top of page
Search
  • Writer's pictureYen Mai Hai Ha

Review Scott Pilgrim vs The World Ubisoft

Lối chơi của Scott Pilgrim vs. The World: The Game – Complete Edition ko mang gì “khác thường” so với thể cái này. Nhân vật mang hai nút tấn công mạnh và yếu, cho phép bạn tung combo làm cho kẻ thù tối tăm mặt mũi. Một nút bấm khác để kích hoạt tuyệt kỹ trong lúc còn một nút nữa dùng để triệu hồi Knives Chau hỗ trợ cho đường tới ái tình đầy gian khổ của Scott Pilgrim. Sử dụng hai nút bấm này khiến cho tổn hại tới thanh thịnh nộ của nhân vật và với thể khiến nhân vật trút khá thở cuối cộng lúc cạn sạch. Thế nhưng, hấp dẫn nhất vẫn là những chi tiết nhập vai.

Thông qua trải nghiệm chiến đấu, nhân vật nhận được điểm kinh nghiệm và thăng cấp, song song mở khóa những kỹ năng tấn công mới. Trong đấy có một số kỹ năng khá quan trọng như cản đòn (parry) hay né tránh. Vấn đề ở chỗ, ví như ko cày cấp và cải thiện chỉ số cho nhân vật, khả năng cao là bạn ‘rage quit’ nhất là những màn chơi về sau với độ khó khá cao ngay cả ở thiết lập thấp nhất. Chỉ số nhân vật được cải thiện chuẩn y việc tiêu dùng tiền thu thập được từ quân thù để tìm phụ kiện và đồ ăn thức uống tại siêu nhiều liên hệ nằm tản mạn trong những màn chơi. Xem thêm: http://betpoker888.mangadou.net/top-bai/bravely%20default%20ii%20nintend


Giải pháp rẻ tiền nhất là chọn đồ ăn thức uống để hồi máu và thanh thịnh nộ hoặc nâng cao chỉ số nhè nhẹ cho nhân vật. Cách đắt đỏ hơn là tậu các phụ kiện như áo thun hay thuê phim, nhưng bạn buộc phải cày tiền cực kỳ phổ biến mới đủ khả năng ăn xài vào những thứ này. Đó là chưa kể 1 trong những vấn đề khiến cho tôi tương đối ức chế là mua tìm ở những liên hệ vô cùng lề mề. Trong lúc đó, hệ thống thăng cấp và chỉ số của nhân vật được mẫu mã chẳng khác nào nhằm mục tiêu kéo dài thời lượng chơi hơn là sự phấn khởi trong trải nghiệm. Lý do là vì bạn bắt buộc cày cấp hơi nhiều.


Đây mang lẽ là vấn đề lớn nhất của Scott Pilgrim vs. The World: The Game trước đây và bản Complete cũng ko hề ngoại lệ, go88 download . Hệ thống thăng cấp, chỉ số và tiến trình chơi hoạt động độc lập theo từng nhân vật. Nếu mang ý đổi sang nhân vật khác, bạn cần cày lại từ đầu cho nhân vật mới ko chỉ màn chơi mà cả cấp độ để mở khóa kỹ năng cho nhân vật đó. Ngay cả nhân vật Knives Chau cũng là điểm trừ về cách mở khóa trên những hệ console. Thay vì mở khóa từ đầu trải nghiệm như PC, người chơi console cần đăng nhập trương mục Ubisoft Connect để mở khóa nhân vật này.

Đáng nói, đó cũng là bí quyết duy nhất để mở khóa nhân vật hỗ trợ này thành nhân vật điều khiển. Hai vấn đề này phần nào làm giảm đi sự phấn khởi của trải nghiệm Scott Pilgrim vs. The World: The Game – Complete Edition. Ngược lại, tôi nên với lời khen hàng ngũ tăng trưởng khi xây dựng AI ko cần dạng vừa đâu. Chúng biết phương pháp dùng các khí giới trong màn chơi một cách hiệu quả, từ loại xẻng cho đến ném tuyết hay bắn súng laser từ xa. Chẳng hạn, bọn đầu gấu luôn sẵn sàng đánh hội đồng người chơi khi bạn đang mê mải biến đồng bọn của chúng thành bao cát.

Một điểm trừ nhỏ khác của Scott Pilgrim vs. The World: The Game – Complete Edition là phần phối âm thanh và nhạc nền với sự chênh lệch bất hợp lý. Nhạc nền lúc nào lấn áp âm thanh tiếng động dù tôi đã phấn đấu giảm âm lượng xuống mức rất thấp. Tuy vấn đề này ko gây ảnh hưởng tới trải nghiệm game nhưng lại gây thúc đẩy tới cảm giác trải nghiệm của người chơi, đặc thù lúc trò chơi ko hỗ trợ HD Rumble trên phiên bản Nintendo Switch mà tôi trải nghiệm. Nó làm cho giảm sự háo hức mỗi khi bạn hạ gục kẻ thù, điều khá quan trọng trong bất kỳ game beat ’em up nào. Trang chủ: https://go88.mobi/

0 views0 comments

Comments


Post: Blog2_Post
bottom of page