top of page
Search
  • Writer's pictureYen Mai Hai Ha

Mulaka Game phieu luu di canh 3D

Mulaka tuy không sở hữu đến 1 trải nghiệm quá mới mẻ, nhưng sẽ quyến rũ hơn trường hợp trò chơi được đầu tư để khiến cho rẻ hơn phiên bản được phát hành. Nếu đề cập về điểm thu hút nhất trong trò chơi thì sở hữu lẽ chính là ở bối cảnh và nền văn hóa Tarahumara hơi lạ lẫm có mọi nhiều người chơi, với đến một “hương vị” khá độc đáo để bạn chọn hiểu về nó, thay vì những trang bị mà bạn đã từng thấy và đọc nhan nhản đến thuộc làu trong phổ biến tựa game khác. Nếu ko ngại đồ họa 3D tối giản thì đây vẫn là một tựa game đáng chơi, nhưng rẻ nhất là bạn ko nên trải nghiệm nó trên Switch để hạn chế ví như “tiền mất tật mang” đến có chiếc máy chơi game này.

Câu chuyện trong Mulaka nói về cuộc hành trình của nhân vật chính là 1 pháp sư hay còn được người Tarahumara gọi là Sukurúame. Họ tin rằng các Sukurúame là những người con sinh ra từ mặt trời và mặt trăng, và các đứa con đặc thù này có thể giúp họ chống lại 1 lực lượng tà ác gọi là Teregori đã có tới sự hỗn loàn và chiến tranh cho người dân. Mulaka là nhân vật chính được người chơi điều khiển. Trò chơi có lối chơi phiêu lưu hành động đi cảnh 3D, lấy cảm hứng từ các địa danh vùng Sierra Tarahumara ở miền Bắc Mexico. Với 1 di sản văn hóa chan chứa chất liệu thần thoại như vậy, không có gì lạ lúc nó được nhà vững mạnh chuyển vận tải thành một cuộc lưu lạc hấp dẫn đến người chơi.


Ngay từ đầu trò chơi, Mulaka đã làm cho tôi ấn tượng mang những tấm ảnh thay cho phim chuyển cảnh có tính nghệ thuật cao. Nhà lớn mạnh đã cố ý biểu hiện bằng hai dung nhan thái trắng và đen, rồi ngay lúc vào trò chơi thì chuyển sang màu sắc đẹp rực nhãi ranh mang độ tương phản tương đối cao có phong phương pháp đồ họa tối giản polygon. Nó tuy không quá ấn tượng như vẫn cực kỳ độc đáo, tách biệt có mọi các tựa game khác ko lẫn vào đâu được. Không may là những gam màu quá rực này lại khiến cho tôi nhìn lâu vô cùng mau mỏi mắt và dễ chóng mặt trong giai đoạn chơi. Đây với thể nói là thế mạnh lẫn khuyết điểm thứ nhất của trò chơi go88 đăng nhập , vì Mulaka cực kỳ khó để làm cho hài lòng những ai đam mê đồ họa tả thực và “đẹp như hoa hậu”. Điều này đặc thù đúng lúc đây là một chi tiết được ko ít người chơi xem trọng ở thời đại sống ảo ngày nay.


Lối chơi của Mulaka tương đối đơn giản, thích hợp sở hữu phong bí quyết đồ họa tối giản của trò chơi. Mục đích của người chơi trong mỗi màn chỉ là thu thập ba hòn đá bí hiểm để mở lối đi, ngoại giả để làm được điều này bạn sẽ bắt buộc khám phá không ít, chưa nói nó thường dẫn đến việc đối mặt sở hữu những con boss trong truyền thuyết của người Tarahumara ở gần cuối để kết thúc màn chơi. Từ ấy dẫn đến khả năng nhận được các kỹ năng mới mở mang thêm những cơ chế gameplay khác, giúp giải quyết những câu đố từ những màn chơi trước mà bạn từng “bó tay” trước đó. Đây chính là cách Mulaka làm mới và tạo cần giá trị chơi lại cho một màn chơi cũ, song song tạo phải các thử thách khó hơn.


Vấn đề này là do ngoại hình của trò chơi hơi hạn chế. Thế giới trong Mulaka tuy rộng nhưng lại tạo cảm giác tương đối chật hẹp vì bạn ko thể vận động thoải mái. Trò chơi luôn mang các điểm “biên giới” giữa điểm mang thể và ko thể chuyển động mà bạn ko thể vượt qua, dù nhìn bằng mắt thì giống như đường sở hữu thể đi được. Không các thế, ngay cả khả năng sử dụng các kỹ năng mới cũng vậy, chả hạn như muốn bay thì bạn phải chỉ có thể lượn theo chiều gió hoặc lướt 1 đoạn ngắn sau lúc nhảy. Điều này cũng rưa rứa cho các kỹ năng khác, hầu hết trang bị đều tương đối tuyến tính và được sắp đặt sẵn chứ không tạo cảm giác hay cho phép tung hoành trong thế giới “thấy rộng lớn vậy mà không bắt buộc vậy” của trò chơi.


Hệ thống đương đầu của trò chơi thì trái lại và đây mang thể xem như 1 trong những điểm thú vị nhất của trò chơi. Mỗi chiếc quân thù đều có các điểm yếu riêng mà bạn nên chọn ra, có lại cảm giác hơi thú vị lúc chiến đấu, dù trò chơi ít phổ biến cũng có đề cập tới khi lần đầu bạn đụng độ với chúng. Có các quân thù sở hữu thể tấn công trực diện bình thường, nhưng cũng ko ít các kẻ thù buộc bạn nên tiêu dùng chiêu với chúng, hay thậm chí phải sử dụng đòn tiến công “hạng nặng” để giải quyết. Chưa đề cập cũng mang kẻ thù chỉ với thể xử lý nếu bạn né thành công đòn tấn công phủ đầu của chúng. Nhìn chung thì hệ thống chiến đấu trong trò chơi xây dựng tương đối tốt, cả về cơ chế tranh đấu lẫn sự nhiều của kẻ thù. Trang chủ: https://go88mobi.link/


1 view0 comments

Comments


Post: Blog2_Post
bottom of page