visual novel của người chơi. Dù vậy, nếu ham mê thể loại này thì tựa game này vẫn là 1 mẫu tên cực kỳ đáng chú ý, trừ khi bạn thuộc kiểu người chơi visual novel kinh điển, chỉ đọc và nhấn nút chứ không muốn động não. Mặc dù đây là một bề ngoài thân thuộc trong bất kỳ tựa game visual novel nào, ngoại giả tôi nghĩ sẽ đỡ mất thời kì của người chơi hơn ví như thay vì đưa về màn hình thực đơn chính, nhà lớn mạnh mẫu mã để cho phép bạn chơi lại ngay trận thua Fantasize kể trên. Những lần chơi minigame này kỳ thực không quá khó ở thời điểm ban sơ nhưng càng về sau, độ khó càng tăng thêm ko nhỏ nhất là những chapter cuối, đòi hỏi số lượng combo rất phổ biến để qua được mỗi giai đoạn. Điều này với thể khiến cho bạn bắt buộc chơi đi chơi lại vài lần một phân đoạn “lột trần sự thật” nào ấy khá mệt mỏi. Xem thêm: http://topbet888.sakeblog.net/game-bai/warhammer-console-review


Mặt khác, tôi mang cảm giác nhà tăng trưởng mang vẻ muốn hội tụ vào minigame hơn là yếu tố visual novel lúc ko cho phép bạn bỏ qua phần chơi này. Với các ai ưa chuộng tới nội dung hấp dẫn trong Kotodama: The 7 Mysteries of Fujisawa mà không muốn động não, bạn sẽ gặp ko ít phiền phức sở hữu nó. Đành rằng ko thể phủ nhận Fantasize chiếm 1 phần ko nhỏ trong việc lôi kéo một số đối tượng người chơi vì đúng kiểu fanservice, nhưng việc không cho người chơi lựa tìm bỏ qua khiến cho trải nghiệm với cảm giác ngắt quãng tương đối khó chịu giả dụ phần tập hợp của bạn là tuyến nội dung.

Ở góc độ người chơi, tôi bị sự hấp dẫn của tuyến truyện gợi rộng rãi tò mò hơn. Kotodama: The 7 Mysteries of Fujisawa với tới 1 số khoảnh khắc khá ấn tượng khi chạm vào một số chủ đề hãn hữu lúc được khẩn hoang vì nhiều lý do go88 rút tiền bị từ chối . Ẩn sâu trong đó là 1 phong cách đồ họa tươi sáng, rộng rãi màu nhan sắc và dễ làm cho bạn lầm tưởng cho đến lúc sự thật dần phơi bày. Tuy nhiên, tôi với cảm giác nhà lớn mạnh tìm lối đi an toàn lúc quyết định không đào sâu vào 1 số nội dung trong bảy câu chuyện của game, dù 1 số phân đoạn cho thấy họ cũng đã vượt qua giới hạn an toàn. Với tôi, đây là 1 điều khá đáng tiếc.

Với lối chơi visual novel đặc trưng, hiển nhiên Kotodama: The 7 Mysteries of Fujisawa vẫn “lấy lòng” người chơi có những nhân vật anime giống như bao tựa game cộng thể chiếc khác như Song of Memories. Thiết kế nhân vật đều có sự khác biệt hơi rõ nét, có đậm tính bí quyết của nhân vật ấy thông qua lời kể và tạo hình. Đây là 1 điểm cộng đáng khen khiến cho tôi nhớ đến game Our World is Ended. cũng từng làm cực kỳ phải chăng điểm này. Chỉ tiếc nuối là do bối cảnh học đường đặc trưng, bắt buộc ngoài bộ đồng phục thủy thủ thân thuộc của nữ sinh Nhật Bản, những nhân vật không có đa dạng trang phục như tôi đợi mong giả dụ không tính Fantasize.

Tuy nhiên, điểm trừ to nhất của Kotodama: The 7 Mysteries of Fujisawa là cách ngoại hình của game sắp như buộc bạn bắt buộc chơi đi chơi lại để mở ra thông tin mới. Điều đó đồng nghĩa mang việc phải tham gia lại vào các màn chơi Fantasize mà không cần ai cũng nao nức trải nghiệm. Đành rằng nhà lớn mạnh đã mang phổ biến biến tấu để tạo cần lối chơi match-3 mới mẻ hơn, nhưng việc không thể bỏ qua những phân đoạn này làm cho phần trải nghiệm nội dung bị gián đoạn, là điều mà tôi ko muốn thấy ở các tựa game visual novel vốn có lối chơi hơi đặc trưng này. Không may là nhà lớn mạnh lại ko nghĩ giống như tôi. Trang chủ: https://go88.mobi/

1 view0 comments

Comments


Post: Blog2_Post
bottom of page