top of page
Search
  • Writer's pictureYen Mai Hai Ha

Robotics Notes DaSH Science Adventure

Robotics;Notes DaSH mang vài cải tiến nhỏ nhưng đáng chào đón. Đội ngũ lớn mạnh đã dùng những khoa học đơn giản như thu phóng và lia góc camera 1 bí quyết sáng tạo nhưng không lạm dụng, nhằm tạo sự dị biệt về góc nhìn và các shot hình thu hút sự hội tụ của người chơi vào nhân vật. Nếu như bản Elite trước đây chỉ có góc nhìn trực diện nhân vật thì bên cạnh góc nhìn quen thuộc này, phần hậu bản đã dùng đa dạng góc quay nhân vật hơn như từ đằng sau hoặc ngang, nhìn cực kỳ mới lạ.

Nó tạo cảm giác như bạn đang nhập vai nhân vật vậy. Câu chuyện đề cập vẫn đưa người chơi luân phiên nhập vai rộng rãi nhân vật khác nhau. Sự thay đổi này cũng được biểu lộ phê duyệt giao diện game được cải tiến. Thay cho thời gian, địa điểm và tên nhân vật trình bày bằng chữ ở góc trái trên cùng màn hình, đa số vật dụng giờ chuyển sang hình dựng của nhân vật gắn mang vị trí trên bản đồ. Cải tiến này ưa thích sở hữu lựa tậu rẽ nhánh nội dung cũng nên liên quan trên bản đồ thay vì duyệt y Twipo như bản Elite. Xem thêm: http://betbai888.mangalog.com/danh-bai/blacksad-under-the-skin



Đáng tiếc, nhịp độ game vẫn diễn tiến hơi dềnh dang ở thời điểm đầu trải nghiệm và chỉ khởi đầu chạy nước rút về sắp cuối. Đặc biệt là hai Phase cuối tình tiết diễn ra nhanh như chớp, nhưng sở hữu phần hợp với nội dung ‘true ending” của Robotics;Notes DaSH. Mặc dù thời lượng kể chung mang ngắn hơn Robotics;Notes Elite 1 chút, https go88 vn ,nhưng cốt truyện mới giúp câu chuyện nhắc vẫn vô cùng cuốn hút. Không những vậy, mối quan hệ giữa những nhân vật tiếp tục làm tôi bị quyến rũ trong bí quyết giải quyết vấn đề.

Tuy nhiên, một điều mà với lẽ người chơi mới của series SciADV sẽ kém náo nức là nội dung kết nối tới Steins;Gate. Robotics;Notes DaSH không sở hữu lý lịch trích ngang của nhân vật chính Daru, nhưng bạn sẽ sở hữu thông báo rõ ràng hơn nếu đã từng chơi qua tựa game đề cập trên. Có câu thoại dễ khiến cho các ai với bản chất tò mò cảm thấy “tức chết” vì không hiểu điều mà Nae và Itaru kể sở hữu ý nghĩa gì. Chưa kể, mở khóa được ‘true ending’ bản Elite là điều nên để bạn hiểu nội dung phần hậu bản.

Dù vậy, Robotics;Notes DaSH có vài vấn đề ko thể không đề cập. Một trong số đó là trong vài phân đoạn, cảm giác như game có sự sụt giảm hiệu năng trên Nintendo Switch dù là trải nghiệm ở chế độ dock hay handheld. Chữ hiển thị ở những phân đoạn này chậm hơn thấy rõ ngay cả khi bạn chủ động bấm nút “tua nhanh” tay chân để chữ hiện tức tốc thay vì chạy từ từ. Phiên bản Switch cũng không hỗ trợ cảm ứng mà cần nên sử dụng tay cầm, bất nói bạn trải nghiệm game ở chế độ handheld hay dock.

Tôi cũng nghe nhiều than phiền bản PC không hỗ trợ chuột mà phải bắt buộc tiêu dùng bàn phím hoặc bằng tay cầm tương tự như các bản trên console. Tuy nhiên, do ko có điều kiện trải nghiệm bản PC buộc phải ko thể xác thực điều này. May mắn là trải nghiệm Robotics;Notes DaSH bằng tay cầm khá trực giác trên máy Switch. Tôi nghĩ giả dụ than phiền kể trên là thật thì bạn cũng không gặp đa dạng cạnh tranh trong trải nghiệm trên PC có tay cầm. Trò chơi có toàn bộ tính năng tiện lợi của một game visual novel. Trang chủ: https://go88.mobi/

0 views0 comments

Comments


Post: Blog2_Post
bottom of page