top of page
Search
  • Writer's pictureYen Mai Hai Ha

Remothered Broken Porcelain Stormind Games

Remothered: Broken Porcelain không đáng sợ, đấy là cảm nhận của tôi ở góc độ một người đã từng chơi siêu đa dạng tựa game kinh dị. Nếu là người chơi mới của thể mẫu này, mang thể vài phút chốc sẽ làm cho bạn thất đảm chim én. Đó là chưa đề cập âm thanh tiếng động và nhạc nền vẫn tiếp tục là điểm mạnh của phần chơi mới. Tiếng nhạc khi bạn phát triển thành “con mồi” của NPC đựng lên với thể khiến cho không ít người chơi nổi da gà. Có điều, nó thường ko chứa lên chuẩn xác thời điểm buộc phải đôi khi khiến tôi khá ức chế.


Vấn đề này ko chỉ xuất hiện ở đầu trải nghiệm khiến tôi để nhân vật điều khiển chết oan vài lần, mà mang thể bất ngờ diễn ra ngẫu nhiên trong trải nghiệm. Đây là điểm trừ buộc phải phải bàn cãi hay với thể du di, đặc trưng lúc lối chơi của Remothered: Broken Porcelain được kiểu dáng xoay nói quanh chi tiết hành động lén lút và trốn sắm giống như “người anh em thiện lành” thứ 1 của series. Vấn đề ở chỗ, tôi ko biết đây là thiết kế chủ tâm của nhà phát triển để bẫy người chơi hay là lỗi game chưa được khắc phục. Xem thêm: https://go88mobi.tumblr.com/post/660157525752168448/outbreak-epidemic-nintendo-switch



Điều thú vị là người chơi ko chỉ lẩn giảm thiểu 1 kẻ thù. Có các phân đoạn đòi hỏi nên bạn phải chơi trốn chọn mang đa dạng NPC cộng một lúc, nhưng AI còn tương đối ngớ ngẩn chứ chưa khôn ngoan. Dù vậy, cơ chế gameplay trốn tậu và hành động dấm dúi của phần chơi mới vẫn tiếp tục phát huy ưu điểm từ trước của dòng game này, code go88 2021 . Thiết kế màn chơi trong Remothered: Broken Porcelain sở hữu lẽ là điểm cùng so với phần chơi trước. Ashmann Inn được thiết kế giống như ngôi nhà mê cung có nhiều lối đi bí hiểm thông nhau.

Người chơi không chỉ ứng dụng những lối ra vào bí hiểm đề cập trên để giảm thiểu các NPC săn tìm, bạn còn với thể tiêu dùng chúng để rút ngắn thời kì vận động giữa những căn phòng. Không các vậy, nhân vật điều khiển giờ đây mang khả năng chiến đấu rẻ hơn thay vì chỉ biết phòng thủ chính đáng như tựa game tiền nhiệm rồi bỏ chạy. Thậm chí, người chơi cũng có thể sử dụng vật phẩm đánh lạc hướng hoặc gọi quân thù cho mục tiêu dương đông kích tây. Tuy nhiên, trải nghiệm Remothered: Broken Porcelain cực kỳ tuyến tính.

Bạn gần như không buộc phải nghĩ suy quá đa dạng về việc cần khiến gì tiếp theo, vì sắp như nhân vật điều khiển luôn tự độc thoại để gợi ý người chơi điều đó. Ngược lại, Remothered: Broken Porcelain lại vô cùng kém thân thiện mang người chơi mới khi không chỉ dẫn bạn những cơ chế gameplay cũ. Thay vào đó, trò chơi chỉ đề cập tới những cơ chế gameplay mới so với Remothered: Tormented Fathers trong trải nghiệm về sau. Các chỉ dẫn căn bản được đưa vào màn hình tải dữ liệu mà tôi không chắc sẽ mang đa dạng người chơi chú ý.

Mặc dù yếu tố giải đố và tranh đấu trong Remothered: Broken Porcelain có rộng rãi nét tương đồng sở hữu Song of Horror, nhưng đấu tranh không nên là tụ hợp chính. Nhân vật của người chơi vẫn vô cùng tránh lúc ko thể có rộng rãi vật phẩm tự vệ. Có khác chăng là giờ đây bạn với thiết chế đồ đơn giản cho mục đích nhắc trên. Các trận đối đầu sở hữu boss chủ yếu vẫn xoay loanh quanh chiến thuật du kích, vừa tấn công vừa chạy đi thu thập vũ khí, đòi hỏi người chơi tận dụng ko gian Ashmann Inn để lẩn trốn và giữ khoảng cách an toàn. Trang chủ: https://go88.mobi/

0 views0 comments

Comments


Post: Blog2_Post
bottom of page