top of page
Search
  • Writer's pictureYen Mai Hai Ha

Review Game My Time at Portia

Portia là 1 thị trấn nhỏ ven biển bình yên quanh quéo năm có cuộc sống yên ả nhưng đó là chuyện trước đây. My Time at Portia lấy bối cảnh hậu tận thế, đưa người chơi tới có “đứa con của đất biển” vừa trở về quê nhà để kế thừa nhà xưởng của người cha và lập nghiệp từ đây. Bạn sẽ bắt đầu một cuộc sống mới tại đây với việc tùy biến tạo hình của nhân vật chính. So mang bản Early Access trên PC mà tôi từng trải nghiệm, phiên bản Nintendo Switch không với nhiều đổi thay đáng quan tâm lắm.

Tôi mắc một chứng bệnh “y học bó tay” ấy là khá thích các tựa game mang đồ họa đáng yêu. Chính do đó mà tôi thường dễ bị “quyến rũ” bởi những game với đồ họa như thế này và nhắc như thế chắc bạn cũng đoán ra My Time at Portia không cần là ngoại lệ. Trò chơi mang kiểu đồ họa hoạt hình siêu dễ thương, phủ lên trên một thế giới đầy màu nhan sắc và tươi đẹp mang những nhân vật đủ toàn bộ sắc thái ở chi tiết thời trang. Tôi thích dòng cảm giác ngắm hoàng hôn buông xuống nơi bờ biển cạnh thị trấn này, thích nhìn sự chuyển màu của bầu trời mỗi lúc màn đêm kéo tới trước khi đi ngủ.


Nghe sở hữu vẻ giống cuộc sống làng quê ko kể đời thật nhưng kỳ thực, đấy là trải nghiệm mà tôi thường làm trong My Time at Portia. Cảnh quan trong trò chơi luôn với tới cho tôi cảm giác cực kỳ thoải mái giống như game Yonder: The Cloud Catcher, từ cảnh vật cho đến muôn loài đều được mẫu mã mang tính thư giãn rất to lúc ngắm nhìn go88 cc . À, tất nhiên là trừ lũ quái vật mà tôi cần đương đầu và thù ghét chúng vì cơ chế đương đầu của trò chơi. Thế nhưng, cuộc sống ở Portia khá năng động chứ ko giống như đa số các tựa game cộng thể mẫu khác.


Bạn sở hữu thể thường xuyên bắt gặp các NPC vận động quành thị trấn theo một kịch bản định trước, từ lũ trẻ mỏ còn độ tuổi ăn chưa no, lo chưa tới cho tới những NPC người to luôn bận rộn mang công việc của họ. Đó cũng là những NPC mà bạn mang thể tương tác, chả hạn như gặp nhau chào hỏi 1 tiếng hay mở rộng “friendzone” bằng trò chơi oẳn tù hãm tì tương đối hài hước. Chưa kể, My Time at Portia có siêu nhiều sự kiện lễ hội để tạo không khí sôi động nơi thị trấn mang cuộc sống bình yên ngày qua ngày này. Xem thêm: http://sieubai88.dou-jin.com/bai-online/cytus-alpha-switch

My Time at Portia chỉ dẫn bạn cực kỳ ít các việc phải khiến cho để hoàn tất một nhiệm vụ xây dựng. Kỳ thực, không thể trách nhà phát triển vì đây là một tựa game sandbox, được kiểu dáng để cho phép bạn thoải mái muốn khiến cho gì thì làm. Vấn đề ở chỗ, trò chơi thường có một thời kì dừng các nhiệm vụ mà bạn nhận. Tuy thời kì hơi nhiều nhưng vẫn là một trở ngại không nhỏ mang các ai lần đầu đến sở hữu trải nghiệm, hoàn toàn không nghĩ đến ra khối lượng công tác cần làm cho để giải quyết mất nhiều công sức như thế nào.

Chưa kể, trường hợp không tranh thủ hoặc giải quyết sớm thì sau đấy bạn chắc chắn chẳng còn muốn đi ngắm cảnh hoàng hôn hay ngồi ngâm bài thơ Câu cá mùa thu của cụ Nguyễn Khuyến gì nữa luôn. Càng xây dựng những công trình dân sinh thì bạn cũng mở khóa thêm các tính năng mới cho trò chơi, chả hạn như xây cầu thì nối đường sang 1 khu vực mới, hay xây phương tiện di chuyển công cộng thì mở thêm tính năng chuyển dịch nhanh, 1 phương pháp bề ngoài để mở rộng tính năng khá thú vị. Trang chủ: https://go88.mobi/



2 views0 comments

Comments


Post: Blog2_Post
bottom of page