top of page
Search
  • Writer's pictureYen Mai Hai Ha

Review Cyber Shadow Nintendo Switch

Cyber Shadow là game hành động đi cảnh đặc nhan sắc gợi phổ biến cảm giác hoài cổ từ các tựa game Ninja Gaiden cùng thể cái vào thời hoàng kim của kỷ nguyên 8 bit ngày xưa. Điều này được bộc lộ từ phong phương pháp đồ họa pixel đặc trưng cho đến lối chơi vô cộng thử thách từ đầu tới cuối. Càng về sau, độ khó càng nâng cao cao tới mức có thể làm ko ít người chơi ‘rage quit’. Thế nhưng, cảm giác tưởng thưởng mỗi khi bạn vượt qua thử thách lại vô cộng thỏa mãn và phấn chấn sở hữu các ai đam mê trải nghiệm retro và nghiện cảm giác bị “củ hành”.

Đập vào mắt tôi thứ nhất là đồ họa tái tạo khá chân thật những bảng màu thân thuộc của thời đại 8 bit. Trong khi càng ngày càng rộng rãi tựa game “giả bộ 8 bit” xuất hiện trên thị trường dễ tạo cảm giác rưa rứa nhau về mặt hình ảnh, go88 máy chủ ở đầu ,Cyber Shadow lại sở hữu bản dung nhan riêng ở chi tiết nhìn trong bí quyết phối màu. Tựa game của nhà lớn mạnh solo Aarne Hunziker ứng dụng hài hòa những mảng sáng và tối trong bảng màu hạn chế của phần cứng máy NES cũ kỹ, gợi cho tôi tới các tựa game Mega Man kinh điển vốn cũng là một trong các series game ham mê của tôi trong kỷ nguyên 8 bit.


Cyber Shadow là cuộc phiêu lưu đầy thử thách của nhân vật chính Shadow, người sống sót duy nhất của công ty nhẫn kém chất lượng lâu đời. Sau vụ nổ biến cả Mekacity thành bình địa, nhân vật của người chơi được khoa học cao tương trợ sự sống và lên đường điều tra trong tình trạng sức khỏe chưa hoàn toàn phục hồi. Thông qua trải nghiệm game, người chơi bắt buộc đối mặt sở hữu vô cùng phổ biến quân thù và các màn chơi đầy cạm bẫy chết người. Tuy cốt truyện không phải là điểm cộng của trải nghiệm game, nhưng chí ít thì nó cũng được xây dựng sở hữu bài bản chứ không nông cạn như chơi thấy.

Ở góc độ người chơi, câu chuyện đề cập trong Cyber Shadow góp chút vai trò trong việc với tới chiều sâu hơn so sở hữu các loại tên kinh điển ngày xưa như Ninja Gaiden hay Shadow of the Ninja (Blue Shadow) mà tôi vô cùng yêu thích. Tuy lối chơi vẫn với đa dạng nét tương đồng, nhưng game mang độ khó vượt trội và nhiều cơ chế gameplay quyến rũ hơn các tựa game “tiền bối” nói trên. Người chơi điều khiển Shadow chuyển động trong các màn chơi được bề ngoài tuyến tính, chống chọi có kẻ thù nhiều và sử dụng katana, ninjutsu, né hạn chế và nhảy đầm để “vượt khó” trong các màn chơi. Xem thêm: http://topbet888.sakeblog.net/game-bai/bridge-constructor-the-wal

Ngoài các pha chặt chém kẻ thù quen thuộc, Shadow còn với thêm các công cụ tương trợ cho cả chi tiết chống chọi trong thời kì ngắn hạn. Chúng khá giống các vật phẩm hỗ trợ mà bạn thu thập được trong Ninja Gaiden nhưng rộng rãi và khoa học cao hơn. Tuy nhiên, những “đồ chơi” này sẽ mất đi trường hợp bạn để nhân vật trúng đòn của kẻ thù ba lần. Tôi không phàn nàn về điều đấy nhưng biểu tượng của các phương tiện này lại là câu chuyện khác. Chúng thường có mẫu mã hoa văn trông cứ tương tự nhau làm cho tôi thường nhầm lẫn lúc thu thập hoặc “đốt tiền”, phổ biến lúc cũng hơi ức chế.


Bên cạnh các dụng cụ kể trên, bản thân nhân vật chính cũng trau dồi thêm những kỹ năng mới duyệt những thử thách cần được ngoại hình như mini-game trong trải nghiệm. Vận dụng chuẩn xác các kỹ năng này trong từng cảnh huống cũng là một phần trải nghiệm. Đơn cử như kỹ năng thứ 1 là phóng phi tiêu, tương đối có ích lúc nên tiến công kẻ thù từ xa hoặc cho mục tiêu chiến thuật để qua màn. Điều thú vị là những kỹ năng này được mở khóa mang tần xuất vô cùng đều đặn, kết hợp mang thiết kế màn chơi tận dụng khéo léo chúng giúp trải nghiệm game luôn giữ được sự tươi mới. Trang chủ: https://go88.mobi/

22 views0 comments

Comments


Post: Blog2_Post
bottom of page